ĐẠI HỘI CHIÊU BINH FIRST REAL 2018: NHIỀU VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG DÀNH CHO CÁC ỨNG VIÊN

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Ngày 04/03/2018, tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy (sảnh Venus tầng 2 - 306 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Tp Đà Nẵng) sẽ diễn ra chương trình ĐẠI HỘI CHIÊU BINH lớn nhất 2018 – cơ hội việc làm với nhiều vị trí khác nhau được công ty Cổ phần Địa ốc First Real tổ chức.

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Trên chặng đường phát triển còn non trẻ nhưng trải qua bao biến động, thăng trầm và đầy thử thách, First Real với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn, tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn thể nhân viên, đã và đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường.

Với mục tiêu trở thành công ty bất động sản uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và hơn 5000 sản phẩm sắp tới First Real chúng tôi cần tuyển thêm các chiến binh "thép" sát cánh trên mọi mặt trận. 

Sự kiện được tổ chức với mục đích giúp các ứng viên tham gia có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, được tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp, hiểu hơn những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu làm việc trong tương lai. Đây là cơ hội để các bạn đã và sắp tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp ngành nghề được đào tạo, làm quen dần với thị trường tuyển dụng lao động với sự kiện đặc biệt: Định hướng nghề nghiệp cùng chuyên gia LÊ ĐỖ DUY ÂN - Tiến sĩ Quản Trị Kinh Doanh Trường Đại Học Quốc Gia Singapore - Giảng viên cao cấp Trường Doanh Nhân Top Olympia. Đến tham dự, bạn còn có cơ hội sở hữu điện thoại OPPO F3 sành điệu.

Cũng tại Đại Hội chiêu binh lần này, First Real tìm kiếm nhân sự chất lượng cao cho rất nhiều cơ hội việc làm từ nhiều vị trí khác nhau tại công ty trên phạm vi cả nước: 600 nhân sự Khối Kinh doanh, 50 nhân sự Khối Dịch vụ khách hàng, 5 nhân sự Ban trợ lí tổng giám đốc, 20 nhân sự Khối Marketing, 20 nhân sự Khối Vận hành, 10 nhân sự Khối Tài chính - Kế toán và 10 nhân sự Khối Đầu tư - Xây dựng 

Tại sự kiện, đội ngũ lãnh đạo công ty sẽ trực tiếp trao đổi, tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc về vị trí việc làm cho các ứng viên. Bên cạnh đó, các ứng viên sẽ được phỏng vấn và nhận việc ngay khi đáp ứng yêu cầu.

Trong định hướng phát triển nhân sự, Công ty cổ phần địa ốc First Real tập trung xây dựng chính sách trân trọng con người, chế độ làm việc khoa học, tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, đảm bảo thu nhập ổn định, lương thưởng hấp dẫn cùng cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong thời gian ngắn nếu thể hiện tốt năng lực bản thân. Đặc biệt, chúng tôi luôn đảm bảo chế độ bảo hiểm và phúc lợi cho người lao động, đây là một điểm cộng lớn khi người lao động cân nhắc lựa chọn nơi làm việc.

Hàng năm First Real triển khai hàng chục dự án với hàng ngàn sản phẩm khắp cả nước và hợp tác cùng nhiều đối tác danh tiếng, do đó chúng tôi tin tưởng rằng mỗi vị trí công việc tại công ty sẽ là một cơ hội cho các ứng viên học hỏi và phát triển sự nghiệp cá nhân.

Đại hội chiêu binh năm nay kì vọng sẽ thu hút nhiều nhân tài, góp phần tạo dựng First Real ngày càng hùng mạnh và luôn giữ vị trí đứng đầu trên thị trường bất động sản. Hãy đến với Đại hội chiêu binh First Real 2018, chúng tôi trao các ứng viên cơ hội để hoàn thành tất cả.

Nắm bắt cơ hội – Thành công vang dội - Cùng First Real – Làm điều khác biệt!

--First Real--

Link Báo Chí:

Pháp Luật Plus - First Real tuyển dụng 600 vị trí cho các dự án bất động sản

Báo Đầu Tư - First Real tuyển dụng hơn 600 vị trí công việc chính thức

Đầu tư chứng khoán - First Real tuyển dụng hơn 600 vị trí công việc

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: