RIVER VIEW - DẤU ẤN RIÊNG BIỆT TỪ NHỮNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Sở hữu vị thế sáng giá trung tâm ca ngõ Đà Nẵng – Hội An với 1km trải dài theo mặt sông Cổ Cò, nằm trong khu tổng thể diện tích 38,2 ha được bao bọc bởi nhiều tiện ích hoàn hảo, đất nền biệt thự River View đã sớm lọt vào “mắt xanh” của khách hàng ngay khi vừa ra mắt trên thị trường.

Đất nền Biệt thự tìm về giá trị thật

Từ nguồn số liệu của Tổng cục Thống kê, Savills ước tính, trong giai đoạn 2016 - 2020, số lượng hộ gia đình Việt Nam có mức sống khá giả với thu nhập hơn 20.000 USD/năm (khoảng 450 triệu đồng/năm) sẽ tăng gấp đôi.

Số lượng các hộ gia đình thuộc tầng lớp khá giả này được dự báo tăng từ 250.000 hộ lên 530.000 hộ. Khoảng 280.000 hộ gia đình từ tầng lớp trung lưu gia nhập vào tầng lớp khá giả trong 5 năm tới sẽ tạo thành sức mua đáng kể với thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc nhà phố, biệt thự. 

Bên cạnh đó, tâm lý người Việt thích sở hữu loại tài sản có giá trị bền vững và có tiềm năng tăng giá cũng là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự “tăng nhiệt” của sản phẩm đất nền biệt thự.

Nắm bắt xu thế, nhiều dự án các công ty BĐS đã “bung hàng” ra thị trường. Những yếu tố tạo nên sức hút mạnh nhất thường rơi vào các dự án có tiện ích đẳng cấp, tiến độ xây dựng nhanh, pháp lý rõ ràng, minh bạch. Trong đó, dự án khu đô thị River View do Công ty Cổ phần địa ốc First Real là đơn bị phát triển dự án, với phân khúc đất nền biệt thự đáp ứng đủ các tiêu chí trên đang được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.

River View – tiện ích tạo nên sự khác biệt

Với mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian sống - nghỉ dưỡng lý tưởng cùng những trải nghiệm tuyệt vời, First Real phát triển khu đô thị River View với những nét riêng biệt đến từ những tiện ích sang trọng.

Nổi bật lên có thể kể đến chính làsở hữu 6 công viên lớn, nhỏ bao quanh dự án, đặc biệt là tuyến đường ven sông Cổ Cò gần 1km được quy hoạch theo ý tưởng về làng rau Trà Quế với những mảng xanh nhẹ nhàng, xen kẻ vào nhau tạo không gian thoáng mát và điều hòa sinh khí cho toàn bộ khu đô thị. Dự án dành ra gần 12.000m2 cho quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng như Building, nhà trẻ, nhà văn hóa….

Song song đó, River View được bao bọc bởi các cở sở hạ tầng hoàn thiện như: Trường học, Cocobay, Sân Golf,Bãi tắm Thống Nhất, Hà My, Viêm Đông... 

Bà Ngọc Mai (Tam Kỳ, Quảng Nam), một khách hàng tìm hiểu sản phẩm đất nền River View chia sẻ: “Đất nền biệt thự River View hơn hẳn các dự án khác bởi môi trường sống trong lành, hướng tới cộng đồn g với mật độ xây dựng phù hợp, có một phần diện tích được tập trung kiến tạo cảnh quan cây xanh. Đồng thời có vị trí thuộc khu vực trung tâm kinh tế, giải trí, dễ dàng kết nối với các trường học, bệnh viện lớn, cùng hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sống của gia đình.”

Mặt khác, theo Ông Phan Hùng (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ thì một lý do khác khiến ông lựa chọn River View là tốc độ xây dựng nhanh chóng và ổn định. “Gia đình tôi đã sống trong căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cuộc sống ở đây khá thuận tiện công việc nhưng vẫn luôn thấy bí bức và ngột ngạt. Hiện nay, khi hai con đã đi du học, tôi và bà xã bàn với nhau tìm đến một nơi phù hợp để an cư nghỉ dưỡng. Sau khi tìm hiểu thì quyết định chọn khu Nam Đà Nẵng – dự án River View. Tôi có theo dõi dự án đợt mở bán đất nền GĐ1 thì thấy tiến độ rất đảm bảo, hàng loạt tiện ích và cảnh quan cũng được hình thành song song, tạo nền một không gian sống lý tưởng cho cư dân nên tôi rất an tâm đặt mua dự án trong GĐ2 – phân khúc đất nền biệt thự”, ông cho biết.

Cũng theo Ông Nguyên Phi - Chuyên gia của Trung tâm tư vấn dịch vụ BĐS Phát Lộc Land nhận định: “Điều mà khách hàng, nhà đầu tư có thể dễ dàng nhận thấy ở đất nền biệt thự River View chính là khả năng gia tăng giá trị trong tương lai và pháp lý đầy đủ đảm bảo an toàn cho đầu tư. Dự án không chỉ sở hữu vị trí đẹp, mà còn được Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết phát triển không gian sống xanh và hệ thống tiện ích chuyên nghiệp. Khu vực Nam Đà Nẵng – Quảng Nam lại đang khá được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư nên chắc chắn sẽ có tiềm năng lớn.”

Với tiện ích cùng hạ tầng phát triển toàn diện, River View hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn trọn vẹn trong bầu không khí trong lành và bình yên, được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng” thu hút những chủ nhân xứng tầm và đẳng cấp đang mong muốn một nơi an nhiên lý tưởng.

--First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: