HẠ TẦNG VƯỢT TIẾN ĐỘ - LỢI ÍCH NHÂN ĐÔI TẠI KHU PHỐ CHỢ ĐIỆN NAM BẮC

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Sau khoảng thời gian ngắn tích cực đẩy mạnh thi công hạ tầng, Khu phố chợ Điện Nam Bắc đang trên đà hoàn thiện và sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư.

Khu phố chợ Điện Nam Bắc - dự án khu đô thị kiểu mẫu được quy hoạch đồng bộ, hiện đại do Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real làm đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển. Sau một khoảng thời gian kể từ khi được giới thiệu ra thị trường Đà Nẵng với nhiều hứa hẹn với nhiều giá trị tiềm năng thì cho đến thời điểm hiện tại, cơ sở hạ tầng của dự án đang từng bước hoàn thiện và đưa vào sử dụng.


Hình ảnh Chợ Điện Nam Bắc sắp sửa đi vào hoạt động

Triển khai từ cuối năm 2017, đến thời điểm này dự án đã thi công hơn 80% và đã vượt xa tiến độ dự kiến, nhờ sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên kĩ thuật và công nhân mà từ một quỹ đất chưa có gì, giờ đã thay đổi một cách ngoạn mục. Các hạng mục như đường xá, cây xanh, cầu cống đã đi hoàn thiện, phần hạ tầng còn lại dự kiến tất cả sẽ hoàn thành vào giữa năm 2018.


Hình ảnh toàn cảnh cơ sở hạ tầng của dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc

Trong bối cảnh thị trường bất động sản xuất hiện ngày càng đông đúc những dự án lớn, nhỏ như hiện nay thì tính pháp lý, tiến độ và chất lượng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng đối với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.

Khu phố chợ Điện Nam Bắc có tính pháp lý rõ ràng minh bạch, sổ riêng từng nền, đất thổ cư 100% thì điều đắn đo duy nhất chỉ còn là tính hiện thực hóa của dự án. Nhưng nay những sự nghi vực đã có lời đáp khi chủ đầu tư đã khẳng định qua thực tế hạ tầng dự án.

Được quy hoạch theo định hướng khu phố chợ hiện đại với nhiều tiện ích, trong vòng 500m liên kết với cụm trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3, UBND xã phường, hệ thống chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu công viên nước, bệnh viện, khu liên hợp thể dục thể thao...

Dự án sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay gần làng Đại học Đà Nẵng, khu du lịch Non Nước và chỉ cách Hội An 10km, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống – làm việc – giải trí”, hình thành nên một cộng đồng dân trí cao và văn minh, hứa hẹn sẽ là một nơi kinh doanh, giao thương lý tưởng.

Thêm vào đó, sự phát triển không gian đô thị về phía Nam của Đà Nẵng cũng là một điểm cộng không nhỏ mang đến sự phồn vinh cho Khu phố chợ Điện Nam Bắc, góp phần làm sáng hơn cho thị trường bất động sản.

Ví như “cửa ngõ” kết nối giữa hai địa điểm du lịch nổi tiếng là phố cổ Hội An và Đà Nẵng, khu phố chợ Điện Nam Bắc đang dần khẳng định là một dự án có sức hút trên thị trường bất động sản lúc này. Kết hợp với không gian sẵn có, loạt điểm hấp dẫn như: Tổ hợp giải trí quốc tế Cocobay, Dự án Thiên đường Cổ Cò, Thành Phố Hội An, hàng loạt sân golf quốc tế BRG, Montegomerie Link, Vinacapital, Bãi tắm Hà My, Biển cửa Đại…thì không khó để Khu phố chợ này trở thành một trung tâm thương mại sầm uất trong tương lai.

Hình ảnh thực tế cập nhập ngày 12/4/2018 tại khu phố chợ Điện Nam Bắc:

--First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: