BẢO NINH SUNRISE ĐIỂM SÁNG BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG VEN BIỂN MIỀN TRUNG

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Ngày 04/08 vừa qua, dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise chính thức được Công ty Cổ phần Địa ốc First Real giới thiệu trong “Hội thảo phân tích Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển miền Trung 2018” diễn ra tại Khách sạn Daewoo – 360 Kim , Hà Nội.

 

Hội thảo phân tích Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển miền Trung

Để có cái nhìn rõ hơn về thực trạng cũng như những cơ hội đầu tư trên thị trường bất động sản du lịch biển, góp phần ý nghĩa vào quá trình quy hoạch, đầu tư, quản lý, khai thác hiệu quả và phát triển bền vững các dự án bất động sản du lịch biển nói riêng và lĩnh vực bất động sản du lịch nói chung, TheLEADER tổ chức Diễn đàn bất động sản du lịch biển Việt Nam 2018 với chủ đề: “Quản trị đầu tư và kinh doanh hiệu quả”.

Sự kiện là dịp để trao đổi, thảo luận các vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay về đầu tư và khai thác kinh doanh các dự án bất động sản du lịch biển tại Việt Nam, với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành, các chuyên gia tài chính, kinh tế, bất động sản du lịch uy tín và các doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Nối tiếp những chuyển biến của thị trường bất động sản miền Trung, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đã chính thức giới thiệu đến quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư “viên ngọc sáng” Bảo Ninh Sunrise giữa lòng một thị trường mới được nhận định là mang nhiều tiềm năng để phát triển.

Bảo Ninh Sunrise được chính thức giới thiệu đến khách hàng và nhà đầu tư vào ngày 04/8/2018

Quảng Bình là điểm giao thoa hội tụ của nhiều luồng văn hoá, đồng thời với đường bờ biển dài 116,04km và được mệnh danh là “Vương quốc hang động” Quảng Bình hoàn toàn có cơ sở vững chắc để phát triển hình thức du lịch nghỉ dưỡng lẫn du lịch sinh thái, một trong những phân nhánh chính, đem lại doanh thu cao của ngành du lịch. Điều này được các chuyên gia đầu ngành phân tích và nhận định tại hội thảo.

Bằng chứng là những con số đáng ngạc nhiên ghi nhận lại quá trình tăng trưởng của ngành du lịch Quảng Bình trong năm qua khi tổng số lượt khách đến với tỉnh năm 2017 ước đạt 3,3 triệu lượt (vượt 10% so với chỉ tiêu kế hoạch), tăng 70,9% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế ước đạt: 100.000 lượt, tăng gần 120% so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt: 3.706,3 tỷ đồng, doanh thu chuyên ngành du lịch ước đạt 621,37 tỷ đồng.

Với vị trí có một không hai khi tọa lạc ngay tại bán đảo Bảo Ninh, trung tâm TP. Đồng Hới - Quảng Bình, phía Đông giáp biển Bảo Ninh, phía Tây giáp sông Nhật Lệ huyền thoại, phía Bắc là cửa biển làng chài Bảo Ninh – địa điểm lý tưởng cho khách du lịch, Bảo Ninh Sunrise là một trong số ít những dự án nghỉ dưỡng vừa sở hữu được cả view sông và view biển ôm trọn, là cửa ngõ giao thương sầm uất với hệ thống cảng biển và cửa sông kề cận thu hút du khách thập phương đổ về, đem lại cơ hội phát triển đầy tiềm năng.

Không chỉ đắt về vị trí mà Bảo Ninh Sunrise trở nên sáng hơn trong mắt khách hàng khi dự án được triển khai với sự hợp tác các đơn vị đầu tư đều là những đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đây chính là bảo tín lớn nhất mang đến những giá trị vượt bật cho Bảo Ninh Sunrise đưa dự án trở thành “điểm sáng” trên thị trường lúc này.

Bên cạnh đó, Bảo Ninh Sunrise còn nằm trong quần thể Sunspa Resort – Khu du lịch sinh thái chuẩn 5* đầu tiên tại Quảng Bình và được thừa hưởng toàn bộ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại đây. Trong thời gian tới, Sunspa Resort còn triển khai thêm nhiều dự án để phát triển quy mô cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ, thu hút khách du lịch nước ngoài đến với Quảng Bình. Điều này đồng nghĩa với việc Bảo Ninh Sunrise cũng được thừa hưởng cơ hội đầy tiềm năng của ngành du lịch – dịch vụ chất lượng cao của Tỉnh.

Không chỉ vậy Khu biệt thự Bảo Ninh Sunrise càng thu hút nhà đầu tư hơn bởi đây là một trong số ít dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển có quyền sỡ hữu lâu dài. Điều này đồng nghĩa với việc Bảo Ninh Sunrise chính là kênh lũy tích bền vững đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà nhà đầu tư đang tìm kiếm về một nơi Đầu tư – An cư – Nghỉ dưỡng hợp lí.

Với những giá trị riêng biệt đầy tiềm năng Bảo Ninh Sunrise là một trong những kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn mà khó có nhà đầu tư nào có thể bỏ qua. Chính vì thế mà ngay từ đầu dự án đã tạo nên một hấp lực lớn và được nhận định là dự án vàng đón sóng đầu tư gây “sốt” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung trong tháng 8 này.

--First Real--

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: