250 SUẤT HỌC BỔNG "VÌ TRẺ EM VIỆT NAM" ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO PHÚ YÊN

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Chiều 15/9, Báo Đầu tư phối hợp với Công ty CP Địa ốc First Real, Sở KH&ĐT Phú Yên đã tiến hành trao học bổng Quỹ khuyến học Giải Gôn “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh (ngoài cùng phải ảnh) và ông Nguyễn Thế Trung – Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real (ngoài cùng trái ảnh) trao bảng tượng trưng học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho Nhà giáo Ưu tú – Ts.Phạm Văn Cường, Giám đốc Sở GDĐT Phú Yên

Buổi lễ có sự tham dự của ông Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Phú Yên; ông Nguyễn Chí Hiến, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên cùng lãnh đạo các sở KH&ĐT tỉnh Phú Yên, Sở GDĐT Phú Yên.

Về phía Báo Đầu tư, tham dự buổi lễ có Tổng biên tập Báo Đầu tư – ông Lê Trọng Minh, Phó tổng biên tập thường trực Báo Đầu tư - ông Bùi Đức Hải. Về phía đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Thế Trung, Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real; cùng sự tham dự của 250 em học sinh được trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” trong dịp này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Hiến, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên cho biết, việc quan tâm, đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh đến trường, yên tâm tập trung việc học là một trong những nhiệm vụ được Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên đặc biệt quan tâm.

Về phần đơn vị đồng hành, ông Nguyễn Thế Trung, Phó tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real phát biểu cho biết, nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh,  First Real thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp, mang đến những giá trị đích thực cho cộng đồng.

“Tiếp nối hoạt động thiện nguyện, First Real đồng hành với quỹ học bổng "Vì trẻ em Việt Nam " của Báo Đầu tư đến với tỉnh Phú Yên với muốn được chung tay với các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội sẻ chia cùng các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã nỗ lực đạt kết quả tốt trong học tập để các em thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, cũng như tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực vượt qua khó khăn để tiếp tục theo đuổi giấc mơ học cái chữ, học thành tài để xây dựng quê hương đất nước. First Real cảm thấy vô cùng vinh dự khi có thể đóng góp một phần nhỏ cho chương trình “Học bổng vì trẻ em Việt Nam” cùng Báo Đầu tư. Chúng tôi hy vọng 100 suất học bổng này tuy không nhiều nhưng sẽ phần nào chia sẻ, động viên các em học tập tốt hơn, để các em thấy sự học luôn được cộng đồng quan tâm, đồng hành”, ông Nguyễn Thế Trung cho biết.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Phú Yên và đại diện Công ty CP Địa ốc First Real

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Phú Yên, lãnh đạo các sở ngành tỉnh Phú Yên cùng lãnh đạo Báo Đầu tư và đại diện đơn vị đồng hành tài trợ đã tiến hành trao 200 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Báo Đầu tư trao 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng; Công ty CP Địa ốc First Real trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Tổng giá trị của 250 suất học bổng trị giá lên đến 125 triệu đồng. 

Chia sẻ về cảm xúc sau khi được nhận học bổng từ Báo Đầu tư, em Nguyễn Văn Quyền, lớp 12 Chuyên Văn trưởng THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên cho biết:“ Chúng cháu là những học sinh nghèo đến từ những vùng quê khác nhau trên mảnh đất Phú Yên đầy nắng gió. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng chúng cháu đều có chung một khát vọng là được học tập để có cơ hội vươn lên một tương lai tưới sáng.  Chúng cháu đã may mắn hơn nhiều bạn khác vì đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái và cao đẹp, trong đó có quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” của Báo Đầu tư. Tự đáy lòng chúng cháu xin bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và tha thiết, cũng như tự hứa sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua nghịch cảnh, học tập thật tốt để có được một cuộc sống thành đạt, hạnh phúc như các cô chú, và các thầy cô mong đợi”.

--First Real--

Link báo chí:

Báo đầu tư: Báo Đầu tư trao học bổng tại Phú Yên

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: