FIRST REAL: THĂM VÀ TẶNG QUÀ NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Hôm qua, hàng trăm suất quà từ thiện đã được đại diện công ty cổ phần địa ốc First Real  trao tận tay cho các em nhỏ mồ côi và khuyết tật nhân ngày 1/6 với ý nghĩa “ Mang niềm vui nhỏ - Cho triệu trái tim to.”

Là một trong những công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real không chỉ chú trọng phát triển tiềm năng kinh tế, cơ sở vật chất mà còn đặc biệt quan tâm, góp sức phát triển xã hội, cộng đồng. Hôm qua, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, công ty First Real đã tổ chức chương trình từ thiện dành cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình.

Hàng trăm suất quà đã được trao tận tay các bé với số lượng cụ thể như sau: 50 bé Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai Đà Nẵng, 160 bé Làng trẻ em SOS Đà Nẵng, 20 bé tại Trung tâm trại trẻ khuyết tật xã Điện Thọ - Thị xã Điện Bàn - Quảng Nam, 115 bé Trung tâm trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam, 67 bé Trung tâm phục hồi nuôi dưỡng trẻ em suy dinh dưỡng Quảng Nam, 108 bé Làng trẻ em SOS TP. Đồng Hới - Quảng Bình, 100 bé ở Suối Bang - Quảng Bình, 100 bé ở Tuyên Hóa - Quảng Bình.

Ngoài ra, First Real còn đặc biệt trao thêm những suất quà mang giá trị tinh thần sâu sắc đến 20 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm trại trẻ khuyết tật xã Đàn Thọ, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam.

Chắc chắn, những món quà mang giá trị tinh thần sâu sắc này là động lực vô cùng to lớn giúp những trẻ em mồ côi,  khuyết tật được niềm tin vào cuộc sống,  giúp các em có thể phần nào vơi đi nỗi đau khi thiếu thốn tình cảm để vươn lên thành những  công dân có ích trong tương lai.

Tiếp theo chuỗi sự kiện này, chiều qua, công ty First Real cũng đã tặng 165 suất quà cho con em cán bộ nhân viên là những voucher tại khu vui chơi phức hợp giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng Helio Center trong sự kiện 1/6 của công ty và những con em cán bộ công nhân viên được tổ chức tại văn phòng office của First

Real - tại toà nhà hilton, số 50 Bạch Đằng. Với voucher này, các cán bộ nhân viên cùng con em mình sẽ có phút giây vui chơi quây quần bên nhau tạo nên những  khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả các thành viên. Sự kiện đã nhận được sự đón nhận và tham gia nhiệt tình của cán bộ công nhân viên và con em mình. Từ những sự kiện này, Ban lãnh đạo công ty First Real mong muốn xây dựng tình đoàn kết bền chặt giữa các thành viên đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với đời sống của từng thành viên trong gia đình cán bộ, nhân viên của công ty.

Với mục tiêu hạnh phúc là chia sẻ, First Real đã và đang nỗ lực hết mình cả trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản cũng như những cống hiến đến xã hội, cộng đồng.

--First Real--

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: