NGÀY HỘI MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM NĂM 2018 KẾT THÚC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Sau 2 ngày diễn ra chương trình với nhiều hoạt động sôi nổi, tối ngày 29/6, đêm Gala Dinner đã chính thức khép lại chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2018 (28 – 29/6) tại Công viên biển Đông – TP. Đà Nẵng.

Với số tiền tài trợ 300 triệu đồng, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real hân hạnh là nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua.

First Real hân hạnh là nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng chương trình

First Real là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản. Trong năm 2017 với chiến lược kinh doanh phù hợp, Công ty đã triển khai thành công 12 dự án, hơn 3000 sản phẩm, từ đó đưa First Real vinh dự nằm trong TOP 20 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu nhất năm 2017 do Hiệp hội Môi giới Bất động sản trao tặng. Cũng trong chương trình, nhiều doanh nghiệp Bất động sản cũng đã được Vinh danh trong TOP 10, TOP 20, TOP 30 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu nhất năm 2017.

First Real nhận giải thường TOP 20 Nhà Môi giới Bất động sản

Để có được thành công như hôm nay không thể không kể đến sự cố gắng của đội ngũ lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết đến từ công ty First Real. Minh chứng cho điều đó, nhiều nhân viên First Real đã vinh dự đạt giải thưởng Nhà Môi giới Bất động sản tiêu biểu năm 2017 của Hiệp hội Môi giới Bất động sản. Đây chính là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện Ngày Hội Môi giới Bất động sản 2018, nhiều chương trình cũng đã diễn ra. Tại đây, First Real đã giới thiệu nhiều dự án cùng những ấn phẩm của mình đến với đối tác, sàn giao dịch và khách hàng qua gian hàng của công ty.

Gian hàng giới thiệu về First Real, các dự án công ty đã và đang thực hiện

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện lần này, tối ngày 28/6, chung kết cuộc thi VARS Idol được diễn ra tại EDEN PLAZA (số 5-7 Duy Tân, TP. Đà Nẵng). Những đại diện tài năng đến từ First Real đã xuất sắc dành những giải thưởng cao trong chương trình, bạn Võ Thị Hồng Thủy đã vinh dự nhận được giải nhì; giải Phong cách thuộc về bạn Lê Hoàng và bạn Đỗ Thị Vy dành giải Ấn tượng.

Những đại diện tài năng đến từ First Real đã dành nhiều giải thưởng trong Vars Idol

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2018 đã chính thức khép lại thành công với các chương trình ý nghĩa cùng đêm Gala Dinner đầy ấn tượng. Sự kiện đã mang đến cơ hội kết nối các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án với các tổ chức Tài chính – Tín dụng và là sân chơi bổ ích giúp các sàn giao dịch, nhà môi giới toàn quốc giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo sự gắn kết bền chặt, phát triển hơn nữa trong Hiệp hội.

--First Real--

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: