GIÁ ĐẤT TĂNG CAO SAU ĐẦU TƯ NHỜ HỆ THỐNG HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Khi “cơn sốt” bất động sản bắt đầu chng lại, nhà đầu tư “soi xét” nhiều hơn vào giá trị dự án, và đặc biệt trong đó là pháp lý, tiến độ và chất lượng hạ tầng.

Nhà đầu tư cần sự chắc chắn

Khi quyết định “xuống tiền” mua sản phẩm bất động sản thì chắc hẳn khách hàng, nhà đầu tư luôn mong muốn được sở hữu những sản phẩm tốt nhất với sự đảm bảo chắc chắn về giá trị.

Được xem là dòng sản phẩm “gà đẻ trứng vàng”, đất nền phố chợ với chức năng vừa ở vừa kinh doanh luôn được nhà đầu tư săn đón. Nhiều nhà đầu tư cũng nhận định, nhà phố chợ với vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thuận tiện di chuyển, tính thanh khoản cao và tốc độ tăng giá nhanh... là những ưu thế vượt trội khiến dòng sản phẩm này chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường.

Là một dự án thuộc khu đô thị Điện Nam – Điện Ngọc, do Tập đoàn Đất Quảng đầu tư, Công ty CP Địa ốc First Real hợp tác đầu tư và phát triển dự án, Khu Phố chợ Điện Nam Bắc được đảm bảo về mặt pháp lý, đem đến sự an tâm cho khách hàng khi đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa không thua kém các dự án lớn khác, Điện Nam Bắc nằm ngay trung tâm tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành – Trần Đại Nghĩa, kết nối giữa 2 khu du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An, được đầu tư xây dựng để giải quyết nhu cầu mua sắm của hàng nghìn hộ dân thuộc các phường Điện Nam Bắc, Điện Nam Trung và Điện Ngọc, nhất là không dưới 20.000 lao động đang làm việc tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc. Chính điều đó đã tạo điều kiện để Điện Nam Bắc là nơi thông thương, trao đổi hàng hóa trong vùng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua bán, kinh doanh, phát triển thương mại dịch vụ.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần địa ốc First Real, Ông Nguyễn Thế Trung chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng mối quan tâm lớn nhất của người mua nhà, mua đất hiện nay là tiến độ và tính pháp lý, vì thế First Real đã đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng bằng việc cam kết thời gian bàn giao và trao sổ hồng. Đây được xem là yếu tố then chốt khiến khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Khu phố chợ Điện Nam làm nơi an cư, kinh doanh và đầu tư”.

Hạ tầng chất lượng -  giá trị gia tăng

Với một tài sản giá trị lớn như bất động sản thì việc bàn giao đúng hẹn sẽ tăng uy tín cho chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, giúp khách hàng yên tâm an cư và chủ động kế hoạch tài chính của mình. Đồng thời, khi một sản phẩm được đầu tư bài bản, đẩy nhanh về tiến độ hạ tầng thì sẽ đem đến cơ hộ tăng giá trong tương lai.

Đó là lý do mà dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc được đơn vị phát triển dự án áp dụng những phương án thi công tiên tiến nhất với cường độ làm việc liên tục ngày đêm để không chỉ đạt mà mong muốn vượt tiến độ cam kết.

Sau khi được thi công hơn nửa năm, dự án đã dần được xây dựng hoàn thiện hơn về khu chợ kinh doanh, đường sá, vỉa hè, cây xanh... hứa hẹn sẽ mang lại môi trường cảnh quan trong lành và với cơ sở hạ tầng hoàn thiện để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí của dân cư.

Bà Thanh Thảo (Hội An, Quảng Nam) một khách hàng sở hữu sản phẩm Điện Nam Bắc chia sẻ: “Ngay từ khi biết đến dự án này, tôi cảm thấy ấn tượng với những tiện ích của dự án, đặc biệt giờ đây khi thấy tốc độ thi công, các cam kết của chủ đầu tư về thủ tục hành chính được thực hiện nhanh chóng, tôi rất là hài lòng. Có thể nói đây chính là yếu tố tạo niềm tin cho những khách hàng như chúng tôi sẵn sàng xuống tiền để tìm cho mình và gia đình một nơi an cư lạc nghiệp cùng như thuận tiện cho kinh doanh”.

Hạ tầng được hoàn thiện đã thổi sức hút mới vào khu phố chợ Điện Nam Bắc. Dự án chính là một trong những công trình quan trọng, tạo điểm nhấn về thương mại - dịch vụ của hai thành phố Đà Nẵng – Hội An.

Hình ảnh thực tế cập nhật ngày 01/06/2018 tại dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc:

 

--First Real--

 

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: