LẦN ĐẦU TIÊN - 2 DỰ ÁN SIÊU “HOT” ĐỒNG MỞ BÁN “CHÁY SẠCH” HÀNG

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Sáng ngày 21/01/2018, lần đầu tiên trên thị trường BĐS Đà Nẵng, hai dự án là Siêu đô thị River View và Khu phố chợ Điện Nam Bắc được Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real đồng mở bán tại Trung tâm Hội nghị Ariyana Convention Centre, sự kiện thu hút hơn 1000 lượt khách hàng đến tham dự.



Lễ Đồng mở bán thu hút hơn 1000 khách khách hàng tham dự

Cụ thể, siêu đô thị River View đã thanh khoản thành công 98% sản phẩm và khu phố chợ Điện Nam Bắc 100% sản phẩm đã được bán. Đa số khách hàng đều nhận rõ các lợi thế riêng của River View và Điện Nam Bắc như vị trí đắc địa liên hết hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An, hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo, phương thức thanh toán ưu đãi và giá bán cạnh tranh cùng mức chiết khấu cao tại khu vực.

Đặc biệt, cơ sở hạ tầng đang trong quá trình hoàn thiện đã góp phần gia tăng giá trị dự án mỗi ngày và tạo niềm tin về cơ hội sinh lợi cao cho khách hàng.

 Không khí buổi lễ mở bán vô cùng sôi động và nhộn nhịp 

Anh Hoàng Long – một khách hàng quyết định đặt cọc ngay trong lễ mở bán sáng nay cho biết: “Gia đình tôi đã nghiên cứu rất kĩ các dự án của Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real từ lúc dự án mới được công bố. Với mức giá hợp lý, các dòng sản phẩm của River View hay Điện Nam Bắc đều phù hợp với nhu cầu của các gia đình, ngân sách vừa phải nhưng coi trọng tiện nghi như chúng tôi. Hiện tôi và gia đình cảm thấy vô cùng may mắn khi là một trong những khách hàng đầu tiên mua được sản phẩm.”

Nhiều khách hàng quan tâm tới 2 dự án Siêu đô thị River View và Khu phố chợ Điện Nam Bắc

Đặc biệt, không khí tại thời điểm mở bán càng trở nên náo nhiệt với sự tham gia của ca sĩ Tuấn Hưng cùng phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn mà chủ đầu tư dành cho khách hàng giao dịch thành công. Đặc biệt quà tặng “Linh vật Mậu tuất bằng vàng” đã tìm được chủ nhân may mắn giành được giải cao nhất của chương trình.

Lần đầu tiên ca sĩ Tuấn Hưng Xuất hiện trên một sân khấu hoàn toàn khác biệt

Khách hàng may mắn nhận được giải nhất của chương trình với phần quà "Linh vật Mậu Tuất bằng vàng"

Chia sẻ về Siêu đô thị River View và Khu phố chợ Điện Nam Bắc, đại diện đơn vị phân phối, ông Nguyễn Thế Trung cho biết: “Thấu hiểu được mong muốn tìm kiếm một không gian sống xanh, nơi hội tụ của tinh hoa và sự phồn vinh, phát triển, dự án Khu đô thị River View và Khu phố chợ Điện Nam Bắc ra đời mong muốn tạo lập giá trị an cư mới, hướng đến xây dựng tổ ấm trọn vẹn, cuộc sống viên mãn, an lành. Ngôi nhà giờ đây không chỉ là chốn để về mà hứa hẹn sẽ trở thành không gian kinh doanh đa dạng, mang lại giá trị tối ưu nhất cho cư dân”.

River View là dự án sở hữu nhiều mặt tiền chính huyết mạch và liên kết hầu hết các giao lộ quan trọng, rút gọn khoảng cách kết nối đến trung tâm Đà Nẵng – Hội An trong chưa đầy 5km. Đặc biệt, việc sở hữu hơn 1km đẹp nhất vệt sông Cổ Cò được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế, River View đưa cư dân tìm về nét đẹp hương quê, với giá trị điền viên ít nơi nào có được.Dự án đồng thời hướng mọi người đến một vùng đất sống tiện nghi, vui tiện ích với những giá trị vàng bao quanh. Việc liền kề trường THCS Lê Ngọc Giá, sở hữu cùng một lúc 6 công viên cây xanh lớn - nhỏ, hồ dự trữ và nhiều công trình công cộng, building khác đã làm tăng thêm giá trị của dự án này.

Khu phố chợ Điện Nam Bắc truyền cảm hứng bằng thông điệp “Tối ưu giá trị thành công”.Tại đây trong tương lai sẽ có hơn 500 hộ dân sinh sống với gần 2000 người, được quy hoạch cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ, tạo điều kiện thuận lợi Kinh doanh – An cư – Đầu tư, hướng đến xây dựng môi trường cảnh quan trong lành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi giải trí của người dân.

Sở hữu các lô đất nền tại đây, chủ nhân có thể đầu tư kinh doanh trên đất với nhiều loại hình sinh lời khác nhau với lợi thế nằm trong trung tâm chợ thương mại, liền kề các trục đường lớn và các tiện ích phong phú bao quanh.

--First Real--

Link báo chí đưa tin:

Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp - First Real tiếp tục mở bán đất nền siêu đô thị River View

Báo Một thế giới - Siêu đô thị River View giao dịch thành công 98% trong lễ mở bán

Báo Pháp Luật Plus - Mở bán cùng lúc 2 dự án ven biển trên trục Quảng Nam - Đà Nẵng

Thời báo ngân hàng - Địa ốc First Real mở bán 2 dự án lớn

Báo Quảng Nam - Mở bán dự án đô thị River View giai đoạn II và khu phố chợ Điện Nam Bắc

Báo Pháp Luật Việt Nam - Đồng mở bán 2 dự án là điểm sáng trong quy hoạch của Quảng Nam

Báo Giao thông - Mở bán 2 siêu dự án BĐS tọa lạc tại Quảng Nam

Báo Đà Nẵng - Sức hút đầu tư BĐS tăng mạnh qua dự án River View

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: