FIRST REAL: HỘI TỤ TRÍ TUỆ - LAN TỎA THÀNH CÔNG

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Là hoạt động thường xuyên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình phát triển và xây dựng doanh nghiệp, sáng ngày 14/06/2017, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real (First Real) đã tổ chức chương trình đào tạo 2017 với hơn 200 cán bộ nhân viên tham gia.

Buổi đào tạo được chính C.E.O Nguyễn Hào Hiệp – Tổng Giám đốc First Real dẫn dắt, nhiều vấn đề cũ và mới đã được nêu ra một các thực tiễn nhất để làm sao phát huy hơn nữa giá trị của bất động sản và đặc biệt là khẳng định giá trị con người trong hoạt động của bất động sản.

Chương trình đào tạo luôn là cơ hội học tập được nhiều NVKD quan tâm

Hội tụ trí tuệ…

Với phương châm “Tất cả đều sẽ tỏa sáng nếu được đặt đúng vị trí sở trường”, buổi đào tạo mở đầu với chủ đề “Hội tụ trí tuệ” giúp mọi người hiểu rõ hơn về con đường bất động sản mà mình đã chọn.

Các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu hay những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân đã được C.E.O Nguyễn Hào Hiệp chia sẻ một cách chân thành và sinh động nhất trong buổi đào tạo. Từ những kiến thức đó, nhiều ý tưởng, định hướng mới đã được mọi người cùng nhau đưa ra trao đổi ngay tại chương trình, tạo nên không khí năng động và hợp tác đúng với phương châm ban đầu mà chương trình muốn thực hiện.

C.E.O Nguyễn Hào Hiệp chia sẻ những kiến thức vô cùng thú vị cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty

Trong quá trình chia sẻ của mình, C.E.O Nguyễn Hào Hiệp đã khẳng định rõ rệt, đối với quá trình hình thành và phát triển của Công ty First Real thì “con người” chiếm vai trò quan trọng và có tác động lớn nhất, First Real sẽ làm được mọi thứ quan trọng còn lại nếu tất cả “con người” trong First Real đồng tâm hiệp lực, không ngại khó khăn, và thực chất chúng ta đã và đang làm được điều đó.

...Lan tỏa thành công!

Sau chủ đề đầu tiên là “Hội tụ trí tuệ”,  C.E.O Nguyễn Hào Hiệp tiếp tục đưa hội trường đến với phần quan trọng nhất của chương trình, đó là chia sẻ về sự lan tỏa thành công cũng như những kế hoạch kinh doanh sắp tới của Công ty First Real.

Với mục tiêu “Win-Win”, C.E.O Nguyễn Hào Hiệp muốn tất cả những “chiến binh” cùng đồng hành với Công ty sẽ đều dành được chiến thắng, và trong quá trình đi đến chiến thắng đó, sự lan tỏa thành công sẽ làm kết quả chiến thắng rực rỡ và tốt đẹp hơn. Chính vì thế, chủ đề “Lan tỏa thành công” sẽ là câu chuyện mà First Real hướng đến trong những chặn đường phía trước, đưa tất cả cùng tiến về mục tiêu lớn - Đại Thành Công!

Định hướng "lan tỏa thành công" sẽ là định hướng mục tiêu của First Real trong những năm tới

Cũng trong quá trình chia sẻ đó, nhiều vấn đề còn hạn chế hay những khúc mắc chưa tháo gỡ cũng đã được nêu ra để tất cả cùng nhau trao đổi và đưa ra những biện pháp giải quyết tốt nhất, giúp Công ty First Real ngày càng chuyên nghiệp, phát triển vững vàng với vị trí hàng đầu khu vực mà khách hàng đã tin chọn.

Buổi đào tạo kết thúc trong sự trân trọng và đồng lòng của tất cả nhân viên Công ty.

* Hình ảnh tại chương trình

__First Real__

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: