FIRST REAL TÀI TRỢ KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC MIỄN PHÍ CHO BÀ CON XÃ QUẾ AN & QUẾ MINH (QUẢNG NAM)

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Tiếp nối hoạt động thiện nguyện và hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2019, ngày 19/5 vừa qua First Real đồng hành cùng bà con xã Quế Minh và Quế An – Quế Sơn trong hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí do Hội Chữ thập đỏ, Ban Chỉ huy Quân sự và Huyện đoàn Quế Sơn phối hợp tổ chức.

Hơn 300 người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn, người cao tuổi của xã Quế Minh và Quế An được y bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn khám, cấp thuốc điều trị các bệnh thường gặp như xương khớp, huyết áp, tim mạch, mắt… Toàn bộ chi phí được Công ty CP Địa ốc First Real hỗ trợ với số tiền 50 triệu đồng.

Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ Quế Sơn cũng vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng 60 suất quà, 500 túi thuốc gia đình, 20 suất học bổng cho học sinh nghèo, hỗ trợ xây mới và sửa chữa 7 ngôi nhà tình thương cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí gần 400 triệu đồng.

Với mong muốn được chung tay với các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội sẻ chia cùng các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, cũng như góp phần nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật cùng bà con các huyện nghèo. First Real cảm thấy vô cùng vinh dự khi hôm nay có thể đóng góp một phần nhỏ cho chương trình “Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí” cùng bà con huyện Quế Sơn. Số tiền tuy không nhiều nhưng phần nào chia sẻ được những khó khăn bà con đang gặp phải, góp phần nâng cao sức khỏe bà con tại đây và hi vọng thời gian tới, First Real có thể thực hiện nhiều hơn các hoạt động thiện nguyện như thế này” – Ông Nguyễn Thế Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ghi lại hoạt động ý nghĩa vừa qua:

 

--First Real--

Link báo chí đưa tin:

Báo Quảng Nam: Khám bệnh, tặng quà hưởng ứng Tháng nhân đạo

 

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: