Công ty First Real địa chỉ ở đâu? - First Real lừa đảo có thật không?

Ngày đăng: 18/03/2022

Chia sẻ:

Câu chuyện khởi nghiệp và phát triển của First Real được biết đến là hành trình lớn nhanh như thổi của doanh nghiệp đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung.

First Real cùng hành trình tiên phong khác biệt

Nắm bắt được quy luật phát triển của thị trường bất động sản cùng với niềm đam mê, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức được thành lập vào năm 2014. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 7 năm, với hàng chục dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm giao dịch thành công, First Real đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

First Real Địa Chỉ ở đâu

Với slogan “Làm điều khác biệt”, First Real tiên phong đầu tư vào thị trường Quảng Nam - nơi có quỹ đất rộng lớn với mục tiêu mang lại một nơi an cư lạc nghiệp mới cho người dân địa phương. Các sản phẩm bất động sản do First Real đầu tư và phát triển đa dạng từ đất nền, nhà phố cho đến biệt thự nghỉ dưỡng,... Mọi sản phẩm luôn ở mức giá hấp dẫn để khách hàng được hưởng ưu đãi, quyền lợi tốt nhất.

Trên chặng đường phát triển, First Real đã khẳng định tên tuổi bằng nhiều dự án chất lượng, xứng tầm đẳng cấp. Nổi bật như Khu đô thị River View, Khu đô thị thương mại biển Sea View, Khu phố chợ Điện Nam Bắc,…

=>> Xem thêm: FIRST REAL TAM KỲ UY TÍN

Với tinh thần “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, First Real không chỉ chú trọng đầu tư kiến trúc, cảnh quan mà còn phát triển dịch vụ, tiện ích xung quanh, mang đến cho cư dân môi trường sống giao hòa với thiên nhiên, thúc đẩy cộng đồng gắn kết. First Real luôn cam kết đồng hành cùng quý đối tác cũng như khách hàng để tạo lập những giá trị văn hóa, kinh tế bền vững.

Sự thật về câu hỏi Công ty First Real có lừa đảo không?

Gần đây, thông tin công ty First Real có lừa đảo không? đang gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ việc khách hàng từ dự án khu phố chợ Điện Nam Bắc chưa nhận được sổ hồng từ công ty.

Khu phố chợ Điện Nam Bắc nổi tiếng là một trong những vùng đất sáng tại khu vực cửa ngõ hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An. Dự án mang đến chuỗi tiện ích hiện đại vô cùng thuận tiện, đảm bảo an ninh trật tự cho toàn khu đô thị.

Nguyễn Hào Hiệp

Sự thật là trong quá trình bàn giao dự án, công ty gặp phải một vài sự cố bất khả kháng khiến dự án bàn giao chậm. Tuy vậy, First Real vẫn thực hiện đúng lời hứa với khách hàng khi hiện tại đã tiến hành bàn giao toàn bộ để khách hàng đi vào sử dụng. Điều này chứng tỏ First Real luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội.

=>> Xem thêm: FIRST REAL REVIEW

Uy tín thương hiệu First Real còn được khẳng định khi công ty chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HoSE – trở thành nhà môi giới phát triển bất động sản đầu tiên tại miền Trung lên sàn. Trong quá trình hoạt động, First Real liên tục đạt được những giải thưởng danh giá. Tiêu biểu như giải thưởng Top 10 Nhà đầu tư – Phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Xây dựng của Bộ Xây dựng trao tặng. Đồng thời doanh nghiệp cũng đạt luôn giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Tất cả đều là minh chứng rõ nét cho quá trình phấn đấu để có được niềm tin và sự đồng hành của khách hàng.

First Real là nơi hội tụ những chiến binh đầy nhiệt huyết, năng động và không ngừng học hỏi để hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung. First Real sẽ mãi là niềm tin, sự hài lòng và an tâm khi khách hàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho tương lai.

Ngày đăng: 18/03/2022

Chia sẻ: