FIRST REAL MANG “TUYỆT PHẨM” BẢO NINH SUNRISE THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VNREA EXPO 2018

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Ngày 6/9, tại Cung Quy Hoạch, đường Đỗ Đức Dục, Mỹ Đình, Hà Nội, hội chợ triển lãm Bất động sản (BĐS) Việt Nam - Vnrea Expo 2018 do Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức chính thức được khai mạc. Tại đây, First Real sẽ tham gia và giới thiệu đến nhà đầu tư dự án Bảo Ninh Sunrise – một trong những dự án gây sốt thị trường BĐS thời gian gần đây.

First Real tham gia Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2018 (Ngày 28/6)

Triển lãm BĐS Việt Nam là một trong các hoạt động sự kiện đặc biệt của ngành BĐS, được tổ chức định kỳ hàng năm do Hiệp hội BĐS Việt Nam thực hiện, dưới sự bảo trợ chỉ đạo của các cơ quan quản lý chức năng như: Bộ Xây Dựng, Hiệp Hội BĐS Việt Nam, chính quyền ở tại nơi diễn ra triển lãm và đây là năm thứ 4 Hội chợ được diễn ra. Sự kiện lần này có nằm trong khuôn khổ Hội Nghị BĐS Quốc tế IREC 2018, một trong những sự kiện lớn về BĐS thế giới với 72 quốc gia tham dự.

Những năm qua, chương trình đã làm tốt mục tiêu kết nối, quảng bá các loại hình BĐS, sản phẩm BĐS giữa bên cung là các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đầu tư kinh doanh BĐS, bên cầu là khách hàng trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó, đây cũng là một sự kiện chiến lược của Hiệp hội thúc đẩy thị trường BĐS phát triển ổn định trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới.

Tại Hội chợ lần này sẽ quy tụ đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, chủ đầu tư tham gia trưng bày các loại hình, sản phẩm bất động sản đang được đầu tư ở nhiều vùng miền trong cả nước và Quốc tế.

Được biết đến là công ty chuyên về đầu tư và phát triển BĐS với những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tham gia sự kiện triển lãm lần này, First Real sẽ mang đến siêu phẩm nghỉ dưỡng mang tên Bảo Ninh Sunrise – một trong những tâm điểm của thị trường BĐS Bắc miền Trung lúc bấy giờ.

Tọa lạc ngay trên bán đảo Bảo Ninh, trung tâm TP. Đồng Hới – Quảng Bình điểm giao thoa giữa 2 luồng sinh thủy lớn nhất khu vực là biển Bảo Ninh và sông Nhật lệ, khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise với 120 căn biệt thự được chia làm 2 phân khu chính Ocean – River ôm trọn vòng cung đảo mang lại không gian trong lành hòa quyện cùng thiên nhiên mở ra một cuộc sống phồn vinh ngay ngưỡng cửa.

Cùng với đó, việc nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Sunspa Resort mang lại cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm tất cả những tiện ích hàng đầu tại đây như: club house, cầu cảng – bến du thuyền, nhà hàng, spa, gym, bể bơi, khu công viên cây xanh, khu team building, khu vui chơi trên biển. Bảo Ninh Sunrise với hình thức bán hàng hấp dẫn: nguyên căn biệt thự hoặc cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng với cam kết lợi nhuận 10%/năm chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng, kênh đầu tư sinh lợi đầy tiềm năng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Bảo Ninh Sunrise – một trong những dự án sáng giá của BĐS Bắc miền Trung

Hội chợ triển lãm lần này sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 6 đến ngày 10/9/2018, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị bổ ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực BĐS.

--First Real--

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: