“VƯƠN ĐÍCH ĐẾN – CHẠM THÀNH CÔNG” – ĐẠI SỰ KIỆN MỪNG SINH NHẬT 3 NĂM CÔNG TY

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ:

Ngày 16 và 17/12 vừa qua, toàn thể cán bộ công nhân viên First Real vinh dự đến với Palm Garden Resort – Hội An tham dự lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập công ty.

Đây là một sự kiện trọng đại với không chỉ công ty, mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao với mỗi thành viên công ty, tất cả mọi người có cơ hội cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của công ty trong 3 năm qua và cùng gắn bó với nhau trên con đường phát triển tiếp theo của công ty.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập công ty, ngày 16/12, toàn thể cán bộ nhân viên First Real đã tham dự buổi lễ tổng kết năm 2017. Lễ tổng kết là hoạt động thường niên của First Real, đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau gặp gỡ, sum họp để cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển cũng như lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của các vị lãnh đạo, và có những định hướng rõ ràng cho năm 2018.

Sự tham gia đầy hào hứng của các CBNV cũng chính là sự cam kết sẽ phấn đấu hết sức mình, nâng cao giá trị bản thân, nâng cao hiệu quả lao động, góp phần vào sự phát triển của công ty năm 2018.

Kết thúc buổi tổng kết cuối năm, buổi tối cùng ngày là không khí vô cùng sôi động với đêm tiệc Gala Dinner. Đến dự lễ kỷ niệm có sự hiện diện của rất nhiều các vị khách quý của Công ty trong suốt thời gian qua. Thay mặt Công ty Ông Nguyễn Hào Hiệp – Tổng Giám đốc lên phát biểu cảm ơn những vị khách quý đã tới chung vui với First Real trong buổi lễ trọng đại này.

Trong Gala Dinner, công ty đã dành tặng những phần thưởng ý nghĩa cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc cũng như vinh danh những cá nhân đã đồng hành với First Real. Có thể nói đây là một món quà đầy ý nghĩa của Ban lãnh đạo thay lời cảm ơn những người đã có những đóng góp hết sức ý nghĩa vì sự phát triển của Công ty.

Và giây phút tuyệt vời nhất, được mong đợi nhất của buổi lễ cũng đến, trong ánh sáng lung linh của những ngọn nến, rượu sâm banh, bánh sinh nhật hòa cùng bài hát “Happy birthday to you” vang lên đã mang đến cho mọi người những phút giây nghẹn ngào.

Không có quá nhiều lời nói, nhưng những cái bắt tay chúc mừng của các vị khách mời, những ánh mắt, nụ cười ánh lên niềm tự hào của toàn thể CBNV là một minh chứng cho sự thành công và trưởng thành của First Real.

Tiếp theo là cuộc thi First Real Got Talent. Các tiết mục được đầu tư bài bản và được trình diễn vô cùng ấn tượng đặc sắc đến từ nhân viên công ty. Ca sĩ Khách mời Only C cùng DJ Mie đưa mọi người hòa chung vào không khí rộn ràng, thỏa thích vui đùa và nhảy múa cùng nhau.

Tiếp nối chương trình kỷ niệm 3 năm, sáng ngày 17/12, tất cả mọi người cùng tham gia các trò chơi teambuilding…đã tạo một không khí sôi động và đầy ý nghĩa giúp một phần xây dựng tình đoàn kết của các chiến binh First Real.

Trải qua 3 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao gian khó với nhiều thăng trầm, Công ty cổ phần cổ phần địa ốc First Real đã tạo ra được chỗ đứng và niềm tin đối với các chủ đầu tư, các đối tác và khách hàng.

Con đường phía trước còn rất dài, đầy gian nan thử thách, nhưng First Real sẽ không ngừng học tập và sáng tạo, phải phấn đấu hơn nữa góp phần vào sự ổn định, phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công trong những năm tiếp theo!

Ngày đăng: 17/11/2020

Chia sẻ: