CHƯƠNG TRÌNH TRAO QUÀ TỪ THIỆN - “HẠNH PHÚC LÀ SẺ CHIA”

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Cơn bão Damrey đã đi qua nhưng hậu quả mà nó để lại thật sự là nỗi đau khôn nguôi đối với người dân các tỉnh miền Trung. Thiệt hại do thiên tai để lại giờ đây đang làm ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân. Những tuyến đường sạt lở phủ đầy đất đá khiến cuộc sống đã khó khăn giờ đây còn vất vả hơn nhiều.

Thấu hiểu và mong muốn được sẻ chia phần nào những khó khăn đó, sáng sớm ngày 29/11 cán bộ nhân viên First Real và Protech đã khởi hành chuyến xe từ thiện vượt quãng đường dài để đến với Trà My để thăm hỏi và tận tay trao những phần quà khích lệ tinh thần người dân nơi đây. 

Với sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên First Real – Protech, 93 phần quà ý nghĩa với tổng giá trị là 83.500.000 đồng đã được trao tặng cho các hộ dân. Sau hơn 3 tiếng trên xe, nhóm từ thiện chúng tôi đã đến với Trà My. Tiết trời đã bắt đầu se lạnh của chớm đông, nhưng dường như tất cả đều cảm thấy ấm dần lên bởi tình người, không khí càng khẩn trương khi mọi người cùng nhau khuân vác và sắp xếp quà tặng ngay ngắn để dành tặng cho bà con.

Đón đoàn trong niềm phấn khởi, bà con cảm thấy rất xúc động vì sự quan tâm chu đáo này. Không chỉ trao những phần quà, chúng tôi cùng ngồi lại lắng nghe những chia sẻ của bà con để cảm nhận được hết những khó khăn mà họ phải nhận lấy sau cơn bão và cảm thông sâu sắc hơn.

Mỗi chuyến đi là một câu chuyện. Tuy nhiên, tất cả đều có một điểm chung chính là tấm lòng biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn và tình cảm gắn kết. Sẽ luôn nhớ cái nắm tay, ánh mắt trìu mến kết chặt tình cảm của người dân Trà My.

Giờ chúng tôi lại trở về với cuộc sống thường nhật, tuy nhiên những dư âm của chuyến đi vẫn còn đọng lại trong tim. Để ta thấy cuộc sống có quá nhiều khó khăn nhưng con người thì luôn dạt dào tình cảm.

=>> Xem thêm: First Real

Xin chân thành cảm ơn các bạn tình nguyện viên cùng với những thành viên đứng sau tổ chức chương trình đã cùng nhau làm nên những kí ức của những chuyến đi thật tuyệt vời. Và hứa hẹn sẽ có nhiều chuyến đi như thế này nữa. Vì sự sẻ chia có bao giờ dừng lại, một lần cho đi thì sẽ còn thêm nhiều lần cho đi, rộng khắp, đến với tất cả mọi người.

Một lần nữa, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh với biết bao cảm xúc, dư âm ngọt ngào, sự sẻ chia và vô vàn tình cảm của chuyến đi “Hạnh phúc là sẻ chia”:

Những ngày sau đó, hành trình đến với bà con vùng lũ và những hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được qúy công ty thực hiện. Trong đó, ban lãnh đạo đã gửi món quà trị giá 30.000.000 đến một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hội An. Hy vọng, những việc làm đầy ý nghĩa này sẽ phần nào giúp bà con vượt qua nỗi đau thiên tai, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

-- First Real --

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: