ĐỊA ỐC FIRST REAL KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP: “ONE STORY”

Ngày đăng: 22/09/2022

Chia sẻ:

Ngày 15/9/2022 vừa qua, Địa Ốc First Real đã long trọng tổ chức kỷ niệm 8 năm thành lập với chuỗi các hoạt động gắn kết hào hứng và sôi động với tên gọi “One Story”. Alba Wellness Resort Hue được chọn là địa điểm để tổ chức sự kiện này.

Với chuỗi hoạt động thú vị, chương trình đã để lại nhiều cảm xúc khó quên cho gần 200 CBNV Hội sở và lãnh đạo các công ty thành viên tham dự sự kiện.

“Tụ hội”
Nghi thức lễ kỷ niệm mở đầu cho chương trình chào mừng 8 năm thành lập diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và ngập tràn cảm xúc.

Theo ông Hà Thân Thúc Luân, Tổng giám đốc First Real, kỷ niệm 8 năm để hướng tới 9 năm thành lập là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Công ty. First Real tri ân và tôn vinh toàn thể CBNV đã có nhiều đóng góp quan trọng trong hành trình đưa First Real “vượt khó, xây thành” để có một First Real vững mạnh như ngày hôm nay.

Tổng giám đốc Hà Thân Thúc Luân kỳ vọng và mong rằng, đội ngũ CBNV toàn tập đoàn tiếp tục đồng lòng và đồng hành để làm nên những thành tích tự hào trong tương lai.

Chiến lược vươn mình ra thị trường trong tương lai
Chương trình cũng là dịp để First Real hé lộ những định hướng và kỳ tích mà mình sẽ viết nên trong tương lai
Ban lãnh đạo chia sẻ, trong tương lai, First Real đặt mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước. Đó là những mục tiêu, chiến lược táo bạo, hướng đến con số trở thành công ty chục tỷ đô.

Đại diện doanh nghiệp còn chia sẻ: "Khi làm một sản phẩm, chúng tôi chú trọng đến giá trị bền vững và có thể trường tồn lên đến hàng trăm, hàng nghìn năm. Mong muốn lớn nhất của First Real là tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chất lượng, uy tín, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tiếp tục nâng cao kỹ năng, kiến thức cho CBNV
Với mục đích thiết thực như trên, nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty, Ban lãnh đạo First Real đã nghiên cứu và tổ chức buổi đào tạo nội bộ cho nhân viên với mong muốn mọi người sẽ trang bị được cho mình những thông tin tổng quát về thị trường bất động sản, các kỹ năng cần thiết như về tài chính, quy trình phát triển một dự án BĐS, về tư duy kinh doanh, xây dựng thương hiệu cá nhân của người môi giới bất động sản hay việc vận hành một doanh nghiệp vững mạnh…để nhanh chóng trở thành những nhân viên xuất sắc trong công việc và góp phần vào sự phát triển của First Real.

“Bùng nổ” trong “tiệc BBQ ngoài trời”
Kết thúc chương trình kỷ niệm thành lập 8 năm, toàn thể ban lãnh đạo và CBNV cùng thưởng thức âm nhạc và dùng tiệc BBQ ngoài trời. Chương trình có nhiều tiết mục hấp dẫn từ khách mời là những ban nhạc, ca nhạc sĩ đang được yêu thích hiện nay

Bên cạnh đó, các tiết mục “bất ngờ”, đầy hào hứng từ những First Real -ers đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động, đầy màu sắc với nhiều cảm xúc khó quên.

-First Real -

Ngày đăng: 22/09/2022

Chia sẻ: