CUỐI NĂM, BẢO NINH SUNRISE TUNG CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SIÊU HẤP DẪN

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Đến “Bảo Ninh Sunrise - Tự tay chọn phương thức thanh toán”, với chiết khấu lên đến 8% cùng những quà tặng hấp dẫn hàng trăm triệu đồng, đây chính là ưu đãi đặc biệt mà đơn vị phân phối dự án muốn dành tặng cho quý khách hàng trong dịp cuối năm 2018.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise tung chính sách bán hàng hấp dẫn cuối năm 2018

Biệt thự nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản khi vừa đáp ứng tiêu chí nghỉ dưỡng hạng sang vừa đảm bảo tính đầu tư sinh lợi hiệu quả. Với mức giá cao lên đến hàng chục tỷ nhưng nhờ những chính sách bán hàng hấp dẫn được các chủ đầu tư, đơn vị phân phối đưa ra mà nhiều dự án vẫn đảm bảo được tính thanh khoản cao, nhiều khách hàng không ngần ngại chi hầu bao để chớp thời cơ hưởng ưu đãi.

Là một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại bán đảo Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình với vốn đầu tư lên đến 1000 tỷ đồng, tọa lạc tại vị trí đắc view sông Nhật Lệ – view biển Bảo Ninh, dự án Bảo Ninh Sunrise hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích xanh đáp ứng cho một không gian sống lý tưởng.

Không chỉ vậy, trong thời điểm cuối năm 2018, đơn vị phân phối chính thức dự án – công ty Cổ phần Bất động sản Protech còn tung ra chính sách bán hàng cực hấp dẫn - “Đến Bảo Ninh Sunrise – Tự tay chọn phương thức thanh toán” tiếp lửa thêm cho sức nóng của dự án, thu hút giới đầu tư trên thị trường bất động sản.  

Dự án có tiến độ thanh toán linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: tiến độ thanh toán siêu nhanh, tiến độ thanh toán 1 tháng, tiến độ thanh toán chậm trong 6 tháng, 1 năm, 2 năm. Đối với mỗi tiến độ thanh toán, khách hàng cũng nhận được những chính sách bán hàng được áp dụng riêng.

Theo đó, đối với thanh toán siêu nhanh (thanh toán 95% trong 7 ngày), khách hàng sẽ được chiết khấu cực cao lên đến 7%; với thanh toán trong 1 tháng, khách hàng được chiết khấu 5%; đối với phương án trả chậm theo tiến độ 6 tháng tại công ty, khách hàng không cần vay, không mất lãi suất và còn được chiết khấu 2%. Đặc biệt, công ty còn dành thêm ưu đãi tới khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của CTCP địa ốc First Real (đơn vị phát triển dự án) và CTCP Bất động sản Protech sẽ được chiết khấu thêm 1%.

Bên cạnh những chiết khấu bất ngờ đó, công ty cũng dành tặng cho quý khách hàng nhưng phần quà hấp dẫn như: bản vẽ thiết kế theo nhu cầu khách hàng trị giá 200 triệu đồng, gói nội thất phong cách tân cổ điển trị giá lên đến 300 triệu đồng nếu như khách hàng xây dựng công trình trong năm 2019 (trước ngày 31/12/2019).

Với gói chính sách bán hàng siêu hấp dẫn, cơ hội sở hữu biệt thự đẳng cấp Bảo Ninh Sunrise đã được rút ngắn lại hơn bao giờ hết. Theo thông tin từ chủ đầu tư thì thời gian áp dụng cho chính sách này là từ ngày 13/11/2018 đến 13/12/2018, vậy nên cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ. 

Bảo Ninh Sunrise với lối kiến trúc độc đáo của phong cách Địa Trung Hải, phong cách hiện đại tạo nên hấp lực lớn với các nhà đầu tư cùng những tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Một trong số đó có thể kể đến hồ bơi, khu tập gym và spa, club house, khu vui chơi, công viên, nhà hàng ẩm thực cao cấp…

Những hạng mục đẳng cấp khác cũng được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của giới thượng lưu như: sân golf 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, sân tennis,… Một cuộc sống mơ ước, một phong cách sống thời thượng đang được thực hóa từng ngày ngay tại các căn biệt thự Bảo Ninh Sunrise.

Với những ưu điểm vượt bậc về vị trí, sản phẩm và chính sách bán hàng, Bảo Ninh Sunrise là sự lựa chọn đầu tư tốt nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là dự án được nhiều chuyên gia nhận định là xứng đáng để đầu tư nhất trong thời gian cuối năm 2018.

--First Real--

Link báo chí đưa tin:

Cafef: Cuối năm, Bảo Ninh Sunrise tung chính sách bán hàng hấp dẫn

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: