CÙNG FIRST REAL ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 "AN TOÀN, ẤM ÁP"

Ngày đăng: 21/01/2022

Chia sẻ:

Tết Nguyên Đán 2022 đã cận kề, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real tạo mọi điều kiện cho tất cả nhân viên Công ty có cái tết đầm ấm, không ai bị bỏ lại phía sau.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, thời điểm này cùng với không khí thi đua kinh doanh những ngày cuối năm, Địa ốc First Real đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho tập thể cán bộ nhân viên và Bênh viện Đa khoa Medlatec xét nghiệm PCR theo quy định với phương châm "Tất cả người lao động đều có Tết".

Thông qua chương trình, mỗi người lao động của Công ty đều có cái nhìn tổng quát về sức khỏe của mình, được các Bác sĩ tư vấn về cách phòng tránh một số bệnh thường gặp và có một chế độ sinh hoạt hợp lý. Đó cũng là động lực mà Công ty đem lại, giúp mọi người trong Công ty cùng cố gắng hơn nữa trong công việc.

Đây cũng là một trong những phúc lợi của nhân viên First Real để tất cả thành viên Công ty có thể đón một cái Tết sum vầy và ấm cúng, an toàn bên gia đình, bạn bè và người thân.

Qua đó, giúp toàn thể cán bộ nhân viên First Real thêm gắn kết, hướng tới phục hồi, bứt phá kinh doanh mạnh mẽ ngay từ đầu năm mới 2022.

Chúc tất cả thành viên đại gia đình First Real sẽ có một cái Tết trọn vẹn, bình an, hạnh phúc bên gia đình!

- First Real -

 

Ngày đăng: 21/01/2022

Chia sẻ: