NGÀY HỘI MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 2018 CHÍNH THỨC DIỄN RA TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Sáng ngày 28/06, ngày Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam lần thứ III do Hội Môi giới BĐS tổ chức, chính thức được khai mạc tại công viên Biển Đông – TP. Đà Nẵng và đây cũng là lần thứ 2 Thành phố đáng sống được đồng hành cùng ngày hội.

Tại đây quy tụ gần 300 công ty, sàn giao dịch uy tín cùng hàng nghìn Nhà môi giới BĐS trên cả nước về tham dự. Với hàng loạt hoạt động mang đậm dấu ấn của thị trường BĐS Việt Nam trong năm qua như: Hội thảo BĐS miền Trung – Thực trạng và hướng phát triển, Siêu cúp giải bóng đá “Bất động sản Việt Nam – VARS CUP 2018, cuộc thi VARS Idol, khai mạc giải golf “VARS GOLF OPEN TOURNMENTS 2018”, Gala Dinner, vinh danh sàn giao dịch BĐS và nhà môi giới BĐS tiêu biểu 2017…

Lễ khai mạc chương trình diễn ra vào sáng ngày 28/06/2018

Bên cạnh vai trò kết nối các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án với các tổ chức Tài chính – Tín dụng thì chương trình cũng là cơ hội giúp các sàn giao dịch, nhà môi giới toàn quốc giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sự gắn kết bền chặt và phát triển hơn nữa trong Hiệp hội.

Đồng hành cùng chương trình lần này, với tư cách là thành viên lâu năm và là nhà tài trợ Vàng – First Real đã giới thiệu nhiều dự án của mình đến với các đối tác và sàn giao dịch, nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ hiệp hội.

Công ty cổ phần địa ốc First Real là nhà tài trợ Vàng trong Ngày Hội Môi giới Bất động sản 2018

Cũng trong khuôn khổ chương trình sáng ngày 28/06, Báo Công Thương đã phối hợp với Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức Hội thảo “Bất động sản miền Trung: Thực trạng và hướng phát triển bền vững”. Tại đây các đại biểu đã đánh giá lại thực trạng phát triển của BĐS khu vực miền Trung trong thời gian qua, phân tích nhận định thị trường hiện tại, đồng thời đưa ra những giải pháp để thị trường BĐS khu vực phát triển bền vững trong tương lai. Từ đó mở rộng thị trường và đẩy mạnh BĐS ở những địa phương có nhiều tiềm năng phát triển.

Cũng trong sáng ngày 28/06/2018, Hội thảo “Bất động sản miền Trung: Thực trạng và hướng phát triển bền vững” chính thức diễn ra

Theo ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ: “BĐS muốn phát triển bền vững yêu cầu đầu tiên là phải bền vững trong lòng nhân dân. Hãy làm cho sự thành công, thắng lợi của nhà đầu tư bất động sản cũng phải là thành công, thắng lợi của người dân có đất bị thu hồi do giải tỏa thực hiện dự án”.

Chương trình sẽ liên tục diễn ra trong 2 ngày 28 - 29/06/2018, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị bổ ích cho ngành BĐS khi thị trường đang ngày càng phát triển và cũng nhiều biến động như hiện nay.

--First Real--

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: