BẤT ĐỘNG SẢN ĐỒNG HỚI BÙNG NỔ GIAO DỊCH TRONG NGÀY MỞ BÁN KHU NHÀ Ở THƯƠNG MẠI TRƯỜNG THỊNH

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

87% sản phẩm được giao dịch thành công trong buổi mở bán dự án Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh do Công ty Cổ phần Địa ốc First Real hợp tác Công ty Cổ phần Bất động sản Protech tổ chức tại trung tâm hội nghị Sun Spa Resort (TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Đây là một con số vô cùng “ấn tượng” ở một thị trường Bất động sản mới với nhiều tiềm năng.

Gần 700 khách hàng tham dự lễ mở bán Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh

Buổi lễ có sự hiện diện các lãnh đạo của chủ đầu tư Tập đoàn Trường Thịnh, đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần địa ốc First Real, phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Bất động sản Protech cùng các cơ quan báo chí, truyền thông và gần 700 khách hàng tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thế Trung – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Protech – đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: “Chúng tôi luôn tâm huyết mang đến những sản phẩm tốt, tiện ích đa dạng, pháp lý đầy đủ cùng giá cả hợp lý... đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu như những năm qua, Protech đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án chất lượng tại Đà Nẵng – Quảng Nam thì giờ đây chúng tôi quyết định mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành khác, nổi bật như khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh, dự án hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn, an toàn và cơ hội “vàng” cho những ai muốn an cư lạc nghiệp.

Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh toạ lạc tại trung tâm TP. Đồng Hới - Quảng Bình, ngay các mặt tiền đường F325, Hoàng Sâm, Vũ Trọng Phụng, Tố Hữu; liền kề các tuyến đường giao thông huyết mạch: đường Trần Hưng Đạo, Lý Thường kiệt, Quốc Lộ 1A – Đường tránh Đồng Hới... gần sân bay, nhà ga, bến xe Đồng Hới... từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong thành phố và tỉnh thành lân cận.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu không gian sống trong lành với nhiều tiện ích đa dạng, hội tụ đầy đủ yếu tố của một thành phố thu nhỏ, hiện đại và văn minh. Tiên phong kiến tạo các giá trị sống mới, Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh được kỳ vọng tạo ra bước đột phá tại thị trường bất động sản Quảng Bình, là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai, nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Mang trong mình nhiều giá trị vượt trội, cùng với chiết khấu cao lên đến 9%, cam kết lợi nhuận 10%, hỗ trợ cho vay trên hợp đồng mua bán từ ngân hàng BIDV, chính sách thanh toán linh hoạt và giá bán cực hấp dẫn, dự án tạo nên “hấp lực” lớn trên thị trường, góp phần tăng sức “nóng” cho buổi lễ mở bán.

Đội ngũ chuyên viên kinh doanh tư vấn khách hàng tận tình

Theo đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, chỉ sau vài tiếng đồng hồ mở bán, 87% sản phẩm đất nền tại Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh đã được giao dịch thành công, làm nên một “cơn sốt” tại thị trường Bất động sản Quảng Bình.

Lễ mở bán Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh khép lại với chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhiều chủ nhân may mắn đã dành được cho mình các phần quà vô cùng giá trị: Xe Honda SH Mode, Tủ lạnh Sharp 626L, Điều hòa Panasonic, Cây nước nóng lạnh Kangaroo.

Khách hàng may mắn đã nhận được giải thưởng giá trị trong buỗi lễ mở bán

Lễ mở bán diễn ra thành công một lần nữa khẳng định sức hút của Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh và cũng tạo tiền đề để First Real cùng các đối tác liên kết phát triển thêm nhiều dự án khác tại Quảng Bình và nhiều khu vực khác trên cả nước, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong tương lai.

--First Real--

Link báo chí đưa tin:

Tin nhanh chứng khoán: 87% sản phẩm dự án Khu nhà ở Trường Thịnh có chủ trong ngày mở bán

Báo Người tiêu dùng: Quảng Bình: Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh tạo lực hút mới

Báo Pháp luật: 87% sản phẩm Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh giao dịch thành công tại lễ mở bán

Báo giao thông: Mở bán thành công khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh Quảng Bình

The Leader: Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh cháy hàng ngày mở bán đầu tiên

Báo Xây dựng: Quảng Bình: Giao dịch ấn tượng trong ngày mở bán Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh

Báo Người lao động: Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh tại TP Đồng Hới đang hút khách

Báo Công an Đà Nẵng: Mở bán thành công Dự án Khu nhà phố thương mại Trường Thịnh

Thời báo ngân hàng: Mở bán dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh

Diễn đàn Doanh Nghiệp: Gần 90% sản phẩm dự án Khu nhà ở Trường Thịnh có chủ

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: