ĐỒNG MỞ BÁN 2 KHU ĐÔ THỊ "HOT" NHẤT CỬA NGÕ ĐÀ NẴNG - HỘI AN (21-1-2018)

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Vào lúc 8h, ngày 21/01/2018, tại Trung tâm Hội nghị Ariyana Convention Centre (105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real sẽ chính thức tổ chức Lễ Đồng Mở bán Siêu đô thị River View (GĐ II) và Khu phố chợ Điện Nam Bắc. 

Đây là lần đầu tiên trên thị trường Bất động sản Đà Nẵng, một đơn vị tổ chức mở bán 2 dự án cùng một thời gian và cùng một địa điểm.


Lễ đồng mở bán Siêu đô thị River View (GĐ II) và Khu phố chợ Điện Nam Bắc ngày 21/01/2018

Thị trường bất động sản những ngày đầu năm 2018 vô cùng sôi động và cơn sốt của dự án Siêu đô thị River View vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau thành công của lễ mở bán Khu đô thị River View giai đoạn I với 515/600 sản phẩm đất nền được giao dịch thành công, tỉ lệ thanh khoản đạt 86%, ngày 21/01, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real tiếp tục mở bán các block đẹp nhất với vị trí đắc địa, sở hữu hơn 1km mặt sông Cổ Cò với giá bán hấp dẫn chỉ từ 450 triệu/sản phẩm và chiết khấu lên đến 10%. 

Siêu đô thị River View - Trái tim chuỗi đô thị nghỉ dưỡng Đà Nẵng - Hội An

Không dừng lại ở đó, First Real còn kết hợp tổ chức mở bán Khu phố chợ Điện Nam Bắc - Tối ưu giá trị thành công với nhiều chính sách ưu đãi, với giá bán cực hấp dẫn và chiết khấu cao.

Nếu như River View mong muốn mang đến một cuộc sống vui điền viên, xa lánh điều muộn phiền, thì Khu phố chợ Điện Nam Bắc hứa hẹn sẽ là điểm đến náo nhiệt, thuận lợi cho an cư lẫn kinh doanh các loại hình thương mại, dịch vụ... tối ưu giá trị cuộc sống.

Ông Vũ Đình Cương – Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real cho biết: “Đây là lần đầu tiên, First Real kết hợp tổ chức lễ mở bán hai dự án là Siêu đô thị River View và Khu phố chợ Điện Nam Bắc. Vốn sở hữu vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển về kinh tế, River View và Điện Nam Bắc đều được đánh giá là “điểm sáng” trong quy hoạch và đầu tư bởi nằm trong vùng liên kết hai trung tâm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An chỉ trong chưa đầy 20 phút. Nếu River View đã khẳng định được giá trị thực tế qua lần mở bán đầu tiên, thì Khu phố chợ Điện Nam Bắc sẽ là sự chờ đợi của khách hàng về các dòng sản phẩm Shop house xây sẵn giữa trung tâm chợ sầm uất, một sự kết hợp an cư – kinh doanh – đầu tư không thể nào tốt hơn.”

Được mệnh danh là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An, River View là một trong những dự án có giá trị cao về sinh thái, với sự kết hợp độc đáo giữa khu đô thị hiện đại kiểu mẫu và khu nghỉ dưỡng ven sông. Cùng với đó, Điện Nam Bắc được dự đoán sẽ là dự án góp phần làm sôi sục thị trường bất động sản khu vực khi hướng đến xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu – khu phố chợ hiện đại. Tại đây, sở hữu rất nhiều ưu thế nổi trội, chưa kể đến khả năng sinh lời cao, địa điểm thích hợp cho việc phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. 

Khu phố chợ Điện Nam Bắc hứa hẹn sẽ mang đến một nơi an cư lý tưởng, không gian kinh doanh bậc nhất

Chương trình mở bán có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng. Với năng lượng tràn đầy, cùng tiếng hát đầy nội lực, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn, giúp mọi người có những phút giây thư giãn thoải mái nhưng không kém phần ấn tượng. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà giá trị sẽ được trao tặng cho khách hàng may mắn trong phần bốc thăm trúng thưởng, 01 Giải nhất là 01 linh vật Mậu Tuất bằng vàng; 01 Giải nhì: 01 bộ trang sức và 03 Giải 3 mỗi giải sẽ nhận được 1 voucher mua hàng tại Lotte trị giá 3 triệu đồng.

Được đánh giá là hai dự án đẳng cấp “hot” nhất thị trường BĐS Đà Nẵng – Quảng Nam hiện nay, Lễ đồng mở bán Siêu đô thị River View (GĐ II) và Khu phố chợ Điện Nam Bắc tin chắc sẽ trở thành tâm điểm thu hút khách hàng, các nhà đầu tư và bùng nổ thị trường Bất động sản những ngày đầu năm 2018.

--First Real--

Link dự án:

Khu đô thị River View - Điều khác biệt

Khu phố chợ Điện Nam Bắc - Tối ưu giá trị thành công

 

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: