FIRST REAL – TẶNG QUÀ CHO CÁC EM NHỎ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Hôm nay, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06, Công ty Cổ phần địa ốc First Real đã có chuyến ghé thăm Văn phòng Hội Người Khuyết tật Quận Sơn Trà (Số 7 Đặng Vũ Hỷ, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng) để tổ chức chương trình thiện nguyện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

  

First Real tổ chức chương trình từ thiện nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Đây là những hoạt động thường niên của công ty nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 chính là ngày Quốc tế bảo vệ thiếu nhi, khẳng định trẻ em là đối tượng được nhân loại toàn thế giới luôn quan tâm, cũng là ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc đời sống tinh thần cho các mầm non tương lai, giúp các bé có được những ngày lễ vui vẻ, thật ý nghĩa.

Trong chương trình từ thiện lần này, First Real đã trao tặng nhiều phần quà dành cho các em nhỏ và trung tâm. Đại diện công ty First Real có chia sẻ: “Hy vọng những món quà dù nhỏ nhưng sẽ mang lại cho các em một ngày Tết thiếu nhi đầm ấm, ý nghĩa, tràn ngập niềm vui, giúp cho các em có thêm động lực, thêm lạc quan, cũng như các con được tiếp thêm niềm tin vào cuộc sống, luôn nỗ lực không ngừng để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”.

Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã thực sự là dịp cho mọi thành viên trong First Real được sống chậm lại, nghĩ nhiều hơn, trao đi yêu thương nhiều hơn và thấy mình cũng nhận lại thật nhiều yêu thương. Với mục tiêu “Hạnh phúc là sẻ chia”, First Real sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng.

--First Real--

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: