KHU ĐÔ THỊ RIVER VIEW - ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ HẠ TẦNG, GIA TĂNG GIÁ TRỊ DỰ ÁN

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Với hàng loạt dự án được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín đã tạo những chuyển động mạnh mẽ cho khu Nam Đà Nẵng – Hội An trong thời gian qua, trở thành tâm điểm thu hút nhiều dự án bất động sản, mang đến một bộ mặt đô thị khang trang, hiện đại cho vùng đất mới này.

Trong đó phải kể đến khu đô thị River View, một trong những “điểm sáng” tiêu biểu tại khu vực này. Từ lúc bắt đầu giới thiệu ra thị trường, River View đã gây được sức hút vô cùng lớn, minh chứng là  2 lần mở bán đều thanh khoản thành công lên đến 90% sản phẩm đất nền. Giờ đây, chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm đất nền biệt thự và tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Dự án đang được hình thành rõ nét với tốc độ hạ tầng vượt tiến độ tại công trường, nhiều tiện ích được triển khai, gia tăng giá trị cho dự án cũng như thể hiện được uy tín, năng lực của công ty đối với niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư.

Hiện tại, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang đẩy mạnh thi công làm đường, cầu cống, hệ thống tiện ích của khu đô thị, chú trọng đến từng chi tiết để hình thành khu tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực nhằm kiến tạo không gian sống xanh đem lại cuộc sống chất lượng cao cho cư dân, tạo giá trị gia tăng đối với bất động sản tại đây.

"Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai không gian sống hiện đại, tiện nghi trong thời gian sớm nhất, bên cạnh việc đảm bảo pháp lý dự án rõ ràng, minh bạch thì First Real và chủ đầu tư đã chú trọng đẩy nhanh tiến độ xây dựng mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn của công trình.", đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

River View là đô thị nghỉ dưỡng tại khu vực Điện Dương, nằm ngay trung tâm vùng liên kết với nhiều “ông lớn” địa ốc. Trên mảnh đất rộng 381.541m2, các sản phẩm tại River View mang phong cách điền viên với xu hướng về một không gian làng quê mộc mạc, yên bình.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích như: tổng cộng có 6 công viên lớn, nhỏ, 1km đường ven sông Cổ Cò, trường THCS Lê Ngọc Giá và quỹ đất dành cho công trình công cộng, bullding,... góp phần nâng cao chất cuộc sống của cư dân. Trong đó, không gian công viên cây xanh cùng với hơn 1km chiều dài ven sông Cổ Cò chính là điểm nhấn tạo nên giá trị cộng đồng cho khu đô thị River View. Và cũng là yếu tố giúp cho cư dân khu đô thị có thể tìm lại được cảm giác thư thái sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Trong tương lai gần, khu đô thị River View sẽ đồng hành cùng các dự án khác xây nên một diện mạo mới cho khu vực Điện Dương, trở thành một khu đô thị kiểu mẫu mới, hiện đại và tươi mát nâng tầm cho sự phát triển của dải đất miền Trung.

Hình ảnh thực tế cập nhật ngày 12/04/2018 tại dự án Khu đô thị River View:

 

--First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: