CHÚC MỪNG 93 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), Công ty cổ phần Địa Ốc First Real trân trọng gửi đến các cơ quan Thông tấn – Báo chí và những người làm công tác Báo chí – Tuyên truyền... lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

93 năm qua, Báo chí đã và đang đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước. Báo chí luôn không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, đem đến cho độc giả những thông tin bổ ích về cuộc sống, chính trị - xã hội,... cũng như là cầu nối giữa người dân với các cơ quan Trung ương, địa phương và và cộng đồng doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển, Công ty cổ phần Địa Ốc First Real là một công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược đúng đắn, First Real luôn trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất và giá thành tốt nhất.

Và để có được một First Real thành công như ngày hôm nay, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Cán bộ Nhân viên, First Real luôn biết rằng không thể thiếu đi sự đồng hành, hỗ trợ hết mình của các cơ quan Thông tấn, báo chí, truyền hình, truyền thông...

Nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam, một lần nữa Công Ty First Real xin gửi tới các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, những người làm công tác Báo chí – Tuyên truyền... lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Kính mong sự hợp tác giữa First Real và Quý vị ngày càng bền chặt hơn nữa.

--First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: