PHÁO HOA MỪNG NĂM MỚI RỰC SÁNG TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Chào mừng kỷ niệm 21 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung Ương và đón chào năm mới 2018, đồng thời cũng tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người dân địa phương và du khách đến với thành phố Đà Nẵng nhân dịp năm mới, công ty cổ phần Bảo Nguyên Food and Event tổ chức chương trình “Bắn pháo hoa - Chào mừng năm mới 2018” với sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real với chủ đề “ Cùng First Real làm điều khác biệt”

Từ chiều 31.12, thời tiết ở Đà Nẵng có mưa và khá lạnh nhưng hàng ngàn người vẫn đổ ra đường để tham gia các hoạt động chào đón năm mới 2018. Từ chiều tối, người dân đã đổ về hai bên bờ sông Hàn, trên cầu Rồng để chuẩn bị thưởng lãm màn trình diễn pháo hoa được bắn giữa sông Hàn.

Cùng với đó, chương trình nghệ thuật diễn ra từ 20 giờ đến 24 giờ tại công viên bờ đông cầu Rồng (quận Sơn Trà) có sự góp mặt của diva Hồng Nhung, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Kyo York, Minh Vương, Gia kiệt (quán quân Ai sẽ là sao nhí 2017) … và Nghi thức thả bong bóng cầu chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thành đạt diễn ra vào thời khắc giao thừa đón năm mới.

Sau phần trình diễn nghệ thuật trên sân khấu ở bờ Đông chân cầu Rồng. Đúng 21 giờ tối 31.12, trời Đà Nẵng “chiều” lòng người khi ngớt mưa. Hàng vạn người dân đã thưởng thức trọn vẹn “bữa tiệc” ánh sáng trên sông Hàn.

Màn trình diễn pháo hoa kéo dài khoảng 15 phút với hơn 1.000 pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp, hiệu ứng đặc biệt cùng âm nhạc sôi động. Phần trình diễn được thực hiện tự động theo công nghệ Fireone.

Tuy ảnh hưởng của không khí ẩm gây ra nhiều khói nhưng vẫn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, một du khách đến từ TP.Vinh (Nghệ An) cho hay, dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2018 hay tin tại TP.Đà Nẵng có bắn pháo hoa, anh đã đưa gia đình vào xem.

“Thấy trời mưa, gia đình chúng tôi hơi tiếc vì pháo hoa sẽ không đẹp, Nhưng đến giờ bắn thì trời ngừng mưa hẳn, những màn pháo hoa lung linh khiến người xem rất mãn nhãn”, anh Tuấn nói.

Chương trình chào đón năm mới đã diễn ra đầy màu sắc và ấn tượng tại địa điểm có thể nói tuyệt với nhất tại Đà Nẵng với ánh đèn lung linh của cầu Rồng và mặt nước êm ả của sông Hàn. Đây là một trong những sự kiện giải trí không thể bỏ qua dịp cuối năm của người dân và du khách, đặc biệt là các bạn trẻ khi đến tham quan thành phố Đà Nẵng.

Bên cạnh việc thực hiện chủ trương của Thành phố về xã hội hóa các hoạt động sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch phục vụ người dân và du khách khi đến vui chơi, giải trí tại biển Đà Nẵng, thì thông điệp của chương trình là Thần tài sẽ mang đến sự phồn vinh, sự phát triển, chia sẻ tài lộc, đem lại ấm no, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà trong dịp năm mới 2018.

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: