SỤC SÔI KHÍ THẾ LỄ RA QUÂN KHU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG BẢO NINH SUNRISE

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Vào lúc 8h ngày 18/8 tại Khách sạn New Orient 20 (Đống Đa, Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), Lễ ra quân Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise đã chính thức diễn ra với chủ đề “Vươn ra biển lớn”.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty Cổ phần địa ốc First Real – đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án, công ty Cổ phần Bất động sản Protech – đơn vị phân phối cùng hàng trăm cán bộ nhân viên, chuyên viên tư vấn.

Lễ ra quân thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và tâm huyết của First Real - Protech, mong muốn đưa ra thị trường một dự án hoàn hảo cả về chất lượng và dịch vụ. Tại đây, dự án Bảo Ninh Sunrise được đại diện đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án – Ông Nguyễn Hào Hiệp giới thiệu một cách chi tiết và cụ thể nhất những giá trị cốt lõi của dự án, từ đó giúp nhân viên kinh doanh nắm rõ được tổng quan dự án hỗ trợ quá trình tư vấn khách hàng tốt hơn.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise ngay từ những ngày đầu ra mắt đã được giới đầu tư nhận định là “hòn ngọc” giữa lòng Quảng Bình bởi dự án sở hữu những giá trị riêng biệt như vị trí đắc địa – tiện ích đa dạng – không gian sống chuẩn mực từ đó tạo lập đẳng cấp cho một dự án nghỉ dưỡng, làm nên hấp lực mạnh mẽ đón sóng đầu tư trên thị trường lúc này.

Với quy mô 5,5 ha gồm 120 căn biệt thự nằm trong Sunspa Resort được chia làm 2 phân khu chính Ocean – River, đây là quần thể khách sạn, resort, Spa, sân tập golf, biệt thự nghỉ dưỡng, không chỉ góp phần nâng cấp, mở rộng quy mô cơ sở lưu trú, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng lên mà còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn, giúp nâng vị thế Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Lễ ra quân Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise không chỉ giúp nhân viên hiểu rõ về những giá trị của dự án mà trong đó, chương trình còn kết hợp phần đào tạo kỹ năng bán hàng. Đây là dịp để các cán bộ nhân viên kinh doanh được lắng nghe những chia sẻ cũng như quan điểm từ ban lãnh đạo đối với “trận chiến” lần này. Bên cạnh đó các nhân viên kinh doanh còn được học tập những bài học kinh nghiệm từ “lớp người” đi trước, được “tiếp lửa” và sẵn sàng nghênh đón thử thách sắp tới bằng tâm thế vững vàng nhất.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, nhân viên kinh doanh có thể hiểu thêm về phương thức “Cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng”, đây là phương thức bán hàng mới với nhiều giá trị khác biệt hơn so với các dự án bất động sản thông thường. Và đặc biệt các nhân viên còn có cơ hội trực tiếp đặt câu hỏi cho ban lãnh đạo để được giải đáp cũng như “dắt túi” những chiến lược chốt sale hiệu quả. 

Để “tiếp lửa” cho hàng trăm nhân viên, trong buổi lễ, công ty còn có phần quà tặng hấp dẫn là chiếc điện thoại OPPO thời thượng được trao cho nhân viên có câu hỏi hay nhất trong phần Giải đáp thắc mắc.

Với quyết tâm “Vươn ra biển lớn – Chinh phục mọi thử thách” cùng những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng lòng của các cán bộ nhân viên, trong thời gian đến, công ty sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Vươn cao bay xa” mang đến những sản phẩm và dịch vụ ưu việt từ đó nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi nhà.

--First Real--

 

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: