LỄ KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC FIRST REAL

Ngày đăng: 17/11/2021

Chia sẻ:

First Real - Ngày 16/11/2021, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real tổ chức Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập Công ty (16/11/2014 - 16/11/2021) đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo, Nhân viên trong suốt 7 năm đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm xây dựng First Real trở thành Công ty bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển, những thành tựu đạt được và tương lai phía trước. Trong 7 năm xây dựng và phát triển First Real luôn là mái nhà chung được xây đắp bằng tâm huyết, trí tuệ, nỗ lực và tình cảm của toàn thể nhân viên và ban lãnh đạo. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật First Real, cảm ơn nhau cùng đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ, cùng nhau yêu thương, phát triển.

Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty còn thể hiện lòng biết ơn của doanh nghiệp gửi đến những nhân viên, con người cống hiến, xây dựng công ty, bên cạnh đó là những lời tri ân đến khách hàng, đối tác luôn tin tưởng đồng hành cùng First Real. Đây sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao mới

Với chặng đường 7 năm gắn bó cùng phát triển, First Real đã khẳng định giá trị, chất lượng dịch vụ tạo được niềm tin đối với các chủ đầu tư, các đối tác và khách hàng. Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, đầy trách nhiệm, đòi hỏi các cán bộ nhân viên First Real phải không ngừng học tập và sáng tạo, phải phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần vào sự ổn định và phát triển chung của Công ty. 

7 năm một chặng đường, dấu mốc kỷ niệm trưởng thành là ngày các thành viên nâng ly chúc mừng nhau với những thành tựu đạt được, cũng là dịp tất cả nhân viên và ban lãnh đạo gặp mặt cảm ơn và định hướng con đường phát triển lâu dài hơn nữa.

Một số hình ảnh hoạt động của công ty:

-- First Real--

Ngày đăng: 17/11/2021

Chia sẻ: