SEA VIEW ĐƯỢC VINH DANH TOP 20 KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN MỰC NHẤT VIỆT NAM 2017

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

First Real - Vừa qua, dự án Khu thương mại biển Sea View do Công ty Cổ phần Địa ốc First Real hợp tác đầu tư và phát triển đã được vinh danh trong top 20 Không gian sống chuẩn mực do Bạn đọc Báo Đầu tư bình chọn.

Sau 1 tháng tổ chức và với 496.466 lượt bình chọn, danh sách không gian sống chuẩn mực do độc giả Báo Đầu tư tổ chức đã chính thức lộ diện với số lượng kỷ lục bạn đọc tham gia tính từ lần đầu tiên thực hiện chương trình là năm 2015 cho đến nay.

Lần đầu tiên nhiều dự án đã vượt mốc 100.000 lượt bình chọn, trong đó Sea View thuộc top 9 trong tổng số 47 dự án được đề cử.

Chương trình thu hút sự tham gia của 100 dự án tiêu biểu trên cả nước, trong đó, thị trường miền trung ghi nhận sự góp mặt của 4 dự án nổi bật nhất, tuy nhiên chỉ có 2 dự án được vinh danh trên bảng xếp hạng và Sea View tự hào là dự án duy nhất tại miền Trung lọt vào top 10 dự án hàng đầu có không gian sống chuẩn mực.

Toàn cảnh dự án Sea View - Top 20 Không gian sống chuẩn mực 

Giải thưởng Không gian sống chuẩn mực là giải thưởng uy tín, được Báo Đầu Tư tổ chức thường niên với mong muốn tạo lập “sân chơi” cho chính những khách hàng, nhà đầu tư sử dụng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu xây dựng không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, tầm vóc của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Để nhận diện những không gian sống chuẩn mực, việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Chương trình bình chọn được tổ chức trên Báo điện tử tinnhanhchungkhoan.vn và baodautu.vn từ ngày 5/12/2017 đến ngày 5/1/2018.

Có thể nói, tiến độ hạ tầng “thần tốc” đã tạo ra điểm nhấn cho dự án Sea View khi so sánh đối chiếu với những dự án cùng phân khúc tại thị trường khu vực. Đồng thời, việc sở hữu vị trí “đắc địa” View biển Đông – Lưng tựa sông Cổ Cò, giúp hội tụ cùng lúc nhiều giá trị (an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư) cũng là một trong những lí do chính giúp cho dự án Sea View nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư ngay từ ngày đầu ra mắt.

Cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện

Mặc dù đưa ra cam kết sẽ hoàn thiện hạ tầng sau 12 tháng với khách hàng giao dịch sản phẩm, tuy nhiên chỉ sau 6 tháng triển khai thực hiện, dự án Khu đô thị Thương mại biển Sea View đã thi công hoàn thiện đến 80% hạ tầng với các hạng mục quan trọng như nền đất, trục đường giao thông chính, cây xanh, hệ thống điện, cống thoát nước...Kỳ vọng trong tương lai, nơi đây sẽ là nơi an cư, kết hợp nghỉ dưỡng lý tưởng với đầy đủ tiện ích bao quanh, cộng hưởng với không khí trong lành, xanh mát từ biển thổi vào. Sự lựa chọn cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một không gian sống chuẩn mực, đạt đúng giá trị của dự án bất động sản “tiêu biểu” trong tương lai.

--First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: