BẢO NINH SUNRISE TỎA SÁNG TẠI HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VNREA EXPO 2018

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Sau 4 ngày diễn ra Hội chợ triển lãm Bất động sản Việt Nam - Vnrea Expo 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức, sự kiện đã chính thức khép lại bằng buổi lễ bế mạc vào ngày 10/9 tại Cung Quy Hoạch, đường Đỗ Đức Dục, Mỹ Đình, Hà Nội. Tại đây đã có những cái tên đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và nhà đầu tư, trong đó có dự án Bảo Ninh Sunrise tại gian hàng của First Real.

Hội chợ lần này quy tụ đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân, các chủ đầu tư tham gia trưng bày các loại hình bất động sản, các sản phẩm đang được đầu tư ở các vùng miền trong cả nước và Quốc tế. Bên cạnh đó, đây cũng là một sự kiện chiến lược của Hiệp hội thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới.

Khu vực trưng bày của Bảo Ninh Sunrise đã trở thành một trong những tâm điểm tại Hội chợ Triển lãm VNREA EXPO 2018 khi thu hút nhiều lượt khách tham quan, trải nghiệm vào không gian sống chất lượng 5 sao ấn tượng bằng hệ thống thực tế ảo VR. Đây cũng là nét nổi bật của First Real khi là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào BĐS.

Bên cạnh đó, khách tham quan gian hàng cũng được chiêm ngưỡng hình ảnh ấn tượng của Bảo Ninh Sunrise bằng mô hình sa bàn với vô vàn tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như: club house, cầu cảng – bến du thuyền, nhà hàng, spa, gym, bể bơi, khu công viên cây xanh, khu team building, khu vui chơi trên biển… tập trung quy mô lớn.

Bảo Ninh Sunrise không chỉ mang đến khách hàng những trải nghiệm độc đáo về một điểm đến sống động, đẳng cấp mà tại đây, khách hàng còn nhận được cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn từ hình thức “cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng” hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam. Với hình thức này, khách hàng bỏ ra một số tiền để mua cho mình tuần nghỉ dưỡng tại căn hộ trong vòng 36 năm, nếu không có nhu cầu sử dụng tuần nghỉ dưỡng đó có thể bàn giao lại đơn vị quản lí để hưởng lợi nhuận từ việc cho thuê lại với tỉ lệ lợi nhuận 80% - 20% (Khách hàng – Nhà đầu tư).

=>> First Real

Bên cạnh đó, khi đầu tư vào Bảo Ninh Sunrise khách hàng còn được đơn vị chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 8 – 10% trong vòng 6 năm đầu tiên. Bước sang năm thứ 7 nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng, chủ đầu tư cam kết mua lại sản phẩm với giá trị 120% tuần nghỉ dưỡng.

Sau khi được các nhân viên tư vấn về dự án, ông Yi Yang – Khách tham quan gian hàng chia sẻ: “Tôi cảm thấy khá thích thú với chính bán hàng mới này của Bảo Ninh Sunrise. Nó giúp khách hàng đảm bảo được bài toán tài chính khi đầu tư vào một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng lại không tốn quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải thuê người chăm sóc và bảo trì bất động sản của mình trong thời gian không sử dụng và giúp sản phẩm bất động sản của mình phát huy tối đa được vai trò nghỉ dưỡng – sinh lợi trong tương lai”.

Với những giá trị riêng biệt cùng hình thức bán hàng hấp dẫn, Bảo Ninh Sunrise mang lại không gian nghỉ dưỡng lí tưởng cùng cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng mà khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Chính điều đó đã tạo nên hấp lực lớn cho Bảo Ninh Sunrise đón sóng đầu tư trên thị trường lúc này.

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình 2018 diễn ra vào sáng 27/8, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, tỉnh Quảng Bình đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 36 dự án của 23 nhà đầu tư với tổng vốn đầu tư 29.717 tỷ đồng. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cũng trao Thỏa thuận hợp tác đầu tư cho 30 dự án của 24 nhà đầu tư , với tổng vốn đầu tư 139.152 tỷ đồng.

Và Bảo Ninh Sunrise là 1 trong 66 dự án hàng đầu tại Quảng Bình được Thủ tướng chính phủ trao Thỏa thuận hợp tác đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng.

--First Real--

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: