FIRST REAL KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI (tầng 5 Tổ hợp khách sạn Bạch Đằng)

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức lên sàn chứng khoán và khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng.

Vào lúc 8h00 ngày 22/06/2018, tại Tầng 5 Tổ hợp Khách sạn Bạch Đằng (số 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng)Công ty Cổ phần Địa ốc First Real khai trương văn phòng mới, đây là văn phòng thứ 6 tại Đà Nẵng và là văn phòng số 11 của First Real trên toàn quốc.

First Real khai trương văn phòng mớitại Tầng 5 Tổ hợp Khách sạn Bạch Đằng

Văn phòng First Real với diện tích 700 m2; được được trang bị đầy đủ tiện nghi, ứng dụng các công nghệ hàng đầu về bán hàng, chăm sóc khách hàng, sử dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh, mang đến một môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên.

Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản. Trên chặng đường phát triển, First Real đã trải qua bao biến động và thách thức của thị trường nhưng công ty luôn lấy những điều đó làm mục tiêu phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, đứng vững trên thị trường, không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô phát triển, củng cố hệ thống cơ sở vật chất, hội tụ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết và sáng tạo.

Buổi lễ có sự tham gia của các đối tác cùng các CBNV First Real

Cho đến ngày hôm nay, First Real đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, để lại nhiều dấu ấn và thành công trên thị trường. Sau gần 4 năm hoạt động trên lĩnh vực Bất động sản, Công ty đã chứng tỏ được sự trưởng thành của mình khi nhận được nhiều giải thưởng như: Top 10 Thương hiệu, Sản phẩm Nổi tiếng – Chất lượng Quốc gia; Top 100 Thương hiệu xuất sắc, Dự án Khu đô thị thương mại biển Sea View – Top 20 Không gian sống chuẩn mục và nhiều giải thưởng uy tín, chất lượng khác…

Năm 2017, công ty đã thực hiện thành công 12 dự án với 3000 sản phẩm, mở rộng quy mô nhân sự lên gần 1000 người. Bước sang năm 2018, First Real đã trở thành công ty đại chúng từ ngày 04/06/2018 theo quyết định số 3531/UBCK-GSĐC. Ngày 18/06/2018, Sở Giao dịch chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HOSE) đã chấp nhận hồ sơ niêm yết lần đầu của công ty Cổ phần địa ốc First Real.

Trong chiến lược phát triển của Công ty, First Real hướng đến trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thực hiện 20 dự án, thanh khoản thành công 5000 sản phẩm, đồng thời mở rộng thị trường tại Đà Nẵng, Quảng Nam và thị trường tại các tỉnh khác ở miền Trung, miền Nam.

Cũng tại buổi lễ khai trương, Công ty cổ phần địa ốc First Real đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập Đoàn Trường Thịnh các dự án tại Đồng Hới Quảng Bình.

Kí kết hợp tác chiến lược giữ First Real và Tập đoàn Trường Thịnh

Bằng sức mạnh và lòng nhiệt huyết của những người lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, có tâm huyết, trí tuệ, đạo đức nghề nghiệp, First Real đã và đang trở thành đối tác tin cậy của các chủ đầu tư, nhà thầu công trình, nhiều doanh nghiệp và mọi khách hàng trong cả nước, mang đến những giá trị bền vững cho ngành bất động sản Việt Nam, hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất cùng giá thành tốt nhất.

--First Real--

Link báo chí đưa tin:

Người lao động: Công ty Cổ phần địa ốc First Real lên sàn chứng khoán

Thời báo ngân hàng: First Real khai trương văn phòng mới

Báo mới: First Real khai trương văn phòng mới

Tin nhanh chứng khoán: Công ty cổ phần Địa ốc First Real khai trương văn phòng mới

Pháp luật Plus: First Real ký hợp tác phát triển dự án bất động sản tại Quảng Bình

Báo đầu tư: First Real chính thức thông báo lên sàn chứng khoán

Báo Người tiêu dùng: Đà Nẵng: Hé lộ thương hiệu bất động sản miền Trung sắp lên sàn HOSE

Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp: First Real đưa công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh

Báo Pháp luật Việt Nam: Công ty Cổ phần Địa ốc First Real khai trương văn phòng thứ 6 tại Đà Nẵng

 

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: