TRỌN VẸN CẢM XÚC CÙNG “XUÂN GẮN KẾT – TẾT TRI ÂN”

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ:

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real trân trọng tổ chức Đêm lễ Tri ân khách hàng cao cấp với thông điệp "Xuân gắn kết – Tết tri ân", thay cho lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng First Real trong suốt thời gian vừa qua.

Chương trình diễn ra lúc 18h ngày 26/01/2018 tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana, Furama Đà Nẵng.

Đêm lễ có sự góp mặt của hơn 1000 khách hàng thân thiết, Quý đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí địa phương. Với tấm lòng tri ân sâu sắc, First Real đã mang đến một không gian thân mật, ấm áp nhưng không kém phần vui tươi. Tại đây, tất cả mọi người đã cùng nhau gắn kết, thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Lam Trường. Bên cạnh đó, Quý khách hàng, Quý đối tác cũng đã được trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa thay cho lời cảm ơn của công ty First Real.

Suốt hành trình của First Real, mỗi mốc thời gian đều để lại những dấu ấn đặc biệt. Không chỉ bởi nó làm nên tinh thần First Real mà đó còn là nơi tạo tình gắn kết, đồng hành cùng Qúy đối tác, Quý khách hàng trên hành trình tìm kiếm những mái ấm trọn vẹn, nơi an cư lý tưởng.

Năm mới đang đến, một năm đầy hứa hẹn với những mong chờ thành công ở phía trước. Dẫu vậy, những năm tháng cũ vẫn luôn là nền tảng quan trọng đánh dấu sự nỗ lực, vươn mình không mệt mỏi của tập thể công ty, đặc biệt hơn cả là sự ủng hộ, chung tay góp sức của Quý khách hàng, Quý đối tác. Từ đó, đêm lễ tri ân “Xuân gắn kết – Tết tri ân” được tổ chức thay như lời cảm ơn chân thành, đến những người đã cùng đồng hành, gắn kết với First Real trên hành trình trưởng thành và phát triển.

Trong bầu không khí hân hoan, đầy nhộn nhịp của những ngày cuối năm, đặc biệt là giữa không gian ấm cúng của bữa tiệc tri ân thân mật, cùng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho tất cả khách chúng ta. Đây cũng là món quà tinh thần mà First Real muốn dành tặng cho Quý khách hàng, Quý đối tác trong dịp tri ân này, hy vọng sau những khúc ca chào xuân mới đầy sôi động, sẽ là niềm hân hoan, hạnh phúc của tất cả mọi người.

Đại diện cho Ban lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ, nhân viên Công ty, Ông Nguyễn Hào Hiệp - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real chia sẻ và cảm ơn: “Năm 2017 khép lại, bằng những nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real đã dần vươn mình mạnh mẽ, khẳng định được vị thế trên thị trường khu vực. Có được thành công như ngày hôm nay, phải kể đến sự tin yêu đến từ phía Quý khách hàng, Qúy đối tác, bởi đã luôn lựa chọn First Real là đơn vị đồng hành cùng tạo dựng nên những tổ ấm với giá trị khác biệt. Với những lý do trên, Thay mặt tất cả những thành viên của đại gia đình First Real, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác, chúc chúng ta sẽ cùng vững tiến trên những chặn đường thành công, vinh quang tiếp theo. Trân trọng!”.

Chính vì sự cố gắng vượt bậc như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường ở lĩnh vực kinh doanh địa ốc, thương hiệu First Real đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong bản đồ bất động sản Việt Nam với thành công từ nhiều dự án như Siêu đô thị River View, khu phố chợ Điện Nam Bắc, khu đô thị thương mại biển Sea View...Trong đó, khu đô thị Thương mại biển Sea View là dự án vừa được vinh danh 1 trong 20 không gian sống chuẩn mực Việt Nam 2017 do báo Đầu Tư – Bộ Kế hoạch và Đầu Tư tổ chức với gần 500.000 đọc giả bình chọn cùng nhiều chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản - Chính thức lộ diện Top 20 Không gian sống chuẩn mực do Bạn đọc Báo Đầu tư bình chọn. Ngoài ra, First Real còn nhận được những giải thưởng uy tín về thương hiệu như Top 10 Thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc gia; giải thưởng Thương hiệu Xuất Sắc 2017...

Trong năm 2018, vững bước trên hành trình của mình, First Real hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của Qúy khách hàng, Quý đối tác để có thể cùng nhau mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi người, nâng cao giá trị Việt, xây dựng nền tảng cho tương lai.

Để kết lại một năm 2017 đầy yêu thương, một lần nữa Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real, kính gửi lời tri ân sâu sắc, lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng, Quý đối tác. Chúc tất cả có một năm mới an khang – thịnh vượng, chúc một tương lai gắn kết – tạo dựng nên nhiều thành công và vinh quang!

 --First Real--

Ngày đăng: 18/11/2020

Chia sẻ: