FIRST REAL: SỰ THAY ĐỔI TỪ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC HƯỚNG ĐẾN CÁC BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Ngày đăng: 05/01/2022

Chia sẻ:

Qua 7 năm hoạt động, CTCP Địa ốc First Real (HoSE: FIR) đã đạt nhiều thành tựu, tham gia hợp tác, phát triển và đầu tư nhiều dự án tại miền Trung. Song song đó, bất động sản tiêu chuẩn quốc tế là hướng đi của First Real lựa chọn trong chiến lược phát triển và mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu miền Trung.

Hành trình khẳng định thương hiệu

Được thành lập từ năm 2014 với số vốn điều lệ là 2 tỷ đồng và hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực môi giới bất động sản, trong năm 2016, First Real đã thực hiện tăng vốn lên 20 tỷ đồng để hợp tác đầu tư, góp vốn vào Dự án Khu tái định cư các dự án tại phường Điện Ngọc và Điện Dương (phân khu I), tỉnh Quảng Nam.

Đây cũng đánh dấu bước đi quan trọng của First Real không còn là đơn vị môi giới, phân phối như giai đoạn trước mà chuyển mình thành đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án.

Ảnh: FIR

Đến nay, Địa ốc First Real đạt vốn điều lệ thực góp hơn 270 tỷ đồng. Bên cạnh đó, First Real đã hợp tác đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản nổi bật trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng, Quảng Bình và tỉnh Quảng Nam…

Hướng tới các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế

Trong 7 năm qua, First Real phát triển đa dạng ở các phân khúc, từ các dự án đất nền, nhà ở tại các vị trí chiến lược, đến các sản phẩm bất động sản cao cấp ở nhiều tỉnh thành như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Ngãi…

Năm 2021 là năm First Real mở rộng quỹ đất đầu tư, bắt đầu cho hành trình chinh phục những cung đường lớn với nhiều cơ hội và thách thức.

Chia sẻ về định hướng phát triển, đại diện Địa ốc First Real cho biết: “Chúng tôi hướng tới mục tiêu kiến tạo không gian sống với vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng cao, vượt tiến độ, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, công nghệ thông minh, vận hành chuyên nghiệp và pháp lý chuẩn. Các dự án hướng tới đối tượng khách hàng từ 25 - 45 tuổi có nhu cầu chọn chỗ ở đầu tiên của cuộc đời theo tiêu chuẩn quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh với đẳng cấp sống khác biệt”.

Với phân khúc sản phẩm mới này, First Real cho biết đã nghiên cứu, tìm kiếm các dự án đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về vị trí trung tâm, tiện ích đa dạng, môi trường hiện đại, không gian sống xanh và pháp lý chuẩn, và sắp tới sẽ ra mắt, đáp ứng nhu cầu trong chu kỳ trở lại của bất động sản tới đây.

Chuỗi dự án mới sẽ mang thương hiệu gắn liền với định vị quốc tế, khẳng định vị trí thế của doanh nghiệp.

Đại diện First Real chia sẻ thêm: “Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã tập trung hoàn thiện năng lực bộ máy nhân sự cốt lõi và chuẩn bị các nguồn lực tài chính mạnh mẽ để khi bước vào triển khai dự án sẽ nhanh chóng hoàn thành các vấn đề hạ tầng, pháp lý, mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng nhất, hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn trên thị trường bất động sản miền Trung”.

Bứt phá trong thời gian tới

Năm 2021 toàn ngành kinh tế và First Real cũng không ngoại lệ đã phải hứng chịu những khó khăn chung do dịch bệnh Covid-19 gây nên, đặc biệt là đối với các lĩnh vực hoạt động chủ chốt của công ty như bất động sản, dịch vụ, xây dựng...

Thách thức cũng đem đến nhiều cơ hội cho ngành bất động sản, chứng minh giá trị và thực lực của các sản phẩm chất lượng từ các nhà phát triển uy tín, có tiềm lực tài chính vững chắc trên thị trường.

Đồng thời, ban lãnh đạo First Real đã kịp thời, chủ động đưa ra các giải pháp thích ứng với những diễn biến bất thường của nền kinh tế. Nhờ các giải pháp toàn diện, đúng đắn trong năm 2021, First Real đã đạt được những kết quả đáng chú ý so với các doanh nghiệp cùng ngành.

Kết thúc niên độ tài chính 2021 (1/10/2020-30/9/2021), doanh thu thuần tăng 11% so với cùng kỳ lên mức 196 tỷ đồng. Đặc biệt, tính riêng quý IV/2021 (1/7-30/9/2021), doanh thu thuần đạt 54,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 20,7 tỷ đồng, tăng lần lượt hơn 40% và 102% so với cùng kỳ 2020. Lãi gộp tương ứng tăng 46% so với cùng kỳ.

“Những nguồn lực First Real đang có hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ các dự án đất nền đến các chung cư, cao ốc văn phòng, nhà ở...”, đại diện First Real khẳng định.

First Real triển khai dự án chuẩn quốc tế tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Ảnh: FIR

Thời gian tới, First Real sẽ đem đến cho các nhà đầu tư, khách hàng dự án Đầu tư Xây dựng nhà ở Khu dân cư An Phú (Đô thị quốc tế The Trident City) làm thay đổi diện mạo thành phố, góp phần quan trọng phục hồi kinh tế, khôi phục du lịch tại địa phương.

Theo NDH

Ngày đăng: 05/01/2022

Chia sẻ: