First Real Đà Nẵng có tốt không? - First Real lừa đảo có đúng không?

Ngày đăng: 19/03/2022

Chia sẻ:

First Real chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản với số vốn điều lệ ban đầu là 2 tỷ đồng. Năm 2016, công ty đánh dấu bước chuyển mình quan trọng thành đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án bất động sản. Công ty First Real Đà Nẵng có thật sự uy tín - có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự thật qua bài viết dưới đây.

=>> Xem thêm: FIRST REAL lừa đảo không?

First Real với tiềm lực tài chính vững mạnh khi niêm yết lên sàn HoSE

First Real hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam và toàn miền Trung. Đây là doanh nghiệp môi giới bất động sản đầu tiên ở miền Trung niêm yết cổ phiếu giao dịch trên sàn chứng khoán vào tháng 10 năm 2018.

first real có tốt không

Việc niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, First Real hoàn toàn đủ tự tin để đầu tư và phát triển thành công các dự án bất động sản xứng tầm. Bên cạnh đó, gia tăng tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời tạo nền tảng cho việc huy động vốn từ các nhà đầu tư chiến lược và quỹ đầu tư nước ngoài, là nguồn lực vững chắc trong việc đầu tư phát triển các dự án mới của công ty.

=>> Xem thêm: FIRST REAL TAM KỲ UY TÍN

Tính đến năm 2020, tổng tài sản của First Real đạt gần 550 tỷ đồng, doanh thu 176 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 48 tỷ đồng. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19 nhưng các chỉ tiêu kinh doanh của First Real trong niên độ tài chính 2020-2021 đều tăng trưởng tương đối ổn định. Năm 2021, tổng tài sản First Real đạt hơn 663 tỷ đồng, doanh thu đạt 196 tỷ đồng.

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, First Real đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện ích đa dạng với chi phí hợp lý. Trong giai đoạn tới, First Real sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt dự án bất động sản giá trị. Không chỉ kiến ​​tạo không gian sống, gia tăng giá trị tích lũy mà còn xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Công ty First Real Đà Nẵng có tốt không?

Năm 2018 cũng là một năm mà First Real Đà Nẵng gặp phải những “lùm xùm” liên quan đến hoạt động mua bán chuyển nhượng bất động sản. Theo lãnh đạo Công ty First Real Đà Nẵng, vì những thay đổi khách quan trong quá trình thực hiện dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc nên công ty chậm bàn giao dự án cho khách hàng. Và nhiều tin đồn về First Real về lừa đảo dần được gỡ bỏ

first real có tốt không

Chủ đầu tư là Công ty Đất Quảng phải bàn giao lại quyền quản lý và sử dụng Chợ Điện Nam Bắc cho UBND Phường Điện Nam Bắc. Sau đó, Công ty Đất Quảng và First Real Đà Nẵng phối hợp tiến hành thanh lý những hợp đồng đặt mua đã ký với khách hàng về phần ki-ốt chợ Điện Nam Bắc. Đến thời điểm hiện tại, First Real Đà Nẵng đã chính thức thanh lý 100% hợp đồng liên quan đến dự án này cho khách hàng đi vào sử dụng.

=>> Bạn đã biết: CÔNG TY FIRST REAL ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU?

Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ – nhân viên, First Real cam kết mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng, đối tác và xã hội. First Real được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được những bước tiến mới trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngày đăng: 19/03/2022

Chia sẻ: