BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ FIRST PRO LẦN I: FR3/ ĐỘI 2 DÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Chiều chủ nhật ngày 10/12, tại sân bóng đá Duy Tân, giải bóng đá First Pro Champions Cup 2017 lần thứ nhất đã chính thức kép lại sau gần một tuần tranh tài.

Trước đó, vào lúc 15h30’ trận tranh 3-4 diễn ra giữa hai đội FR2/ ĐỘI 1 và FR3/ ĐỘI 1. Hai đội đã cống hiến một trận đấu sôi nổi và hào hứng. Với một chút may mắn cùng kinh nghiệm thi đấu, đội FR2/ ĐỘI 1 đã giành vị trí thứ 3 và đội FR3/ ĐỘI 1 đã khép lại hành trình của mình ở giải đấu năm nay ở vị trí thứ 4.

Trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết giữa FR3/ ĐỘI 2 và FR1/ ĐỘI 2 đã diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn và quyết liệt. Đội tuyển FR3/ ĐỘI 2 nhanh chóng dâng cao tấn công, như cách họ đã thể hiện trong suốt mùa giải.

Trong khi đó, các cầu thủ  FR1/ ĐỘI 2 với nền tảng thể lực tốt đã duy trì lối chơi phòng thủ chặt, phản công nhanh. Chính lối chơi không ngại va chạm của FR1/ ĐỘI 2, các cầu thủ của FR3/ ĐỘI 2 gặp nhiều khó khăn khi triển khai tấn công.

Bằng bản lĩnh, tâm lý vững vàng cùng một chút may mắn đã giúp FR3/ ĐỘI 2 thắng “nghẹt thở” đội bạn 9 -8 trên loạt đá penanty, sau khi hòa 2 – 2 trong thời gian chính thức, qua đó giành chức vô địch First Pro Champions Cup 2017. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức và thực sự đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mọi người.

Bên cạnh những giải thưởng chính, các giải thưởng phụ cũng đã có chủ nhân. Cầu thủ Trần Quang của đội FR1/ ĐỘI 2 đã xuất sắc giành được danh hiệu cá nhân cao quý là Vua Phá Lưới. Trong suốt mùa giải, với vai trò chọc cười khán giả và tạo không khí vui tươi cho giải đấu, thủ thành Nguyễn Thế Trung - Đội First Real đã vinh dự được trao giải thủ môn xuất sắc nhất.

Ngay sau trận chung kết đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng và cá nhân thi đấu xuất sắc tại Cúp First Pro lần thứ I. Trong không khí ăn mừng chiến thắng tưng bừng của các nhà tân vô địch, Trưởng ban tổ chức giải – Ông Nguyễn Hoài Nam bộc lộ niềm vui mừng, phấn khởi khi giải đấu đã thành công tốt đẹp, các đội bóng đã đạt được thành tích xứng đáng với thực lực và đặc biệt là tất cả các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng đúng như tiêu chí mà BTC đề ra.

Giải bóng đá First Pro Champions Cup 2017 đã khép lại với nhiều dư âm và kỉ niệm đẹp.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu vừa qua.

--First Real--

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: