First Real Quảng Nam kinh doanh gì?

Ngày đăng: 22/03/2022

Chia sẻ:

First Real với định hướng chiến lược độc đáo và khác biệt, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real tự hào là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu miền Trung. Tiếp nối thành công ấy, First Real Quảng Nam cũng ngày càng khẳng định vị thế với những dự án “khác biệt”. Cùng tìm hiểu First Real Quảng Nam kinh doanh gì? Và lý do khiến thương hiệu này nhận được sự ủng hộ và niềm tin từ khách hàng.

First Real Quảng Nam kinh doanh gì?

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức gia nhập thị trường bất động sản vào năm 2014. First Real Quảng Nam hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Công ty đã trải qua sự khởi đầu khó khăn khi First Real lựa chọn hướng đi tập trung vào thị trường Đà Nẵng – Quảng Nam, tách biệt so với các công ty trong ngành. Tuy nhiên, chính tầm nhìn xa trông rộng này đã giúp First Real có nhiều bước tiến đột phá, tiếp cận mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung.

First Real Quang Nam kinh doanh gi

Những dự án do First Real hợp tác đầu tư tại thị trường Quảng Nam là minh chứng rõ nét cho hành trình theo đuổi chiến lược của công ty. Một số dự án nổi bật như: Khu đô thị thương mại biển Sea View, khu biệt thự ven sông River View, Khu đô thị GAIA City,… đã góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị địa phương. Tất cả các dự án đều được dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị hiếu, nhu cầu thị trường nhằm đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng, mang lại hiệu quả cho nhà đầu tư.

=>> Xem thêm: BẠN BIẾT GÌ VỀ CÔNG TY FIRST REAL

Từ một doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực môi giới bất động sản, First Real bước sang một vai trò mới khi trở thành chủ đầu tư phát triển dự án vào năm 2016. Bước chuyển mình này của First Real đã làm nên nhiều thành công ngoài mong đợi. Những dự án như Khu biệt thự cao cấp Lariviere, Khu biệt thự biển La Mer, Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh,… đã ghi dấu ấn trong lòng đối tác cũng như khách hàng bởi thiết kế hiện đại lẫn tiện ích đa dạng.

Mới đây, First  Real chính thức ra mắt dự án Khu đô thị mới An Phú - Đô thị Quốc tế The Trident City. Dự án được kỳ vọng không chỉ tạo ra không gian sống, gia tăng giá trị tích lũy mà còn xây dựng cộng đồng văn minh tại Quảng Nam. Bên cạnh đó, dự án còn đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư bởi lợi thế chống ngập lụt cho khu vực. Đây là dấu mốc quan trọng đưa First Real trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản miền Trung.

First Real Quang Nam kinh doanh gi

Nỗ lực khẳng định uy tín của First Real Quảng Nam

Song song với việc tuân thủ sứ mệnh của công ty, First Real đặc biệt đề cao những giá trị đạo đức kinh doanh cốt lõi. Với phương châm “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, First Real cam kết mang đến cho khách hàng, đối tác và xã hội sản phẩm thực với giá trị thực. First Real khẳng định thương hiệu không lừa đảo như những lời đồn.

Chính những nền tảng đó đã giúp First Real Quảng Nam ngày càng khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản miền Trung, trở thành một trong các công ty bất động sản trẻ tuổi nhưng đạt tốc độ phát triển nhanh chóng và đầy mạnh mẽ.

=>> Xem thêm: CÔNG TY FIRST REAL ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU?

Giá trị thương hiệu của First Real còn được khẳng định qua hàng loạt giải thưởng danh giá dành cho công ty. Có thể kể đến như Top 10 nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018, Top 20 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam,... Đây là tiền đề vững chắc để First Real Quảng Nam tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu cũng như chinh phục các nhà đầu tư.

Trong chiến lược kinh doanh tới, để gia tăng uy tín thương hiệu, First Real Quảng Nam sẽ tiếp tục định vị sản phẩm từ chất lượng đạt chuẩn với đầy đủ các tiêu chí về quy hoạch, chất lượng cảnh quan và công trình nhằm đem lại cơ hội an cư lý tưởng cho cư dân cũng như gia tăng giá trị bất động sản trên thị trường.

 

Ngày đăng: 22/03/2022

Chia sẻ: