First Real có gì? Công ty First Real

Ngày đăng: 19/04/2022

Chia sẻ:

Chào sân vào năm 2014, đến nay First Real được đánh giá là một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu miền Trung. Trải qua khó khăn trong cơn đại dịch, First Real vẫn vươn mình lớn mạnh với những con số tăng trưởng ấn tượng. Vậy First Real có gì? Hãy cùng tìm hiểu về những chiến lược và hành trình tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung của doanh nghiệp này.

First Real lừa đảo không

=>> Để các bạn hiểu thêm về First Real có uy tín không: First Real Lừa Đảo? - ahriblog.com

First Real - Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản xuất sắc

Chỉ trong bảy năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đã gây dựng nên một hệ thống kinh doanh rộng khắp với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên đầy nhiệt huyết. Không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, các dự án do First Real đầu tư và phát triển còn trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung, chẳng hạn như Quảng Bình, Quảng Nam, Phú Yên,... Đây là các khu vực tiềm năng mà công ty đã và đang hướng đến.

First Real lừa đảoTrong định hướng tương lai, First Real tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo không gian sống đẳng cấp, khác biệt theo chuẩn quốc tế. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh cùng năng lực cốt lõi của công ty, công ty cam kết mang đến những giá trị tối ưu cho quý đối tác cũng như khách hàng, góp phần xây dựng và vun đắp cho một thị trường bất động sản minh bạch, vững mạnh.

First Real Lừa Đảo

“Thái độ từ tâm - Nâng tầm dịch vụ”, “Sống đạo đức - Làm đúng luật” là những giá trị cốt lõi được First Real đặt lên hàng đầu trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Đây cũng là hệ giá trị quan trọng dẫn đường cho công ty trên chặng đường kiến tạo những dự án khác biệt. Với chuỗi giá trị độc đáo trong hệ sinh thái bất động sản, First Real hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm bất động sản phù hợp, giá trị thật để đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư cho mọi tầng lớp khách hàng. 

Những dự án “Làm điều khác biệt” do First Real đầu tư và phát triển

Với định hướng là phân khúc đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng, dự án Khu đô thị River View được mệnh danh là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An do First Real hợp tác đầu tư. Là trung tâm vùng liên kết giữa hai địa phương du lịch nổi tiếng, đây là dự án thu hút mạnh mẽ lượng khách du lịch, thuận tiện trong kinh doanh các loại hình dịch vụ, giải trí cũng như mang lại giá trị thặng dư cho các nhà đầu tư.

First Real Lừa Đảo

Về dự án mang tính chất thương mại tập trung với chợ trung tâm giữa lòng đô thị, dự án Khu phố chợ Điện Nam Bắc được quy hoạch gắn liền với đời sống sinh hoạt của cư dân địa phương. Đây cũng là một trong những dự án dẫn đầu về sức hút lẫn tính thanh khoản bất động sản trong khu vực.

=>> Xem thêm: FIRST REAL ĐANG MỞ BÁN DỰ ÁN NÀO?

Giá trị của dự án do First Real hợp tác đầu tư và phát triển được đánh giá khắt khe qua nhiều tiêu chí như vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và tiềm năng sinh lợi cao. Tới đây, lĩnh vực đầu tư hạ tầng và các sản phẩm bất động sản phân khúc cao cấp hứa hẹn sẽ tăng trưởng vượt trội, khẳng định tên tuổi của First Real với vai trò là đối tác đầy tiềm năng để kết hợp đầu tư lâu dài.

 

Ngày đăng: 19/04/2022

Chia sẻ: