KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI BIỂN SEA VIEW: TOP 20 KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN MỰC NHẤT VIỆT NAM 2017

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Sáng ngày 28/3, tại trụ sở Báo Đầu tư, 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, Khu đô thị đô thị thương mại biển Sea View do công ty Cổ phần địa ốc First Real là đơn vị hợp tác và phát triển dự án đã được vinh danh trong “Top 20 không gian sống chuẩn mực”, cụ thể là vị trí thứ 9 trong tổng 20 dự án.

Đây là lần thứ 3 trong vòng 3 năm qua Báo Đầu tư tổ chức thu thập ý kiến từ độc giả – cũng đã là khách hàng và người thụ hưởng nhằm có sự đánh giá khách quan nhất đối với các sản phẩm bất động sản và tạo thêm kênh thông tin phản hồi tới các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản để có thêm căn cứ trong quá trình hoạch định kế hoạch, tầm nhìn phát triển của mình.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, ông Lê Trọng Minh – Tổng biên tập báo Đầu tư cho biết cuộc bình chọn được thực hiện dựa trên 5 tiêu chí: Ngôn ngữ thiết kế, hệ thống tiện ích, thân thiện với môi trường, mối quan hệ với cư dân khách hàng, chuẩn mực pháp lý, truyền thông minh bạch.

Mặc dù cuộc bình chọn chỉ diễn ra vỏn vẹn trong một tháng từ ngày 5/12/2017 – 5/1/2018 trên hệ thống báo điện tử của Báo Đầu tư nhưng đã có gần 500.000 lượt bình chọn từ độc giả. Tất cả 20 dự án được vinh danh đều được 70% lượt độc giả bình chọn “tốt” đối với cả 5 tiêu chí mà Ban Tổ chức đề ra. Những dự án được bình chọn thể hiện sự tin tưởng của người thụ hưởng và cũng khẳng định uy tín của các chủ đầu tư!

Cũng tại buổi lễ này, Ông Đỗ Viết Chiến chia sẻ: Hiện nay tốc độ đô thị hóa của Việt Nam ngày một lớn, trung bình mỗi năm tỉ lệ gia tăng đô thị hóa trên dưới 1% ( tương ứng khoảng 1 triệu dân) và hình thành các khu đô thị mới ở tất cả các địa phương dẫn đến nhu cầu rất lớn của ngành bất động sản về cung cấp dịch vụ, nhà ở. Đến thời điểm hiện tại người dân không chỉ quan tâm đơn thuần là nhà ở mà còn là dịch vụ, tiện ích kèm theo. Điều này cũng yêu cầu các giới chuyên môn cần phải đặc biệt chú ý, nó cũng đặt ra các thách thức lớn cho doanh nghiệp khi mà vùng ven đô, làng xóm ven đô cũng sẽ bị đô thị hóa, làm mất dần bản sắc văn hóa truyền thống. Vậy thì doanh nghiệp cần có chiến lược làm sao có thể hài hòa giữa văn minh đô thị và văn hóa truyền thống, giữ được mục tiêu phát triển đô thị hướng tới bền vững. Với sự hình thành và phát triển của những mô hình về tiêu chí xanh cũng như là đô thị thông minh trong cả nước đã tạo nên bức tranh vô cùng sống động.

Là một trong 20 dự án được vinh danh không gian sống chuẩn mực, ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên, Khu đô thị thương mại biển Sea View còn thu hút khách hàng, nhà đầu tư do có nhiều ưu thế nổi trội như: hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích đồng bộ, cũng như tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai và uy tín của chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa hướng ra bãi biển Viêm Đông xinh đẹp và 2 mặt tiền đẳng cấp Trường Sa nối da và Dũng Sĩ Điện Ngọc. Ngoài ra, dự án còn nằm kề cận Sông Cổ Cò thơ mộng và khu giải trí tổ hợp Cocobay cực kỳ tiện ích, được thiết kế theo xu hướng thương mại kết hợp nghỉ dưỡng, Sea View mang đến vô vàn giá trị tốt cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Marketing công ty cổ phần địa ốc First Real chia sẻ: “KĐT Thương mại biển Sea View là dự án chúng tôi vô cùng tâm huyết bởi những giá trị tuyệt vời mà nó đang sở hữu. So với những khu vực thì Sea View sở hữu được một vị trí “ven biển, tựa sông” rất đắc địa, khách hàng sau khi sở hữu có thể sử dụng cho mục đích thương mại hay nghỉ dưỡng đều phù hợp, trong tương lai gần nơi đây sẽ trở thành một đô thị sầm uất, một trung tâm liên kết giữa cửa ngõ 2 thành phố lớn Đà Nẵng – Hội An. Và trong tương lai, Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giá trị bền vững cho ngành BĐS Việt Nam, hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với việc cung cấp các sản phẩm BĐS chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất và giá thành hấp dẫn nhất”.

--First Real--

Link báo chí đưa tin:

Đầu tư chứng khoán - Xu hướng thị trường và những chuẩn mực mới trong phát triển dự án bất động sản

Báo diễn đàn doanh nghiệp - 20 dự án được bình chọn "không gian sống chuẩn mực"

Báo tin tức - Báo Đầu tư vinh danh 'không gian sống chuẩn mực' cho 20 dự án bất động sản

Thời báo ngân hàng - 20 dự án BĐS được bình chọn có “Không gian sống chuẩn mực”

Tạp chí bất động sản Việt Nam - Vinh danh 20 không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam

Tin mới 24 - 20 dự án bất động sản được bình chọn là “Không gian sống chuẩn mực”

Việt báo - Tôn vinh và giao lưu với chủ đầu tư các dự án bất động sản có Không gian sống chuẩn mực 2017

Đầu báo - 20 dự án bất động sản được bình chọn là “Không gian sống chuẩn mực”

Báo quân đội nhân dân - Thanh khoản thị trường bất động sản cao nhất trong 5 năm gần đây

VNFirance - Tôn vinh 20 Dự án có Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam

VOH Online - 500 ngàn lượt độc giả tham gia bình chọn “20 Không gian sống chuẩn mực”

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: