FIRST REAL ĐẶT MỤC TIÊU THAM VỌNG CHO NĂM TÀI CHÍNH 2022

Ngày đăng: 30/06/2022

Chia sẻ:

Sáng ngày 30/06/2022, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real đã tiến hành tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 tại Sảnh Grand Ballroom tầng 1 tòa nhà Khách sạn Hilton (50 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo và tờ trình. Trong đó, đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 nhiều tham vọng của Công ty, sẵn sàng cất cánh với các trụ cột tạo nên hệ sinh thái lĩnh vực bất động sản.

Kết thúc năm 2021, First Real cũng như các doanh nghiệp khác chịu ảnh hưởng lớn bởi đại dịch COVID-19, tác động trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh cốt lõi là Bất động sản. Tuy nhiên, các hoạt động kinh doanh của Công ty đã hồi phục nhanh chóng và từng bước khởi sắc.

Năm 2022, First Real đặt kế hoạch doanh thu thuần 450 tỷ đồng, tăng trưởng 229,1%, lợi nhuận sau thuế 120 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh 302,8%% so với thực hiện năm 2021.

Cơ sở thực hiện kế hoạch đến từ việc triển khai và mở bán giai đoạn 1 dự án Đô thị Quốc tế The Trident City với 100% sản phẩm được giao dịch thành công và đã hoàn tất thủ tục bàn giao đúng tiến độ Giấy Chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng trong giai đoạn 1.

Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City mở bán thành công giai đoạn 1

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Địa Ốc First Real cho biết, doanh thu 6 tháng đầu năm 2022 (1/10/2021 đến 31/3/2022) tăng 152,8% so với cùng kỳ lên 168,16 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế tăng thêm 54,71 tỷ đồng lên 57,06 tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận này chưa được hạch toán từ việc chuyển nhượng các sản phẩm tại Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City. Vậy nên, kế hoạch doanh thu và lợi nhuận của Công ty là hoàn toàn khả thi.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Địa Ốc First Real phát biểu tại đại hội.

Ông Hà Thân Thúc Luân, Tổng Giám đốc Địa Ốc First Real, cho biết: “First Real là doanh nghiệp trưởng thành từ việc phân phối bất động sản, lĩnh vực này vẫn là giá trị cốt lõi, mang lại doanh thu lớn nhất cho First Real. Năm nay, với kế hoạch doanh thu 450 tỷ đến từ mảng đầu tư & phát triển bất động sản, First Real rất tự tin đạt được con số này mặc dù tình hình thị trường trong các tháng tiếp theo sẽ có thể có nhiều biến động. Đồng thời, theo kế hoạch kinh doanh First Real dự kiến sẽ mở bán giai đoạn 2 dự án Đô thị Quốc tế The Trident City vào đầu quý 4 năm nay (2022)”.

Cũng theo kế hoạch, Công ty sẽ thực hiện phát hành thêm 8.923.003 cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu. Với việc bổ sung nguồn vốn Điều lệ từ đợt phát hành này, First Real sẽ có thêm năng lực tài chính để tham gia đấu giá, đấu thầu, phát triển thêm các quỹ đất tại các thị trường mục tiêu Quảng Bình, Quảng Nam, Phú Yên…đầu tư xây dựng các dự án bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế, vị trí đắc địa và tiềm năng, nâng cao năng lực triển khai và quản lý dự án, quản lý tài chính, thực hiện đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng. Đây đều là các thị trường tiềm năng và hứa hẹn nhiều đột phá cho First Real trong thời gian tới.

Đánh giá triển vọng năm 2022, ông Hà Thân Thúc Luân, Tổng Giám đốc Địa Ốc First Real cho biết: “Về nhiệm vụ, kế hoạch trong năm 2022 cũng như thời gian tới, First Real sẽ tiếp tục cố gắng duy trì vị thế là một trong những đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng, miền Trung, đón đầu nhu cầu của Khách hàng và tiên phong tạo ra những xu hướng mới, góp phần định hình và nâng cao tiêu chuẩn sống của người dân khu vực Đà Nẵng, miền Trung.

Tiếp tục củng cố, mở rộng mạng lưới phân phối, môi giới các sản phẩm bất động sản cũng như mở rộng hệ thống sàn giao dịch trực tuyến, các văn phòng đại diện ra các tỉnh có tiềm năng tăng trưởng bất động sản trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Quảng Nam, TP Hồ Chí Minh,...”

Theo Cafef

Ngày đăng: 30/06/2022

Chia sẻ: