CƠ HỘI CUỐI SỞ HỮU SẢN PHẨM CAO CẤP – BIỆT THỰ RIVER VIEW

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

River View mang đến một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp cùng thiên nhiên, tôn vinh những giá trị sống đích thực xứng tầm là một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại khu vực Nam Đà Nẵng – Quảng Nam, tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

Lựa chọn River View - Tận hưởng cuộc sống thanh bình

Thời gian vừa qua, với sự chuyển mình mạnh mẽ của khu vực Nam Đà Nẵng, nhiều dự án bất động sản ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận cũng như giới bất động sản.

Nổi bật trong đó là khu đô thị River View, tọa lạc tại trung tâm cửa ngõ, River View liên kết 2 thành phố du lịch nổi tiếng, một Đà Nẵng năng động và một phố cổ Hội An cổ kính. Giao thông đi lại cũng khá thuận tiện, chỉ với 15 phút di chuyển, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch cũng như đi về trung tâm thành phố.

Dự án nằm trong trung tâm đô thị Điện Dương với chuỗi Resort ven biển triệu đô và các dự án đình đám như: Cocobay, khu du lịch nghỉ dưỡng The Four Seasons, đặc biệt là dự án Nam Hội An của Tập đoàn Vina Capital với vốn đầu tư 4,4 tỷ USD… Đưa nơi đây trở thành “điểm vàng” về quy hoạch với những giá trị liên kết đẳng cấp, toàn diện.

River View được đánh giá là một trong những dự án đất nền được chú trọng đầu tư, giá trị sinh thái cao, là sự kết hợp độc đáo khu đô thị hiện đại kiểu mẫu và khu nghỉ dưỡng ven sông.

Không chỉ sở hữu vị trí sáng giá, Khu đô thị River View sở hữu 6 công viên lớn, nhỏ bao quanh dự án, đặc biệt là tuyến đường ven sông Cổ Cò gần 1km được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế với những mảng xanh nhẹ nhàng, xen kẽ vào nhau tạo không gian thoáng mát và điều hòa sinh khí cho toàn bộ khu đô thị.

Đồng thời, dự án còn hấp dẫn với chuỗi tiện ích chất lượng cao như: công viên cây xanh, trường học, khu liên hợp thể thao, bể bơi… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống, học tập và vui chơi giải trí của cư dân trong tầm tay.

Giá trị dự án River View được gia tăng khi gắn liền trong không gian nghỉ dưỡng với các mảng xanh bất tận, các yếu tố cận thị, cận giang và cận lộ, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại cùng hạ tầng đang được đẩy mạnh thi công. Hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, khu đô thị River View xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng muốn tìm một nơi an cư nghỉ dưỡng lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lợi cho tương lai.

Cơ hội cuối cho khách hàng biết “chớp” thời cơ

Từ khi được giới thiệu trên thị trường, Khu đô thị River View luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Điều này được minh chứng rõ nét trong lần mở bán giai đoạn I, các sản phẩm tạo nên một “hấp lực” lớn, số lượng thanh khoản thành công lên đến 90%, nhiều khách hàng và nhà đầu tư sẵn sàng “mạnh tay” chi tiền để đặt mua 5, 6 sản phẩm cùng một lúc.

Trong giai đoạn II, đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần địa ốc First Real tiếp tục giới thiệu trên thị trường phân khúc đất nền biệt thự River View. Đây chính là thời cơ “vàng” dành cho các khách hàng để sở hữu một sản phẩm của dự án siêu hot với những ưu thế vượt trội.

Chắc hẳn, khi quỹ đất tại khu vực cửa ngõ hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Quảng Nam đang ngày hạn hẹp thì việc ra tung ra thị trường các sản phẩm đất nền biệt thự sẽ tạo nên cơn sốt với tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Từ đó tạo nên sức hút của dự án đến các khách hàng có nhu cầu an cư hoặc đầu tư tại Nam Đà Nẵng.

Tính đến thời điểm hiện tại thì số lượng sản phẩm đất nền biệt thự River View tung ra nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, sản phẩm còn lại rất ít, và đây là cơ hội cuối chỉ dành cho những khách hàng biết “chớp thời cơ”.

Vị trí sáng giá, tiện ích đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi sống hiện đại và không khí sống trong lành là thỏi nam châm để River View thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Đến với khu đô thị River View – nơi thanh bình để gác lại mọi muộn phiền lo âu của cuộc sống.

--First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: