FIRST REAL ĐANG MỞ BÁN DỰ ÁN NÀO?

Ngày đăng: 19/04/2022

Chia sẻ:

Sở hữu lợi thế với công viên cây xanh rộng lớn, tiện ích nội và ngoại khu hoàn chỉnh, đẳng cấp, dự án Khu Đô thị mới An Phú (Đô Thị Quốc Tế The Trident City) mà First Real đang mở bán hiện đang gây “sốt” trên thị trường bất động sản miền Trung.

=>> Nếu bạn chưa biết: Địa chỉ First Real Quảng Nam

Vị trí “đắt giá” của dự án

Khu Đô thị mới An Phú (Đô Thị Quốc Tế The Trident City) là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hạ tầng Quảng Nam làm chủ đầu tư, hợp tác đầu tư và phát triển dự án cùng Công ty Cổ phần Địa ốc First Real.

First Real lừa đảoDự án The Trident City sở hữu quỹ đất ven sông và ngay trong lòng thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tọa lạc trên trục đường quy hoạch huyết mạch, là nơi “con đường tri thức” Lê Thánh Tông giao thoa cùng trục “thương mại” Điện Biên Phủ, khu đô thị là cửa ngõ kết nối trung tâm thành phố Tam Kỳ và bãi biển Tam Thanh tươi mát. 

  • Phía Bắc: Giáp khu dân cư dọc đường An Hà – Quảng Phú.
  • Phía Đông: Giáp phạm vi ranh giới phân khu trục cảnh quan Điện Biên Phủ.
  • Phía Tây: Giáp khu dân cư và dự án mới.
  • Phía Nam: Giáp khu dân cư và dự án mới.

The Trident City thừa hưởng trọn vẹn về vị trí đắc địa, “kề sông cận biển” với phong thủy tốt, mang đến tài lộc cho chủ nhân và góp phần xây dựng không gian sống trong lành. Đồng thời, những dự án trọng điểm của thành phố Tam Kỳ cũng được quy hoạch kế bên và liền kề dự án Khu đô thị An Phú. Chính những lợi thế này là minh chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của dự án The Trident City trong tương lai.

=>> Xem thêm: First Real lừa đảo?

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Với mong muốn mang lại không gian sống xanh, an lành cho cư dân địa phương, 62% diện tích toàn quỹ đất tại dự án được sử dụng để xây dựng hạ tầng, giao thông, công trình công cộng và công viên cây xanh. Do đó, mỗi sản phẩm tại The Trident City không chỉ mang lại sự hòa hợp với thiên nhiên mà còn đảm bảo các yếu tố cảnh quan hoàn chỉnh, tạo nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp theo chuẩn quốc tế. 

Không chỉ sở hữu các tiện ích nội khu văn minh, dự án The Trident City còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại. Từ đây, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận. Chẳng hạn như: Trường học Quốc tế, bệnh viện công và tư, trường Tiểu học đến Trung học phổ thông, rạp chiếu phim,... 

First Real lừa đảo

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc First Real – Đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển chia sẻ: “Giá trị lớn nhất mà Đô thị quốc tế The Trident City mang đến cho khách hàng không đơn thuần là nơi để ở, mà còn là giá trị của tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, hướng đến không gian sống cân bằng, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc của cuộc sống.

Sự góp mặt của The Trident City hứa hẹn Tam Kỳ trở thành "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư”. Khu Đô thị mới An Phú (Đô Thị Quốc Tế The Trident City) hiện đã có sổ tổng của toàn dự án, xứng đáng là kênh đầu tư hấp dẫn cho quý khách hàng tại thị trường bất động sản Tam Kỳ.

Ngày đăng: 19/04/2022

Chia sẻ: