FIRST REAL REVIEW

Ngày đăng: 12/02/2022

Chia sẻ:

Bạn đang có tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư bất động sản, gia tăng giá trị tài sản nhưng chưa biết nên lựa chọn doanh nghiệp địa ốc hay sản phẩm bất động sản nào uy tín, có tính thanh khoản cao hay không? Hãy thử cùng tìm hiểu về công ty First Real qua bài Review về công ty địa ốc First Real nhé!

Công ty Địa ốc First Real có uy tín không?

Trên thị trường địa ốc hiện nay có hàng nghìn công ty bất động sản lớn nhỏ “mọc lên như nấm” trong nhiều năm qua. Điều này tạo cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn nhưng chắc chắn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu chẳng may lựa chọn phải doanh nghiệp kém chất lượng, không đảm bảo uy tín. Vậy Công ty First Real có uy tín, thực sự chất lượng? Có nên đầu tư vào những sản phẩm, dự án bất động sản của Công ty này hay không?

Công ty First Real có uy tín không

Giới thiệu về công ty First Real

First Real không còn là cái tên xa lạ trong ngành bất động sản Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Trung, doanh nghiệp được xem là một trong những “ông lớn” đang dẫn đầu trong ngành. Từ khi thành lập đến nay, First Real luôn đạt được nhiều giải thưởng danh giá gồm: Top 10 nhà đầu tư phát triển Bất động sản xuất sắc Việt Nam, Top 20 Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam, Top 20 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam, Top 200 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt…. cũng như gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Và hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá trong năm 2022.

Sứ mệnh

  • First Real luôn giữ cho mình sự kiên định nhằm xây dựng được uy tín và bền vững trên thị trường. Xác định rõ được điểm đến và nỗ lực trong nghiệp vụ để xây dựng độ uy tín chất lượng trong mọi dự án. Đảm bảo bảo toàn và tăng trưởng tài sản tối ưu nhất đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng First Real.
  • Sứ mệnh của First Real là kiến tạo không gian sống với vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng cao, vượt tiến độ. Các sản phẩm có thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, công nghệ thông minh, vận hành chuyên nghiệp và pháp lý chuẩn. Công ty tập trung tới đối tượng khách  hàng từ 25 - 45 tuổi có nhu cầu chọn nơi an cư đầu tiên của cuộc đời theo tiêu chuẩn quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh với đẳng cấp sống khác biệt.

Mục tiêu

  • Với những đóng góp và giá trị mang lại cho Quý Đối tác và Khách hàng, First Real đã dùng uy tín thương hiệu của mình để từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường BĐS, không chỉ khu vực miền Trung mà còn các vùng lân cận. 
  • First Real đã không ngừng cố gắng, nắm bắt nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Công ty tích cực trong việc tìm kiếm những vùng đất lý tưởng, những cơ hội tiềm năng và sẵn sàng thay đổi bản thân để ngày càng hoàn thiện, bứt phá hơn.

Xem thêm: First Real uy tín hay lừa đảo

Công ty First Real có trụ sở chính tại Thành phố Đà Nẵng cùng nhiều chi nhánh, văn phòng trên cả nước. First Real chuyên Đầu tư, Phát triển, Xây dựng, Phân phối các dự án bất động sản. Đặc biệt, những năm gần đây, bên cạnh việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản, First Real còn chuyển mình sang Chủ Đầu tư của nhiều dự án biệt thự cao cấp, ven sông biển, mang tiêu chuẩn quốc tế.

Review công ty First Real có uy tín không

Các dự án đã được triển khai của Công ty First Real

First Real đã đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư những dự án đẳng cấp, tích hợp nhiều tiện ích đa dạng, hiệu đại có thể kể đến như Khu đô thị Thương mại biển Sea View, Khu phố chợ Điện Nam Bắc, Khu biệt thự cao cấp Lariviere, Khu biệt thự biển La Mer, Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh. 

Đặc biệt, trong thời gian tới công ty First Real ra mắt dự án Đầu tư Xây dựng nhà ở Khu dân cư An Phú (Đô thị Quốc tế The Trident City). Dự án này chính là bước nhảy vọt, phục hồi và bùng nổ của First Real trong năm 2022, góp phần khẳng định vị thế ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam, nhất là khu vực miền Trung.

Không phải tự nhiên mà First Real luôn là công ty địa ốc hàng đầu tại miền Trung, First Real luôn luôn đem đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất, pháp lý chuẩn. Không những thế, trong lĩnh vực chứng khoán, Công ty First Real luôn giữ vững đà tăng giá, tính đến 31/12/2021 thị giá cổ phiếu FIR tăng hơn 50% tính từ đầu năm 2021. 

Với mục tiêu, định hướng phát triển trong năm 2022 cùng tiềm lực tài chính vững vàng và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm. First Real sẽ không ngừng nỗ lực, đem đến những sản phẩm uy tín, chất lượng, dự án đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư hoàn hảo nhất,  giữ vững niềm tin tuyệt đối của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trên cả nước.

Bên cạnh đó, First Real còn chia sẻ đến khách hàng nhiều thông tin, kinh nghiệm chuyên môn khi đầu tư bất động sản, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định và chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp, thỏa mãn yêu cầu của mình. Có thể liên hệ với First Real theo số điện thoại 0236 3616 767 để được giải đáp, hoặc tư vấn tại địa chỉ văn phòng gần bạn nhất nhé!

Ngoài hoạt động kinh doanh bất động sản, First Real còn lấn sân vào lĩnh vực y tế. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân. First Real hợp tác đầu tư và đẩy mạnh tiến hành các thủ tục cần thiết để đầu tư dự án bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế tại Tp. Tam Kỳ (Quảng Nam).

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế có quy mô 500 giường và được xây dựng tại khu Đô thị Quốc tế The Trident City. Dự kiến sẽ được khởi công vào cuối năm 2023 và đi vào hoạt động khoảng cuối năm 2025.

Không phải tự nhiên mà First Real luôn là công ty địa ốc hàng đầu tại miền Trung, First Real luôn luôn đem đến cho khách hàng cùng nhà đầu tư những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất, pháp lý chuẩn.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC FIRST REAL

Địa chỉ: Tầng 5 Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng, 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3616 767

Email: hotro@fir.vn

Website: http://fir.vn 

Ngày đăng: 12/02/2022

Chia sẻ: