Nỗi oan ức khi mang tiếng ‘lừa đảo' của FIRST REAL

Ngày đăng: 09/04/2022

Chia sẻ:

Kinh doanh luôn là một thương trường khắc nghiệt đối với các thương nghiệp nói chung, xây dựng được uy tín đã khó mà duy trì nó lại càng khó hơn. Vì sự nhạy cảm của lĩnh vực bất động sản và nỗi lo bị lừa của khách hàng, mỗi động thái, hành động như đang "đi trên dây", chỉ cần sơ sẩy sẽ mang đến tiếng xấu cho danh tiếng của doanh nghiệp. Không ít công ty đã phải gánh chịu hậu quả của những tin đồn vô căn cứ và First Real cũng không ngoại lệ. Vậy, sự thật là gì? First Real lừa đảo có đúng không?

=>> Hiểu thêm: FIRST REAL CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG

Vì sao First Real dính vào nghi vấn lừa đảo?

Không khó để có thể hiểu được tâm lí sợ bị lừa đảo của khách hàng khi mua phải những dự án ‘ma’ từ những nhà đầu tư vô lương tâm. Vì vậy, chỉ cần lệch một nhịp so với tiến độ thì những nghi ngờ sẽ nảy sinh trong lòng khách hàng. Với kinh nghiệm 7 năm kinh doanh trong ngành bất động sản, First Real luôn tự hào là một công ty uy tín với hơn 20 dự án đã và đang thực hiện, cùng với 10,000 sản phẩm được giao dịch thành công, kinh qua nhiều khó khăn thử thách, song cũng có lúc công ty gặp ‘bão tố phong ba’.

First Real lừa đảo

Dự án làm dấy lên nghi vấn này chính là khu phố chợ Điện Nam Bắc có vị trí nằm ngay trung tâm tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành - Trần Đại Nghĩa nối dài. Nơi đây nổi tiếng như một ‘con đường tơ lụa’ gắn kết giá trị của hai thành phố Đà Nẵng – Hội An. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng có thể diễn ra suôn sẻ, trong lúc triển khai dự án, vì một số lí do bất khả kháng mà công ty đã phải bàn giao cho khách hàng muộn hơn dự kiến nhưng không vì thế mà First Real chối bỏ trách nhiệm của mình. Sau khi nhận được sự lãnh đạo đúng đắn của ban quan trị, dự án vẫn được tiến hành, công ty vẫn giữ được chữ tín và danh tiếng của mình.

=>> Xem thêm: First Real Quảng Nam uy tín

Đặt sứ mệnh kiến tạo không gian sống với vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng cao, vượt tiến độ, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, công nghệ thông minh, vận hành chuyên nghiệp và pháp lý chuẩn lên hàng đầu, First Real cam kết sẽ luôn cung cấp cho khách hàng sự uy tín và an tâm khi giao dịch bất động sản tại doanh nghiệp.

First Real lừa đảo

Tự hào là một công ty có vị thế hàng đầu miền Trung

Trong những năm qua, First Real đã trở thành doanh nghiệp uy tín, tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng ở Quý đối tác và khách hàng, để lại dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án chất lượng như Khu Đô thị mới An Phú (Đô Thị Quốc Tế The Trident City), Khu biệt thư cao cấp La ReViere, Khu đô thị River View, Khu phố chợ điện Nam Bắc,…

=>> Xem thêm: FIRST REAL QUẢNG NAM ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU?

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo cũng như nhân viên, công ty cổ phần địa ốc First Real đã gặt hái được không ít những giải thưởng danh giá như một món quà giành cho sự nỗ lực vươn lên của mình. Có thể kể đến các thành tựu như:

+ Top 20 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam

+ Top 10 thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng – Chất lượng Quốc gia

+ Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Nổi tiếng Chất lượng Quốc gia

+ Top 10 nhà đầu tư – phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam

+ Nhà Phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng

Những thành quả được ghi nhận qua các giải thưởng sẽ là động lực lớn công ty First Real nỗ lực sáng tạo hơn để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất, khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường Bất Động Sản. 

 

Ngày đăng: 09/04/2022

Chia sẻ: