2 năm liên tiếp Đô thị Quốc tế The Trident City vinh dự nhận giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2023”

Ngày đăng: 25/09/2023

Chia sẻ:

Với 2 năm liên tiếp 2022 - 2023, dự án Đô thị Quốc tế The Trident City vinh dự nhận được giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2023” do Hội đồng cố vấn chuyên môn của Chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online bình chọn.

Chương trình "Dự án đáng sống năm 2023" được tổ chức vào sáng 22/9, tại Khách sạn JW Marriott Hanoi. Được biết, đây là sự kiện thường niên do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức tại Diễn đàn: Phát triển bền vững thị trường bất động sản. Hội tụ các nhà hoạch định chính sách, đại diện các hiệp hội, các doanh nghiệp kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Đây cũng chính là dịp nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, vinh danh những dự án đạt danh hiệu "Dự án đáng sống năm 2023" có chất lượng uy tín, đáng sống, được khách hàng, người tiêu dùng yêu thích, đánh giá cao. 

Theo đó, các dự án đáng sống năm 2023 được Ban tổ chức bình chọn đều đến từ các thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường như VinGroup, SunGroup, Ecopark, Bitexco, BRG Group, Sunshine Group, Flamingo Holdings,  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn, Công ty CP Đầu tư Phát triển Hạ tầng Quảng Nam, Công ty CP Tập đoàn Danko...

Dự án đáng sống năm 2023 được Ban tổ chức bình chọn đến từ các thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường

Đáng chú ý, vào năm 2022, dự án The Trident City đã được nhận giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2022” do Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp tổ chức cùng sự chỉ đạo của VCCI. Trong năm 2023, The Trident City lại tiếp tục được vinh danh với giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2023”. Điều này chứng tỏ sự xuất sắc và cam kết của dự án trong việc tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

2 năm liên tiếp 2022 – 2023, dự án Đô thị Quốc tế The Trident City vinh dự nhận được giải thưởng “Dự án đáng sống năm 2023”

Với diện tích 29.9 ha rộng lớn và cơ sở hạ tầng hiện đại, The Trident City được quy hoạch chuẩn đô thị Quốc tế tọa lạc tại Trung tâm đô thị mới của Tp. Tam Kỳ với các trục giao thông huyết mạch của thành phố như: Lê Thánh Tông, Điện Biên Phủ, Trưng Nữ Vương… Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, khu công nghiệp, các địa danh du lịch nổi tiếng… Liền kề với dự án là các cơ quan hành chính các cấp như: Cục thi hành án dân sự Quảng Nam, Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam. Cùng với đó là các tiện ích từ trung tâm mua sắm - siêu thị, ngần hàng, nhà ga, bến xe… đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, học tập, làm việc và giải trí.

Đô thị Quốc tế The Trident City tọa lạc tại nơi “con đường tri thức” Lê Thánh Tôn giao thoa cùng trục đường “thương mại” Điện Biên Phủ (Hình ảnh phối cảnh)

Ngay trong khuôn viên dự án là chuỗi shophouse thương mại - điểm dừng chân lý tưởng hình thành khu thương mại, dịch vụ sầm uất; bệnh viện đa khoa quốc tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu; một môi trường giáo dục hiệu quả cho thế hệ tương lai với hệ thống giáo dục chất lượng như: trường mầm non Rạng Đông, trường song ngữ quốc tế Quảng Nam Academy.

Một trong những điểm nổi bật của The Trident City là công viên xanh 15.500m2 rộng lớn, được thiết kế với ý tưởng bảo vệ môi trường và khuyến khích hoạt động ngoài trời. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên trong lòng thành phố.

Công viên cây xanh 15.500m2 rộng lớn tại The Trident City

 

Không chỉ chú trọng vào việc xây dựng nhà phố chất lượng cao, The Trident City còn tạo ra một môi trường sống an lành và hòa nhập cho cư dân. Với các hoạt động cộng đồng và sự phát triển bền vững, dự án này đã tạo ra một cộng đồng đa văn hóa, nơi mọi người có thể giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

The Trident City đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Dự án này không chỉ mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân, mà còn tạo ra một không gian sống xanh và bền vững.

The Trident City là một điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn có cuộc sống tiện nghi và thú vị. Việc The Trident City tiếp tục được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2023” là bằng chứng không chỉ minh chứng cho chất lượng xây dựng và năng lực phát triển của chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án, mà qua đó còn khẳng định được tình cảm, niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng với The Trident City.

Ngày đăng: 25/09/2023

Chia sẻ: