FIRST REAL VIẾT TẮT LÀ GÌ?

Ngày đăng: 24/02/2022

Chia sẻ:

First Real được ra sáng lập năm 2014, Công ty First Real hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản. Kiên định đi theo con đường vạch ra ban đầu là tập trung vào phân khúc Đà Nẵng, Quảng Nam, chỉ sau 7 năm hoạt động, First Real đã trở thành thương hiệu uy tín với những dự án bất động sản hấp dẫn thu hút giới đầu tư. 

First Real luôn hướng đến đối tượng khách hàng từ 25-45 tuổi có nhu cầu chọn chỗ ở đầu tiên của cuộc đời theo tiêu chuẩn quốc tế. First Real luôn nỗ lực trong việc lựa chọn đầu tư những dự án tốt nhất, chất lượng nhất.

First Real

Đồng thời kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. Một số dự án First Real đã tham gia hợp tác bao gồm Khu đô thị River View, Khu đô thị Phú Quý Garden, Khu đô thị xanh - thông minh FPT,…

Những dự án này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn góp phần thay đổi diện mạo điểm đến, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, tăng thu nhập và thúc đẩy nhiều ngành công nghiệp khác phát triển.

First Real viết tắt là gì?

First Real là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real. Cái tên First Real này đã thể hiện đúng tầm nhìn chiến lược phát triển của công ty. Với khát khao khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản, đến nay, First Real tự tin là một trong những “ông trùm” bất động sản miền Trung.

Các dự án do công ty đầu tư và phát triển đều mang đến chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại, không gian sống xanh và pháp lý chuẩn. Tất cả đều được thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như chủ đầu tư.

Ý nghĩa logo First Real

Lấy cảm hừng từ kim tự tháp, những tòa nhà cao tầng mang đến vẻ ngoài đơn giản mà hiện đại, kết hợp cùng dòng chữ First Real, logo First Real thể hiện sự chuyên nghiệp, lời tuyên bố vững chắc về sứ mệnh hoạt động của công ty.

first real

First Real đã sẵn sàng chuyển mình sang một quy mô lớn cùng nhiều dự án tầm cỡ, tiếp tục khẳng định dấu ấn First Real trong mọi dự án, công trình và hoạt động của doanh nghiệp. Công ty sẽ tiếp tục mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu First Real trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được đông đảo đối tác và khách hàng tin tưởng đồng hành.

First Real uy tín không?

First Real uy tín với nhiệt huyết của những người trẻ chính trực, luôn đặt uy tín trong kinh doanh và minh bạch trong quản trị làm kim chỉ nam, First Real đã niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh – HOSE vào tháng 10 năm 2018. Đây là dấu mốc quan trọng khẳng định tiềm lực cũng như uy tín thương hiệu của First Real. Không những vậy, sau hai lần thay đổi, đến nay vốn điều lệ công ty đã đạt 130 tỷ đồng.

Theo đuổi giá trị cốt lõi “Thái độ từ tâm - Nâng tầm dịch vụ”, các dự án của First Real luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với thái độ và chất lượng vượt bậc. Đặc biệt, ngoài những dự án hợp tác phát triển thì First Real cũng đã chuyển mình thành công với vai trò chủ đầu tư khi triển khai các dự án nổi bật, gây đươc sự chú ý như Khu biệt thự cao cấp Lariviere, Khu biệt thự biển La Mer, Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh.

Tiếp nối thành công đó, First Real tiếp tục tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển dự án Khu đô thị mới An Phú (Đô thị Quốc tế The Trident City). Đây hứa hẹn sẽ là dự án mang đến không gian sống đẳng cấp, khác biệt, khẳng định vị thế của First Real trên thị trường bất động sản nói chung và khu vực miền Trung nói riêng.

Những thành tựu đạt được và những con số biết nói là minh chứng rõ ràng nhất qua thời gian khiến
quý đối tác, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hợp tác đầu tư những dự án
của First Real.

Ngày đăng: 24/02/2022

Chia sẻ: