First Real có gì hấp dẫn? First Real thu hút đầu tư

Ngày đăng: 08/07/2022

Chia sẻ:

First Real là một trong những nhà phát triển, nhà đầu tư uy tín tại thị trường bất động sản miền Trung. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty sở hữu đến hơn 20 dự án đã và đang triển khai cùng nhiều quỹ đất rộng lớn. Vậy First Real có gì hấp dẫn? Cùng điểm lại một số thông tin và những dự án ấn tượng của First Real Đà Nẵng.

First Real Lua Dao Khong

Quá trình hình thành và phát triển của First Real

Trải qua chặng đường 7 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đã đạt được những dấu mốc quan trọng.

Năm 2014: Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam.

Năm 2014 - 2016: Triển khai các dự án bất động sản tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Năm 2017: Góp vốn thành lập Công ty con là Công ty Cổ phần Bất động sản Protech với tỷ lệ sở hữu 90%.

Năm 2018: Chính thức niêm yết và giao dịch tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - HOSE.

Năm 2019: Thành lập Công ty con là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Primo với tỷ lệ sở hữu 99,5% vốn điều lệ. Tiếp tục triển khai các dự án bất động sản tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Phú Yên.

Năm 2020: Triển khai các dự án bất động sản tại Quảng Bình, Phú Yên.

Năm 2022:

  • Tháng 3/2022, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức ra mắt dự án Khu Đô thị mới An Phú (The Trident City) - Đô thị Quốc tế đẳng cấp nằm trong lòng Đô thị mới theo định hướng quy hoạch của tỉnh Quảng Nam. 
  • Tháng 7/2022, First Real khởi công Tuyến phố thương mại - Khu Đô thị Quốc tế The Trident City, phường An Phú, Tam Kỳ.

Năm 2023: 

  • Tháng 3/2023, đầu tư mở rộng sang lĩnh vực y tế với dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế có quy mô 500 giường. Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đã chi hơn 64,3 tỷ đồng để góp vốn thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư FQ, tương đương với 53,61% vốn điều lệ. 
  • Tháng 9/2023, First Real hoàn tất nhận chuyển nhượng thỏa thuận 10 triệu cổ phiếu Bạch Đằng Complex, tương đương 22% vốn điều lệ với giá trị giao dịch là 200 tỷ đồng. First Real đạt được thỏa thuận tham gia quyết định đầu tư phát triển và kinh doanh dự án Khu Phức hợp Khách sạn Bạch Đằng.

=>> Xem thêm: First Real lừa đảo không?

First Real Lua Dao Khong

Những thành tựu nổi bật mà First Real đã đạt được

Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành nhà phát triển - đầu tư bất động sản hàng đầu miền Trung, nằm trong Top 10 thương hiệu bất động sản lớn nhất sàn chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh  - HoSE, First Real Đà Nẵng đã gặt hái được nhiều thành tựu danh giá. Cụ thể:

Năm 2017:

  • Khu Đô thị thương mại biển Sea View: Top 20 không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam
  • Top 20 Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam
  • Top 10 Thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng - Chất lượng Quốc gia

Năm 2018:

  • Top 10 Nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam
  • Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng
  • Top 200 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Năm 2022, 2023: Khu Đô thị Quốc tế The Trident City trong 2 năm tiếp được vinh danh “Dự án đáng sống”

Những dự án hấp dẫn của First Real

Kiên định theo đuổi hành trình tiên phong khác biệt, First Real đã mang đến cho quý khách hàng, nhà đầu tư hàng loạt dự án ấn tượng. Chẳng hạn như dự án Khu biệt thự cao cấp La Rivière tại Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là dự án nổi bật bởi vị trí phong thủy tốt, giúp mở ra vượng khí, mang đến tài lộc và nhiều may mắn. Tại La Rivière, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, mang đến cho những chủ nhân trong tương lai một cuộc sống thoải mái và thư thái.

Hay điển hình như Khu đô thị River View. Đây là một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Khu đô thị vừa mang nét hiện đại, vừa tái hiện không gian dân dã, mang đến giá trị gần gũi, thân thuộc cho cư dân địa phương.

Mới đây, First Real Đà Nẵng chính thức ra mắt Khu đô thị mới An Phú (The Trident City). Dự án hứa hẹn sẽ là “điểm sáng” cho khu vực phía Đông Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Dự án đã mang đến sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích, giúp nâng tầm cuộc sống phong phú và hiện đại.

Ngày đăng: 08/07/2022

Chia sẻ: