THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN – NHỮNG CÁI “BẮT TAY” TẠO NÊN GIÁ TRỊ

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Khi thị trường bất động sản năm 2017 vô cùng sôi động với hàng loạt dự án khẳng định tên tuổi của các “ông lớn” địa ốc thì bước sang năm 2018, nhiều chuyên gia dự đoán, đây sẽ là năm với đầy thử thách lớn nhưng cũng là cơ hội lớn cho các thương hiệu bất động sản, tạo nên được những “dấu ấn” mới đậm nét trên thị trường.

Bất động sản 2018 tiếp tục sôi động

Năm 2018, dự báo thị trường BĐS sẽ tiếp tục sự ổn định của năm 2017 và có phần mạnh mẽ hơn. Các dòng sản phẩm thuộc phân khúc đất nền và shophouse vẫn là phân khúc được ưa chuộng, phân khúc thị trường cao cấp sẽ có sự tái cấu trúc để phù hợp với sức mua của khách hàng.

2018 được đánh giá là năm có nhiều kỳ vọng, là năm bản lề cho nền kinh tế Việt Nam khi chúng ta đã chính thức thực hiện thỏa thuận và cam kết đầy đủ trong WTO, sẽ trở thành một đất nước hội nhập, chứng kiến sự xuất hiện xu hướng toàn cầu hóa BĐS, bao gồm cả 2 yếu tố nhà đầu tư trong nước ra mua nhà nước ngoài và người nước ngoài vào mua nhà, đầu tư tại Việt Nam. Việt Nam sẽ trở thành một đất nước hội nhập về thị trường BĐS rất cao, đẩy mạnh sự phát triển của ngành.

Cùng với đó, xu thế hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước, kể cả với các doanh nghiệp, các nhà đầu tư nước ngoài, đem đến nhiều chuyển biến tích cực. Khi hợp tác, mỗi doanh nghiệp sẽ từ thế mạnh của mình kết hợp lại để mang đến những sản phẩm chất lượng, tối ưu hóa giá trị cho khách hàng. Từ đó tạo điều kiện thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh và bền vững hơn.

“Bắt tay” hợp tác - xu hướng tất yếu

Việc phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng, giao thông, cảnh quan sẽ đẩy mạnh sự phát triển của khu vực, kéo theo đó chính là sự gia tăng giá trị BĐS. Tại khu vực miền Trung, trung tâm cửa ngõ Đà Nẵng - Hội An vẫn đang được chú trọng về đầu tư, giúp thay đổi diện mạo khu vực, đưa miền đất này hứa hẹn trở thành tâm điểm của thị trường trong năm nay.

Ông Nguyễn Hữu Đức – Giám đốc sàn Công ty cổ phần Bất động sản Protech chia sẻ: “Khi dự án BĐS được chú trọng đầu tư và phát triển thì sẽ mang đến những sản phẩm có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, thiết kế hợp lí, tiến độ xây dựng được bảo lãnh và cam kết bàn giao đúng tiến độ, cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Sự uy tín cùng kinh nghiệm của các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án sẽ là một điểm cộng cực lớn, tăng thêm niềm tin cho khách hàng”.

Cũng theo đánh giá của giới chuyên môn, sự hợp tác của các ông lớn chủ đầu tư cùng đối tác có thương hiệu mạnh về phát triển dự án chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Từ định hướng đầu tư các dự án chất lượng mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho khách hàng, nhiều dự án của chủ đầu tư uy tín luôn được khách hàng đón nhận và đạt tính thanh khoản cao, điển hình như Khu phố chợ Điện Nam Bắc, KĐT Green City, KĐT Ngọc Dương Riverside, KĐT Ngân Câu - Ngân Giang...  của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.

Bên cạnh đó, lòng tin của khách hàng cũng được tạo dựng ở những dự án có tiện ích vượt trội khi đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án – Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chú trọng triển khai như: KĐT River View (6 công viên, 12.000m2 cộng đồng,..) , KPC Điện Nam Bắc (chợ trung tâm được quy hoạch với diện tích lên tới 4.461m2...), hay KĐT Sea View (hơn 10 tiện ích trong và ngoài dự án, chợ trung tâm được quy hoạch hiện đại, công viên cây xanh tạo quan cảnh thân thiện..),... 

Nếu như thời gian trước đó, First Real và Tập Đoàn Đất Quảng đã bắt tay hợp tác thành công dự án KPC Điện Nam Bắc thì bước sang năm 2018, First Real kỳ vọng, mỗi dự án hợp tác tiếp đây sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị, đảm bảo toàn bộ quá trình: từ triển khai xây dựng, bàn giao và đi vào vận hành luôn tuân thủ cam kết về tiến độ, chất lượng để kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Đưa các dự án có vị trí đắt giá tại khu vực cửa ngõ Đà Nẵng – Hội An được chào đón nồng nhiệt, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của cả giới đầu tư cũng như khách hàng.

Theo Ông Vũ Đình Cương – Giám đốc Marketing Công Ty Cổ phần Địa ốc First Real nhận định: “Với tâm huyết là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, First Real định hướng phát triển những công trình Việt đẳng cấp, nhiều tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, nơi an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư hấp dẫn”.

Sự xích lại giữa các “ông lớn” trong ngành BĐS sẽ phát huy thế mạnh của nhau, hỗ trợ nhau, tạo ra sự thúc đẩy phát triển. Và cũng từ những cái “bắt tay” của các doanh nghiệp uy tín sẽ góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu thực tế và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

--First Real--

Link báo chí:

Báo VnEconomy - Những cái “bắt tay” tạo nên giá trị trên thị trường địa ốc

Báo Cafef - Thị trường Bất động sản - những cái “bắt tay” tạo nên giá trị

 

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: