TUYỂN DỤNG

TUYỂN DỤNG FIRST REAL 2019


FIRST REAL: TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN NHÂN TÀI

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real là một trong những công ty dẫn đầu về đầu tư và phát triển bất động sản tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Trên chặng đường phát triển còn non trẻ nhưng cũng trải qua bao biến động, thăng trầm đầy thử thách, First Real với chiến lược kinh doanh phù hợp cùng tầm nhìn chiến lược, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên, đã và đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường.

NẮM BẮT CƠ HỘI – THÀNH CÔNG VANG DỘI!

Với mục tiêu trở thành CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM và hàng nghìn sản phẩm sắp tới, FIRST REAL chiêu mộ sự tham gia của các CHIẾN BINH để cùng sát cánh trên mọi mặt trận.

Hãy đến với FIRST REAL:

- Nơi tạo dựng môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP và NĂNG ĐỘNG.

- Đề cao phúc lợi nhân viên, đảm bảo thu nhập ổn định, lương thưởng HẤP DẪN.

- Cơ hội THĂNG TIẾN trong thời gian ngắn nếu thể hiện được năng lực bản thân.

- Nơi có những lãnh đạo và đồng nghiệp NHIỆT HUYẾT nhất.

- KHÁC BIỆT NHẤT, nếu bạn chưa có kinh nghiệm và bằng cấp chưa phù hợp, chúng tôi sẽ giúp bạn TỰ TIN vượt qua tất cả.

-> First Real tuyển dụng tháng 8/2018 - Cơ hội việc làm với nhiều vị trí khác nhau.

 

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ: 01 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Quản trị nhân sự trong Công ty

- Quản trị tài sản hữu hình trong Công ty

- Quản trị kiến trúc cảnh quan, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trong Công ty

- Quản trị các hoạt động hành chính, văn thư, lưu trữ, phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ.

- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty

- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự khác: cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân lực, nhân sự kế cận, đào tạo, đánh giá, chế độ lương thưởng – đãi ngộ …

- Quản trị công tác hành chính – văn phòng của Công ty theo quy chuẩn, chuyên nghiệp và hiện đại

- Xây dựng, thực hiện các chính sách nhân sự của cty (tuyển dụng, ký kết, bổ sung nhân sự, đảm bảo chất lượng nhân sự và các hoạt động khác liên quan đến quyền lợi của nhân viên)

- Quản lý và kiểm soát các chính sách lương, quan hệ lao động, sự vận hành của các bộ phận, phòng ban

- Đảm bảo các chính sách và quy trình nhân sự phù hợp với tình hình công ty

- Tham gia, chủ trì các buổi họp với nhân viên

- Đánh giá chất lượng lao động hàng tháng, xét khen thưởng nhân viên

- Tư vấn cho Ban GĐ các vấn đề liên quan đến chính sách và nhu cầu nhân sự

- Lưu trữ và bảo quản các hồ sơ khi có thay đổi nhân sự như thăng tiến, thuyên chuyển công tác, đánh giá hiệu quả làm việc và chấm dứt hợp đồng lao động

- Quản lý, triển khai các công tác đảm bảo kỹ thuật, đảm bảo môi trường văn phòng hậu cần, đối ngoại trong Công ty

- Quản lý trang cấp tài sản, công cụ dụng cụ, phục vụ cho người lao động của công ty.

- Tổ chức, triển khai các trương trình tổ chức có tính tập thể của Công ty

- Quản lý đội lái xe: Điều chuyển, phân công chức năng nhiệm vụ

- Các công việc khác khi Ban Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm: Đã có ít nhất 5 năm làm quản lý ở vị trí tương đương Trưởng phòng Hành chính Nhân sự của Doanh nghiệp có ít nhất 500 lao động

- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt

- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc

 

2. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ: 02 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Tham mưu Ban Giám đốc tổ chức bộ máy, phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực,đãi ngộ, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc.

- Tính công, tính lương cho nhân viên Công ty.

- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH cho Nhân viên.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Làm việc với các cơ quan Nhà nước về các vấn đề lao động, hành chính v..v.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính.

- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

- Các công việc khác do cấp trên giao phó.

 Yêu cầu:

- Giới tính: Nam/ nữ

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, Quản trị nhân sự, Kinh tế…

- Nơi làm việc: TP Đà Nẵng

- Tác phong gọn gàng, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương

- Kỹ năng quản lý điều hành tốt, có khả năng thu hút nhân sự và xây dựng đội ngũ vững mạnh, có quan hệ rộng với các đơn vị cung cấp nguồn nhân lực;

- Có kiến thức về các nguyên tắc, quy trình tuyển dụng, đào tạo.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo bao gồm: lập kế hoạch chiến lược, hoạch định nguồn nhân lực, tổ chức thực hiện, lãnh đạo nhân viên, kiểm tra, kiểm soát.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông.

- Khả năng đánh giá và nhìn nhận con người

 

 3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Trực điện thoại các khách hàng liên hệ đến Công ty

- Nối máy điện thoại các đơn vị phòng ban trong công ty với các đối tác, cơ quan,khách hàng bên ngoài

- Ghi nhớ số điện thoại của nhân viên, lãnh đạo trong Công ty

- Tiếp đón, chào hỏi khách hàng, cơ quan, đơn vị đến liên hệ làm việc tại Công ty.

- Theo dõi văn bản đến và chuyển đến các phòng ban liên quan.

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng HCNS và Ban lãnh đạo Công ty.

 Yêu cầu:

- Nữ, ngoại hình khá. Cao trên 1m58

- Tác phong gọn gàng, tính nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Tuổi: 20 – 26

 

4. DIGITAL MARKETING: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch Markeing của Công ty, kiểm soát, nâng cao, tối ưu hóa chất lượng các chiến dịch Markeing của Công ty

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty

- Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực thuộc bộ phận mình quản lý tại Công ty

- Cập nhập, báo cáo kết quả công việc, xu hướng ngành nghề, hoạt động chuyên môn về bộ phận mình quản lý lên Ban Giám đốc.

- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.

- Tư vấn, hỗ trợ Ban giám đốc các vấn đề liên quan.

Yêu cầu:

- Cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng….

- Có kinh nghiệp làm Planner Client các công ty tương đương hoặc Agency trên 02 năm, hiểu sâu về Digital Marketing

- Có kiến thức về Kinh doanh, Bất Động Sản, Du lịch là một lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và vận hành các bộ phận liên quan tốt

- Năng động, hòa đồng, sáng tạo

 

5. DESIGN DIGITAL MARKETING: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Chịu trách nhiệm về hoạt động thiết kế đồ họa thuộc Digital Marketing

- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc

- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc

- Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo

- Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty

- Thiết kế các form đăng ký online và offline

- Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty

- Đi in các ấn phẩm truyền thông

- Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định

- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty

- Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức

- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty

- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.

- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng

Yêu cầu:

- Cử nhân chuyên ngành Thiết kế đồ họa (2D); Mỹ thuật đa phương tiện (multimedia)…

- Có kinh nghiệp làm tại các công ty tương đương hoặc Agency trên 02 năm, am hiểu về quy định thiết kế Digital Marketing

- Có kiến thức về Bất Động Sản, Du lịch là một lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp các bộ phận liên quan tốt

- Năng động, hòa đồng, sáng tạo

 

6. CHUYÊN VIÊN PR/COPPY WRITER: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Hoạch Truyền thông Thương hiệu và Sản phẩm Công ty

- Thực hiện biên soạn nội dung về Thương hiệu và Sản phẩm Công ty

- Kiểm soát, nâng cao, tối ưu hóa chất lượng nội dung các chiến dịch PR của Công ty

- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty

- Hỗ trợ GĐ Marketing về Quan hệ Truyền Thông

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty

- Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực thuộc bộ phận mình quản lý tại Công ty

- Cập nhập, báo cáo kết quả công việc, xu hướng ngành nghề, hoạt động chuyên môn về

- Bộ phận mình quản lý lên Ban Giám đốc

- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.

- Tư vấn, hỗ trợ Ban giám đốc các vấn đề liên quan

Yêu cầu:

- Cử nhân chuyên ngành Báo Chí, Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng….

- Có kinh nghiệp làm Copy Writer, Content, PR các công ty tương đương hoặc Agency trên 02 năm

- Có mối quan hệ với các Agency về mảng PR

- Có kiến thức về Kinh doanh, Bất Động Sản, Du lịch là một lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và vận hành các bộ phận liên quan tốt

- Năng động, hòa đồng, sáng tạo

 

III. QUYỀN LỢI

- Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.

- Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

- Được tham gia du lịch 2 lần/năm.

 

IV. NỘP HỒ SƠ

Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV kinh nghiệm, bằng cấp liên quan.

- Với ứng viên tại Đà Nẵng: Nộp CV ứng viên trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC FIRST REAL: Tầng 5 số 50 Đường Bạch Đằng – TP Đà Nẵng

- Hoặc nộp Hồ sơ qua Email: tuyendung@fir.vn , Tell: 02363.616.767

- Tải Link Hồ sợ ứng tuyển tại đây: https://drive.google.com/file/d/0Bw1JxVm4nIclQlF6czVDZGgta1U/view

 

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms Hoàng Anh – Phụ trách tuyển dụng - Phòng Hành chính - Nhân sự

Điện thoại: 0236.3.616.767

Email: tuyendung@fir.vn

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ


Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trên chặng đường phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm và đầy thử thách, First Real với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên, đã đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường.

Với phương châm: “Con người là nhân tố quyết định thành công”. Bởi vậy chúng tôi không ngừng tìm kiếm những ứng viên có tài năng, có nhiệt huyết và sẵn sàng phấn đấu để theo đuổi đam mê. Đây không chỉ là cơ hội việc làm tốt cho bạn với mức thu nhập hấp dẫn mà còn là cơ hội để bạn được tham gia vào một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và đoàn kết cùng nhiều cơ hội hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân.

Nếu bạn có khả năng, có nhiệt huyết, khát khao phát triển và đang mong muốn xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời. Chúng tôi cần bạn.

1. Đào tạo và phát triển

- Đào tạo và phát triển là phương châm của First Real nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba.

- Những ngày đầu đến với First Real, bạn sẽ được tham gia vào lớp huấn luyện hội nhập cùng những giảng viên là Ban lãnh đạo của công ty.

- Bên cạnh đó First real còn tổ chức các lớp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức theo định kỳ trong và ngoài nước nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

2. Môi trường làm việc Trẻ – Năng động

- Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại First Real.

- Khi bạn đến với First Real bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin, đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.

3. Tăng lương và khen thưởng

- Tăng lương: Định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần. Tỷ lệ xét tăng lương dựa trên hiệu quả làm việc của 12 tháng liền kề.

- Khen thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13 luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề; thưởng theo thành tích công tác hàng tháng và đột xuất theo kết quả làm việc. Ngoài ra, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết: Tết dương lịch, Lễ độc lập, Lễ quốc khánh 2/9,…


4. Phúc lợi ngoài lương

- Ngoài khoản thu nhập từ tiền lương, chúng tôi còn có các trợ cấp, ưu đãi và tặng quà cho CBNV như sau:

- Tặng quà Tết nguyên đán; Tết trung thu;  Nhân viên Nữ vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, 20/10; Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (cho con của CBNV: từ 1 tuổi đến 15 tuổi, không giới hạn số con)

- Ngoài ra, các nhân viên còn được phụ cấp thêm tiền ăn trưa, chi phí gởi xe và tùy theo cấp bậc nhân viên còn có các khoản phụ cấp như: chi phí điện thoại di động, máy điện thoại di động, công tác phí, chi phí đi lại.

- Thưởng cổ phiếu cho CBNV: Dành cho những CBNV có nhiều thành tích, có sự gắn bó lâu dài với First Real.

- Cung cấp các dịch vụ thể thao miễn phí hàng tuần cho CBNV và thường xuyên tổ chức các cuộc tranh tài về thể thao để CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

5. Du lịch:

Chính sách du lịch trong nước và ngoài nước: 1-2 lần/năm, tùy theo từng thời điểm kinh doanh của First Real, với những chương trình du lịch hấp dẫn dành cho CNV.

6. Đãi ngộ & Phúc lợi:

- Chúng tôi luôn hướng đến một chính sách đãi ngộ dựa trên giá trị mà tập thể CBNV First Real tạo ra. Chính sách này thể hiện sự tôn trọng của First Real đối với nghề nghiệp, cuộc sống, gia đình của mỗi nhân viên, đảm bảo nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại First Real để tiếp tục cống hiến và tạo ra những thành quả tốt đẹp hơn cho First Real trong tương lai.

 Lương:

- Lương Chức danh, lương hiệu quả công việc;

- Lương tháng 13 luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề;

- Chế độ xem xét tăng lương gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của First Real, định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần.          

Thưởng:

- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của First Real;

- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể theo hiệu quả công việc tạo ra;

- Thưởng sáng kiến cải tiến sáng tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.                             

Bảo hiểm:

- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Phúc lợi khác:

- Ngoài khoản thu nhập từ tiền lương, chúng tôi còn có các trợ cấp, ưu đãi và tặng quà cho CBNV như sau: Tặng quà Tết nguyên đán; Tết trung thu;  Nhân viên Nữ vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, 20/10; Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (cho con của CBNV: từ 1 tuổi đến 15 tuổi, không giới hạn số con)

- Ngoài ra, các nhân viên còn được phụ cấp thêm tiền ăn trưa, chi phí gởi xe và tùy theo cấp bậc nhân viên còn có các khoản phụ cấp như: chi phí điện thoại di động, máy điện thoại di động, công tác phí, chi phí đi lại.

- Thưởng cổ phiếu cho CBNV: Dành cho những CBNV có nhiều thành tích, có sự gắn bó lâu dài với First Real.

- Cung cấp các dịch vụ thể thao miễn phí hàng tuần cho CBNV và thường xuyên tổ chức các cuộc tranh tài về thể thao để CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

- Chính sách du lịch trong nước và ngoài nước: 1-2 lần/năm, tùy theo từng thời điểm kinh doanh của First Real, với những chương trình du lịch hấp dẫn dành cho CNV

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP


Đào tạo & Phát triển



- Đào tạo và phát triển là phương châm của First Real nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba. First Real luôn tạo cơ hội học tập liên tục và đa dạng nhắm đến việc phát triển nhân viên lên những tầm cao nghề nghiệp tương xứng với tiềm năng của mỗi người.

- Xây dựng lộ trình phát triển năng lực cho từng cấp bậc để làm cơ sở thiết lập chương trình đào tạo hàng năm, đào tạo dài hạn, đào tạo trong và ngoài nước, nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

- Hệ thống Giảng viên của First Real viên là Ban lãnh đạo của công ty là những cán bộ giàu kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên First Real có thể tiếp thu những kiến thức, kỹ năng hiện đại, hiệu quả nhất.

 

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC


Môi trường làm việc


- Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp dụng những công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại tạo nên sự thoải mái nhất cho CBNV khi làm việc tại First Real.

- Khi đến với First Real bạn sẽ được hòa nhập cùng với đội ngũ nhân sự trẻ nhưng rất tự tin chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, luôn chia sẽ và cống hiến tạo nên một một gia đình First Real thân thiện và ngày càng lớn mạnh.

TUYỂN DỤNG FIRST REAL 2019

FIRST REAL: TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN NHÂN TÀI

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real là một trong những công ty dẫn đầu về đầu tư và phát triển bất động sản tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Trên chặng đường phát triển còn non trẻ nhưng cũng trải qua bao biến động, thăng trầm đầy thử thách, First Real với chiến lược kinh doanh phù hợp cùng tầm nhìn chiến lược, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên, đã và đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường.

NẮM BẮT CƠ HỘI – THÀNH CÔNG VANG DỘI!

Với mục tiêu trở thành CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM và hàng nghìn sản phẩm sắp tới, FIRST REAL chiêu mộ sự tham gia của các CHIẾN BINH để cùng sát cánh trên mọi mặt trận.

Hãy đến với FIRST REAL:

- Nơi tạo dựng môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP và NĂNG ĐỘNG.

- Đề cao phúc lợi nhân viên, đảm bảo thu nhập ổn định, lương thưởng HẤP DẪN.

- Cơ hội THĂNG TIẾN trong thời gian ngắn nếu thể hiện được năng lực bản thân.

- Nơi có những lãnh đạo và đồng nghiệp NHIỆT HUYẾT nhất.

- KHÁC BIỆT NHẤT, nếu bạn chưa có kinh nghiệm và bằng cấp chưa phù hợp, chúng tôi sẽ giúp bạn TỰ TIN vượt qua tất cả.

-> First Real tuyển dụng tháng 8/2018 - Cơ hội việc làm với nhiều vị trí khác nhau.

 

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

1. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ: 01 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Quản trị nhân sự trong Công ty

- Quản trị tài sản hữu hình trong Công ty

- Quản trị kiến trúc cảnh quan, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trong Công ty

- Quản trị các hoạt động hành chính, văn thư, lưu trữ, phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ.

- Hoạch định chiến lược, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty

- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự khác: cơ cấu tổ chức, sử dụng nhân lực, nhân sự kế cận, đào tạo, đánh giá, chế độ lương thưởng – đãi ngộ …

- Quản trị công tác hành chính – văn phòng của Công ty theo quy chuẩn, chuyên nghiệp và hiện đại

- Xây dựng, thực hiện các chính sách nhân sự của cty (tuyển dụng, ký kết, bổ sung nhân sự, đảm bảo chất lượng nhân sự và các hoạt động khác liên quan đến quyền lợi của nhân viên)

- Quản lý và kiểm soát các chính sách lương, quan hệ lao động, sự vận hành của các bộ phận, phòng ban

- Đảm bảo các chính sách và quy trình nhân sự phù hợp với tình hình công ty

- Tham gia, chủ trì các buổi họp với nhân viên

- Đánh giá chất lượng lao động hàng tháng, xét khen thưởng nhân viên

- Tư vấn cho Ban GĐ các vấn đề liên quan đến chính sách và nhu cầu nhân sự

- Lưu trữ và bảo quản các hồ sơ khi có thay đổi nhân sự như thăng tiến, thuyên chuyển công tác, đánh giá hiệu quả làm việc và chấm dứt hợp đồng lao động

- Quản lý, triển khai các công tác đảm bảo kỹ thuật, đảm bảo môi trường văn phòng hậu cần, đối ngoại trong Công ty

- Quản lý trang cấp tài sản, công cụ dụng cụ, phục vụ cho người lao động của công ty.

- Tổ chức, triển khai các trương trình tổ chức có tính tập thể của Công ty

- Quản lý đội lái xe: Điều chuyển, phân công chức năng nhiệm vụ

- Các công việc khác khi Ban Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm: Đã có ít nhất 5 năm làm quản lý ở vị trí tương đương Trưởng phòng Hành chính Nhân sự của Doanh nghiệp có ít nhất 500 lao động

- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt

- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc

 

2. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ: 02 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Tham mưu Ban Giám đốc tổ chức bộ máy, phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực,đãi ngộ, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc.

- Tính công, tính lương cho nhân viên Công ty.

- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH cho Nhân viên.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Làm việc với các cơ quan Nhà nước về các vấn đề lao động, hành chính v..v.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính.

- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

- Các công việc khác do cấp trên giao phó.

 Yêu cầu:

- Giới tính: Nam/ nữ

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, Quản trị nhân sự, Kinh tế…

- Nơi làm việc: TP Đà Nẵng

- Tác phong gọn gàng, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương

- Kỹ năng quản lý điều hành tốt, có khả năng thu hút nhân sự và xây dựng đội ngũ vững mạnh, có quan hệ rộng với các đơn vị cung cấp nguồn nhân lực;

- Có kiến thức về các nguyên tắc, quy trình tuyển dụng, đào tạo.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo bao gồm: lập kế hoạch chiến lược, hoạch định nguồn nhân lực, tổ chức thực hiện, lãnh đạo nhân viên, kiểm tra, kiểm soát.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông.

- Khả năng đánh giá và nhìn nhận con người

 

 3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Trực điện thoại các khách hàng liên hệ đến Công ty

- Nối máy điện thoại các đơn vị phòng ban trong công ty với các đối tác, cơ quan,khách hàng bên ngoài

- Ghi nhớ số điện thoại của nhân viên, lãnh đạo trong Công ty

- Tiếp đón, chào hỏi khách hàng, cơ quan, đơn vị đến liên hệ làm việc tại Công ty.

- Theo dõi văn bản đến và chuyển đến các phòng ban liên quan.

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng HCNS và Ban lãnh đạo Công ty.

 Yêu cầu:

- Nữ, ngoại hình khá. Cao trên 1m58

- Tác phong gọn gàng, tính nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Tuổi: 20 – 26

 

4. DIGITAL MARKETING: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch Markeing của Công ty, kiểm soát, nâng cao, tối ưu hóa chất lượng các chiến dịch Markeing của Công ty

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty

- Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực thuộc bộ phận mình quản lý tại Công ty

- Cập nhập, báo cáo kết quả công việc, xu hướng ngành nghề, hoạt động chuyên môn về bộ phận mình quản lý lên Ban Giám đốc.

- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.

- Tư vấn, hỗ trợ Ban giám đốc các vấn đề liên quan.

Yêu cầu:

- Cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng….

- Có kinh nghiệp làm Planner Client các công ty tương đương hoặc Agency trên 02 năm, hiểu sâu về Digital Marketing

- Có kiến thức về Kinh doanh, Bất Động Sản, Du lịch là một lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và vận hành các bộ phận liên quan tốt

- Năng động, hòa đồng, sáng tạo

 

5. DESIGN DIGITAL MARKETING: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Chịu trách nhiệm về hoạt động thiết kế đồ họa thuộc Digital Marketing

- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc

- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc

- Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo

- Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty

- Thiết kế các form đăng ký online và offline

- Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty

- Đi in các ấn phẩm truyền thông

- Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định

- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty

- Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức

- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty

- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.

- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng

Yêu cầu:

- Cử nhân chuyên ngành Thiết kế đồ họa (2D); Mỹ thuật đa phương tiện (multimedia)…

- Có kinh nghiệp làm tại các công ty tương đương hoặc Agency trên 02 năm, am hiểu về quy định thiết kế Digital Marketing

- Có kiến thức về Bất Động Sản, Du lịch là một lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp các bộ phận liên quan tốt

- Năng động, hòa đồng, sáng tạo

 

6. CHUYÊN VIÊN PR/COPPY WRITER: 03 ỨNG VIÊN

Mô tả chi tiết công việc:

- Hoạch Truyền thông Thương hiệu và Sản phẩm Công ty

- Thực hiện biên soạn nội dung về Thương hiệu và Sản phẩm Công ty

- Kiểm soát, nâng cao, tối ưu hóa chất lượng nội dung các chiến dịch PR của Công ty

- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty

- Hỗ trợ GĐ Marketing về Quan hệ Truyền Thông

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh của Công ty

- Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực thuộc bộ phận mình quản lý tại Công ty

- Cập nhập, báo cáo kết quả công việc, xu hướng ngành nghề, hoạt động chuyên môn về

- Bộ phận mình quản lý lên Ban Giám đốc

- Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện tốt công việc nhóm.

- Tư vấn, hỗ trợ Ban giám đốc các vấn đề liên quan

Yêu cầu:

- Cử nhân chuyên ngành Báo Chí, Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng….

- Có kinh nghiệp làm Copy Writer, Content, PR các công ty tương đương hoặc Agency trên 02 năm

- Có mối quan hệ với các Agency về mảng PR

- Có kiến thức về Kinh doanh, Bất Động Sản, Du lịch là một lợi thế

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và vận hành các bộ phận liên quan tốt

- Năng động, hòa đồng, sáng tạo

 

III. QUYỀN LỢI

- Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.

- Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

- Được tham gia du lịch 2 lần/năm.

 

IV. NỘP HỒ SƠ

Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV kinh nghiệm, bằng cấp liên quan.

- Với ứng viên tại Đà Nẵng: Nộp CV ứng viên trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC FIRST REAL: Tầng 5 số 50 Đường Bạch Đằng – TP Đà Nẵng

- Hoặc nộp Hồ sơ qua Email: tuyendung@fir.vn , Tell: 02363.616.767

- Tải Link Hồ sợ ứng tuyển tại đây: https://drive.google.com/file/d/0Bw1JxVm4nIclQlF6czVDZGgta1U/view

 

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ms Hoàng Anh – Phụ trách tuyển dụng - Phòng Hành chính - Nhân sự

Điện thoại: 0236.3.616.767

Email: tuyendung@fir.vn

CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ

Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trên chặng đường phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm và đầy thử thách, First Real với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên, đã đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường.

Với phương châm: “Con người là nhân tố quyết định thành công”. Bởi vậy chúng tôi không ngừng tìm kiếm những ứng viên có tài năng, có nhiệt huyết và sẵn sàng phấn đấu để theo đuổi đam mê. Đây không chỉ là cơ hội việc làm tốt cho bạn với mức thu nhập hấp dẫn mà còn là cơ hội để bạn được tham gia vào một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và đoàn kết cùng nhiều cơ hội hoàn thiện kỹ năng và kinh nghiệm của bản thân.

Nếu bạn có khả năng, có nhiệt huyết, khát khao phát triển và đang mong muốn xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời. Chúng tôi cần bạn.

1. Đào tạo và phát triển

- Đào tạo và phát triển là phương châm của First Real nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba.

- Những ngày đầu đến với First Real, bạn sẽ được tham gia vào lớp huấn luyện hội nhập cùng những giảng viên là Ban lãnh đạo của công ty.

- Bên cạnh đó First real còn tổ chức các lớp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức theo định kỳ trong và ngoài nước nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

2. Môi trường làm việc Trẻ – Năng động

- Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoái mái nhất cho CBNV khi làm việc tại First Real.

- Khi bạn đến với First Real bạn sẽ ngạc nhiên về một đội ngũ trẻ – năng động – nhiệt huyết – tự tin, đặc biệt rất hòa đồng và thân thiện.

3. Tăng lương và khen thưởng

- Tăng lương: Định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần. Tỷ lệ xét tăng lương dựa trên hiệu quả làm việc của 12 tháng liền kề.

- Khen thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13 luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề; thưởng theo thành tích công tác hàng tháng và đột xuất theo kết quả làm việc. Ngoài ra, thưởng định kỳ các dịp lễ, tết: Tết dương lịch, Lễ độc lập, Lễ quốc khánh 2/9,…


4. Phúc lợi ngoài lương

- Ngoài khoản thu nhập từ tiền lương, chúng tôi còn có các trợ cấp, ưu đãi và tặng quà cho CBNV như sau:

- Tặng quà Tết nguyên đán; Tết trung thu;  Nhân viên Nữ vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, 20/10; Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (cho con của CBNV: từ 1 tuổi đến 15 tuổi, không giới hạn số con)

- Ngoài ra, các nhân viên còn được phụ cấp thêm tiền ăn trưa, chi phí gởi xe và tùy theo cấp bậc nhân viên còn có các khoản phụ cấp như: chi phí điện thoại di động, máy điện thoại di động, công tác phí, chi phí đi lại.

- Thưởng cổ phiếu cho CBNV: Dành cho những CBNV có nhiều thành tích, có sự gắn bó lâu dài với First Real.

- Cung cấp các dịch vụ thể thao miễn phí hàng tuần cho CBNV và thường xuyên tổ chức các cuộc tranh tài về thể thao để CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

5. Du lịch:

Chính sách du lịch trong nước và ngoài nước: 1-2 lần/năm, tùy theo từng thời điểm kinh doanh của First Real, với những chương trình du lịch hấp dẫn dành cho CNV.

6. Đãi ngộ & Phúc lợi:

- Chúng tôi luôn hướng đến một chính sách đãi ngộ dựa trên giá trị mà tập thể CBNV First Real tạo ra. Chính sách này thể hiện sự tôn trọng của First Real đối với nghề nghiệp, cuộc sống, gia đình của mỗi nhân viên, đảm bảo nhân viên có thể an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại First Real để tiếp tục cống hiến và tạo ra những thành quả tốt đẹp hơn cho First Real trong tương lai.

 Lương:

- Lương Chức danh, lương hiệu quả công việc;

- Lương tháng 13 luôn luôn đứng đầu so với các Công ty cùng ngành nghề;

- Chế độ xem xét tăng lương gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của First Real, định kỳ xét tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần.          

Thưởng:

- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của First Real;

- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể theo hiệu quả công việc tạo ra;

- Thưởng sáng kiến cải tiến sáng tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.                             

Bảo hiểm:

- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Phúc lợi khác:

- Ngoài khoản thu nhập từ tiền lương, chúng tôi còn có các trợ cấp, ưu đãi và tặng quà cho CBNV như sau: Tặng quà Tết nguyên đán; Tết trung thu;  Nhân viên Nữ vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, 20/10; Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 (cho con của CBNV: từ 1 tuổi đến 15 tuổi, không giới hạn số con)

- Ngoài ra, các nhân viên còn được phụ cấp thêm tiền ăn trưa, chi phí gởi xe và tùy theo cấp bậc nhân viên còn có các khoản phụ cấp như: chi phí điện thoại di động, máy điện thoại di động, công tác phí, chi phí đi lại.

- Thưởng cổ phiếu cho CBNV: Dành cho những CBNV có nhiều thành tích, có sự gắn bó lâu dài với First Real.

- Cung cấp các dịch vụ thể thao miễn phí hàng tuần cho CBNV và thường xuyên tổ chức các cuộc tranh tài về thể thao để CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.

- Chính sách du lịch trong nước và ngoài nước: 1-2 lần/năm, tùy theo từng thời điểm kinh doanh của First Real, với những chương trình du lịch hấp dẫn dành cho CNV

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

Đào tạo & Phát triển



- Đào tạo và phát triển là phương châm của First Real nhằm tạo ra những nhân tài, những nhà quản lý tài ba. First Real luôn tạo cơ hội học tập liên tục và đa dạng nhắm đến việc phát triển nhân viên lên những tầm cao nghề nghiệp tương xứng với tiềm năng của mỗi người.

- Xây dựng lộ trình phát triển năng lực cho từng cấp bậc để làm cơ sở thiết lập chương trình đào tạo hàng năm, đào tạo dài hạn, đào tạo trong và ngoài nước, nhằm bổ sung và nâng cao chuyên môn cho nhân viên và đào tạo cán bộ quản lý kế thừa.

- Hệ thống Giảng viên của First Real viên là Ban lãnh đạo của công ty là những cán bộ giàu kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên First Real có thể tiếp thu những kiến thức, kỹ năng hiện đại, hiệu quả nhất.

 

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Môi trường làm việc


- Chúng tôi không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp dụng những công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại tạo nên sự thoải mái nhất cho CBNV khi làm việc tại First Real.

- Khi đến với First Real bạn sẽ được hòa nhập cùng với đội ngũ nhân sự trẻ nhưng rất tự tin chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, luôn chia sẽ và cống hiến tạo nên một một gia đình First Real thân thiện và ngày càng lớn mạnh.


ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

  • Tập đoàn Trường Thịnh
  • Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ An Dương
  • Tập đoàn Đất Quảng
  • Sea bank
  • Ngân hàng BIDV
  • Cenco
  • tpb
  • FPT
  • shb
  • ndn