TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ LÊN 208 TỶ ĐỒNG, FIRST REAL ĐẶT MỤC TIÊU LỢI NHUẬN SAU THUẾ 100 TỶ ĐỒNG NĂM 2020

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Sáng ngày 22/5/2020, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 tại Sảnh Grand Ballroom tầng 1 tòa nhà Khách sạn Hilton (50 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Tại Đại hội, các cổ đông của công ty First Real đã thảo luận và biểu quyết thông qua các nội dung quan trọng của Đại hội như: báo cáo của Hội đồng quản trị về hoạt động năm 2019, báo cáo của Ban Tổng Giám đốc năm 2019 và kế hoạch năm 2020, báo cáo của Ban kiểm soát năm 2019, tờ trình thay đổi mô hình tổ chức hoạt động công ty.

Kết quả kinh doanh hợp nhất năm 2019 của Công ty đạt được mức tăng trưởng tích cực. Doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế đạt lần lượt là 328 tỷ đồng và 93 tỷ đồng, tăng lần lượt 86% và 21% so với kết quả đạt được năm 2018, riêng lợi nhuận sau thuế đạt 103% kế hoạch do Đại hội đồng Cổ đông thông qua. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng với các dự án chất lượng, First Real hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng: từ các dự án đất nền đến các chung cư, cao ốc, văn phòng, nhà ở... Với kết quả kinh doanh tích cực, First Real dự kiến chi trả cổ tức năm 2019 bằng cổ phiếu theo tỷ lệ 30%.

Đại hội đã thông qua việc thay đổi cơ cấu tổ chức của Công ty, theo đó, Công ty sẽ hoạt động theo mô hình không có Ban kiểm soát mà được thay thế bằng Ban Kiểm toán nội bộ trực thuộc HĐQT. Cũng tại Đại hội lần này, First Real đã bầu ra 05 thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ mới.

Từ những thành công đã đạt được trong năm 2019, Đại hội đồng cổ đông kỳ vọng HĐQT, Ban lãnh đạo công ty cùng với Ban kiểm toán nội bộ sẽ tiếp tục tận dụng những cơ hội để tạo ra những bước phát triển đột phá trong năm 2020 trước tình hình kinh tế khó khăn và thị trường bất động sản còn nhiều thách thức.

Với mục tiêu doanh thu 350 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 100 tỷ đồng, cùng định hướng trở thành một chủ đầu tư dự án bất động sản thì chiến lược kinh doanh của First Real năm 2020 là chú trọng khai thác sâu khách hàng theo từng phân khúc, chú trọng trải nghiệm khách hàng; ưu tiên các sản phẩm chất lượng, tiện nghi, pháp lý chắc chắn và giá thành hợp lý. 

Đồng thời, First Real sẽ hoạt động theo hướng minh bạch, kinh doanh hiệu quả với những giải pháp phát triển thị trường mạnh mẽ, kế hoạch kinh doanh, chiến lược Marketing cùng những chính sách nguồn nhân lực phù hợp để đạt được những định hướng đề ra, đảm bảo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Công ty First Real sẽ tiếp tục có những bước chuẩn bị chủ động, tích cực để tiếp tục vượt qua thách thức hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2020; tăng cường công tác quản trị, tiếp tục tái cấu trúc công ty theo hướng chuyên môn cao, hiệu quả, tạo môi trường làm việc tốt, minh bạch cho cán bộ nhân viên phát triển với mức lương thưởng xứng đáng theo năng suất, hiệu quả làm việc.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày với sự đồng thuận cao của các cổ đông.

Link báo chí:

Diễn đàn doanh nghiệp: Năm 2020: First Real đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 100 tỷ đồng

__First Real__

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: