First Real Mã Cổ Phiếu

Ngày đăng: 05/04/2022

Chia sẻ:

Ngày 18/10/2018, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán: FIR. Theo đó, công ty đã đăng ký niêm yết 13 triệu cổ phiếu với giá tham chiếu phiên giao dịch đầu tiên là 12.000 đồng/cổ phiếu, biên độ dao động giá trong khoảng ± 20%.

First Real là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Hiện tại, First Real cũng là một trong những doanh nghiệp bất động sản đang sở hữu nhiều dự án lớn cũng như nhiều quỹ đất đắc địa nhất miền Trung hiện nay. Trong quá trình hoạt động, với tỷ lệ đồng ý 100%, First Real đã thống nhất tăng vốn từ 130 tỷ lên 300 tỷ đồng. Từ đó nâng tổng số lượng cổ phiếu sau khi phát hành của công ty lên thành 30 triệu cổ phiếu.

First Real mã cổ phiếu

First Real Mã Cổ Phiếu

Tên tuổi của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real được biết đến với nhiều dự án nổi bật đã bàn giao như Khu phố chợ Điện Nam Bắc, Khu phố chợ Điện Thắng Trung,... Các dự án đô thị ven Đà Nẵng, Quảng Nam như Khu đô thị River View, Khu đô thị Thương mại biển Sea View,… được các nhà đầu tư đánh giá có triển vọng sinh lời khả quan. Trong thời gian đến, First Real cũng đang xúc tiến đầu tư hàng loạt dự án mới hiện đại và đẳng cấp tại khu vực Quảng Nam với vai trò của một chủ đầu tư.

=>> Xem thêm: First Real lừa đảo không?

Sự tăng trưởng của First Real trong nhiều năm liên tiếp đã chứng tỏ bức tranh khả quan về tình hình tài chính cũng như hoạt động kinh doanh của công ty. Theo báo cáo tài chính, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ quý I/2022 của First Real đạt 73,4 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2021.

Lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt mức 26,7 tỷ đồng, tăng mạnh gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản của First Real tăng nhẹ khoảng 0.9% so với thời điểm cùng kỳ, đạt hơn 682.6 tỷ đồng.

Việc niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán là bước tiến quan trọng sau khi First Real phát triển thành công nhiều dự án bất động sản trên chặng đường phát triển và đáp ứng kế hoạch kinh doanh giai đoạn mới.

First Real Mã Cổ Phiếu

Điều này không chỉ giúp tăng tính minh bạch và hiệu quả của doanh nghiệp, mang đến nhiều cơ hội hợp tác với quý khách hàng và nhà đầu tư mà còn tạo động lực để First Real đạt mục tiêu dài hạn trong vòng 5 năm tới trở thành công ty có vốn hóa tỷ USD.

Với quy mô doanh nghiệp và môi trường làm việc có tính linh hoạt cao, đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư và kinh doanh chuyên nghiệp, First Real đã cho thấy tiềm năng sinh lời cao. Trong ngắn và dài hạn, cổ phiếu First Real có thể tạo tâm điểm chú ý khi lên sàn.

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm đầy bùng nổ của First Real với tầm nhìn trở thành một nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, mang đến những giá trị bền vững cho ngành bất động sản, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng nhất cùng mức giá hợp lý.

Ngày đăng: 05/04/2022

Chia sẻ: