CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ HẠ TẦNG DỰ ÁN

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Được xem là những dự án tạo nên bước ngoặt mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam, có tỷ lệ thanh khoản khá tốt trong năm 2017, hiện tại dự án Sea View, River View, Khu phố chợ Điện Nam Bắc, Điện Thắng Trung được triển khai bởi Công ty cổ phần địa ốc First Real đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để kịp bàn giao đúng tiến độ.

Tiến độ hạ tầng Khu đô thị thương mại biển Sea View

Là dự án vinh dự được vinh danh Top 20 không gian sống chuẩn mực 2017, Sea View là một dự án vô cùng sáng giá tại khu vực với vị trí “View biển Đông – Lưng tựa sông Cổ Cò”.

Với quy mô hơn 19ha, nằm trong tổng thể 61,4ha của khu dân cư Điện Ngọc – Điện Dương, khu đô thị thương mại biển Sea View sở hữu cùng một lúc 2 mặt tiền là đường biển Trường Sa nối dài và trục đường 27m Dũng Sĩ Điện Ngọc tạo nên những giá trị vượt trội cho dự án cùng liên kết vùng hoàn hảo.

Được chính thức triển khai vào tháng 6/2017, tính đến thời điểm hiện tại thì Sea View đang được hình thành rõ nét với tốc độ hạ tầng vượt tiến độ tại công trường, gia tăng giá trị cho dự án cũng như thể hiện được uy tín, năng lực của công ty đối với niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư.

Một số hình ảnh tiến độ dự án Sea View ngày 22/08/2018:

   

Tiến độ hạ tầng Khu phố chợ Điện Thắng Trung

Kết nối nhiều hạng mục trong một, dự án khu phố chợ Điện Thắng Trung được triển khai với 2 hạng mục chính: chợ Thanh Quýt đáp ứng nhu cầu mua bán phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của người dân và hạng mục diện tích đất phục vụ cho việc bố trí tái định cư, đất ở.

Nằm ngay trên Quốc Lộ 1A đoạn qua Điện Bàn – Quảng Nam thuộc xã Điện Thắng Trung – Thị Xã Điện Bàn – Quảng Nam, khu phố chợ Điện Thắng Trung với một vị trí địa lý thuận lợi, hứa hẹn sẽ là một khu phố chợ đầy phát triển, thu hút một lượng lớn lao động của thành phố, tạo việc làm cho người dân, để họ từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cho đến nay, có thể thấy dự án đang có tiến độ hạ tầng “thần tốc” khi chợ Thanh Quýt đã được đưa vào hoạt động. Và phần đất sử dụng cho nhu cầu ở cũng đang trong quá trình hoàn tất cơ sở hạ tầng, tiến hành xây dựng hàng loạt tiện ích trong lòng dự án, tạo nên một khu phố chợ hiện đại đảm bảo cho cuộc sống của con người.

Một số hình ảnh tiến độ dự án Điện Thắng Trung ngày 22/08/2018:

Tiến độ hạ tầng Khu đô thị River View

Được mệnh danh là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An, trên mảnh đất rộng 381.541m2, các sản phẩm tại River View được đầu tư quy hoạch mang phong cách điền viên với xu hướng về một không gian làng quê mộc mạc, yên bình…

Dự án sở hữu nhiều tiện ích như: tổng cộng có 6 công viên lớn nhỏ, 1km đường ven sông Cổ Cò, trường học và quỹ đất dành cho công trình công cộng, building... góp phần nâng cao chất cuộc sống của cư dân.

Hiện tại, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang đẩy mạnh thi công làm đường, cầu cống, hệ thống tiện ích của khu đô thị, chú trọng đến từng chi tiết để hình thành khu tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực nhằm kiến tạo không gian sống xanh đem lại cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.

Một số hình ảnh tiến độ dự án River View ngày 22/08/2018:

 

Tiến độ hạ tầng Khu phố chợ Điện Nam Bắc

Khu phố chợ nằm ngay trung tâm tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành – Trần Đại Nghĩa nối dài - trục đường xương sống gắn kết mọi giá trị giữa 2 thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An. Từ dự án, cư dân dễ dàng liên kết thuận tiện đến chuỗi tiện ích hiện đại xung quanh.

Với định hướng của chủ đầu tư là xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu – khu phố chợ hiện đại, Điện Nam Bắc góp phần làm sôi sục thị trường bất động sản khu vực Điện Nam – Điện Ngọc, đem đến khả năng sinh lời cao và là địa điểm thích hợp cho việc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Hiện First Real đang đẩy mạnh công tác hoàn thiện hạ tầng dự án, vượt tiến độ dự kiến. Những đoạn đường khang trang đã được hình thành, cùng với hệ thống cầu cống, điện đang được triển khai hứa hẹn sẽ mang đến “diện mạo mới” cho khu phố chợ Điện Nam Bắc, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng.

Một số hình ảnh tiến độ dự án Điện Nam Bắc ngày 22/08/2018:

Đại diện đơn vị hợp tác và phát triển các dự án trên, Ông Nguyễn Thế Trung – Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần địa ốc First Real chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng mối quan tâm lớn nhất của người mua nhà, mua đất hiện nay là tiến độ và tính pháp lý. Do đó, là một đơn vị phát triển, ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án trên thị trường, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng các thông tin về pháp lý rõ ràng minh bạch. Đồng thời, công ty luôn thực hiện xây dựng hạ tầng đảm bảo, tăng cường giám sát, kiểm soát chất lượng, tiến độ công trình theo đúng cam kết nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư”.

--First Real--

Link báo chí:

Báo đầu tư: First Real: Tăng tốc tiến độ hoàn hiện hạ tầng các dự án Nam Đà Nẵng

Diễn đàn Doanh nghiệp: First Real tăng tốc hoàn thành đúng tiến độ hàng loạt dự án

Thời báo ngân hàng: First Real đẩy nhanh tiến độ hạ tầng các dự án

Bất động sản: Điểm qua tiến độ hạ tầng các dự án hấp dẫn tại Đà Nẵng - Quảng Nam

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: